Mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển - Thiết kế biệt thự đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển - Thiết kế biệt thự đẹp

Những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng bởi các khách hàng khi tìm đến. Tùy theo nhu cầu và khả năng của mỗi gia chủ mà kiến trúc sư sẽ thiết kế và thi công các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng, biệt thự tân cổ điển 3 tầng, …với phong cách khác nhau. Hãy cùng Kiến An Vinh chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển nổi bật đã được công ty thiết kế. (MS:BT412)
Chủ đầu tư: Anh Giang
Đc: Cần Thơ
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những màu sắc hiện đại. Sử dụng lối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp đã giúp không gian sống trở nên thoáng đãng rộng rãi, thoát khỏi sự bí bách chật chội của những căn nhà phố san sát nhau, thiết đi cảnh quan xanh mát của cây cối. Kiến trúc Kiến An Vinh sẽ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với những nét mềm mại tinh tế của kiến trúc cổ điển và những nét mạnh mẽ phóng khoáng của loại hình hiện đại tới trong một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp cho các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển mái Thái được thiết kế và thi công trên một mảnh đất rộng rãi với các yêu cầu được kiến trúc sư của chúng tôi lắng nghe kĩ lưỡng và bàn bạc cùng gia chủ để đưa ra một mẫu thiết kế vừa sang vừa thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được những nét đẹp riêng kết hợp với không gian sân vườn xanh mát nhẹ nhàng, tạo khu vực vui chơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Để gửi tới các thông tin cơ bản cho các bạn, Kiến trúc Kiến An Vinh sẽ mô tả một số thông số cơ bản nhất. Các thông tin chi tiết rất nhiều nên để tham khảo mời các bạn liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp tận tình.

Với tổng diện tích xây dựng lớn, nhằm tạo ra một không gian sống vô cùng thoáng đãng và mát mẻ của hệ thống sân vườn, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được xây dựng tạo ra một căn nhà tiện ích, một mái ấm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình và không khỏi khiến mọi người trầm trồ khi chiêm ngưỡng căn nhà tuyệt đẹp này.

Không chỉ ghi điểm bởi không gian ngoại thất lẫn nội thất đỉnh cao mà còn sử dụng các nguyên vật liệu, công nghệ tốt nhất cho ngôi nhà đáng sống và mang tới cuộc sống hạnh phúc hơn.

Mặt tiền tòa biệt thự rất lớn, các mảng khối thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn, gòn gàng, không quá rườm rà cầu kì. Tuy sử dụng kiến trúc tân cổ điển nhưng ở mẫu biệt thự này, kiến trúc thiên về những nét hiện đại, tươi mới hơn hẳn chứ không còn chứa đựng những họa tiết rườm rà cầu kì. Điểm cổ điển thể hiện qua những khối vòm cong ở phía trên cửa sổ, các phần tường ở khu sảnh lục giác, ban công tầng lầu hình bán nguyệt cho cảm giác hoàng gia, sang trọng cuốn hút.

Hay những đường phào chỉ không mấy cầu kì nhưng vẫn uốn lượn đều đặn, sử dụng các nét khắc cong, thẳng liền mạch rõ ràng. Nét hiện đại được thể hiện ngay từ những đường vuông vức mạnh mẽ trong từng ô cửa, ban công, tầng lầu và hệ mái.

Màu sắc ở mặt tiền là 2 gam trắng, vàng là những màu kinh điển trong kiến trúc cổ điển khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và sáng hơn. Các hình khối vuông vắn, các chi tiết mặt tiền trở nên tối giản, giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của kiến trúc theo thiên hướng hiện đại.

Sử dụng đá hoa cương lát nền khu vực sảnh đã khiến sảnh trước ngôi nhà toát ra vẻ lịch lãm hơn cả. Chân tường mặt tiền tầng 1 được ốp gạch gam nâu nhìn như những tảng đá nguyên khối được đặt làm phần chân nhà thêm vững chãi. Toàn bộ tường tầng 1 được ốp đá màu vàng nhạt với những đường vân trang trí khiến tổng thể không chỉ đẹp về thẩm mĩ mà tỏa ra một không khí hết sức thanh lịch sang trọng.

Nội thất đẹp lung linh của mẫu biệt thự 2 tầng

Tại các trần ban công, gia chủ tận dụng khoảng diện tích rộng lớn để đặt các chậu cây cảnh mát mắt. Nơi đây cả gia đình có thể quây quần tự họp bên nhau, nhâm nhi những tách trà sau một ngày dài bận rộn mệt mỏi mà còn được lắng nghe âm thanh thiên nhiên, tiếng chim hót líu lo qua kẽ lá hay đàn bướm bay rập tình cho căn biệt thự đậm chất tình hơn hết.

Hệ thống cửa của ngôi nhà vừa lịch sự vừa hiện đại với loại cửa kính khung màu trắng nhằm tạo ra khả năng lấy sáng tối đa cho tòa biệt thự. Trong những lúc cần nghỉ ngơi chỉ cần kéo rèm che để ngăn chặn ánh sáng là căn nhà lại trở nên yên tình còn ban ngày muốn thưởng thức ánh sang mặt trời thì chưa cần mở cửa mà chỉ cần kéo rèm đã khiến cho ngôi nhà thoáng đãng và hiện lên đẹp long lanh hơn.

Điểm nhấn cho ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển là hệ mái Thái hiện đại màu xanh than tạo ra hiệu ứng màu sắc hoàn hảo cho ngôi nhà. Độ dốc tương đối lớn giúp tăng khả năng thoát nước, tránh việc động nước, thấm nước như các hệ mái khác. Ngoài ra phần mái này còn chống ẩm, chống thấm tốt. Vào mùa hè, mái còn chống nóng cực tốt làm cho ngôi nhà thêm mát mẻ.

Hãy liên hệ với công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh để được tư vấn thiết kế & thi công xây dựng. Bao gồm thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiêt kế lâu đài kiểu pháp, thiết kế và thi công nội thất, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà hàng, thiết kế shop, cửa hàng, showroom … Hoặc để biết thêm chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển BT412 vui lòng liên lạc thông tin phía bên dưới, xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297