Mẫu biêt thự 2 tầng mái Thái đẹp - Công ty thiết kế biệt thự 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biêt thự 2 tầng mái Thái đẹp - Công ty thiết kế biệt thự 2021

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thiết kế tân cổ điển gia đình anh Dũng. Ngôi nhà mang phong cách biệt thự mini bán cổ điển sân vườn. Kiến trúc biệt thự 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đều có wc khép kín trong phòng riêng tư. Thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư tại Biên Hòa – Đồng Nai. Mời quý vị cùng tham khảo!
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Biên Hòa - Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc.
Năm thực hiện:

Chắc chắn trong năm 2021 tới, sẽ có nhiều sự biến động từ việc thiết kế nội thất, kiến trúc. Theo đó, các chủ đàu tư sẽ có xu hướng nhà ở kết hợp nhiều công năng hơn. Cùng với đó là các không gian thiên nhiên được đưa vào bên trong, tạo ra sự hài hòa, gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nổi bật trong năm nay. Với những thông tin cơ bản về quy mô diện tích, kiểu dáng, vị trí và mức chi phí dự tính xây dựng. Hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan tại các công trình thực tế.

Thiết kế biệt thự mái Thái hiện đang trở thành hot trend trong kiến trúc nhà ở Việt Nam bởi giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển kết hợp mái Thái làm nên vẻ đẹp kiêu kỳ cho các công trình nhà ở biệt thự. Biệt thự tân cổ điển mái Thái phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế biệt thự truyền thống, mang vẻ đẹp bền vững với thời gian cùng không gian sống cởi mở thoáng đãng là sự lựa chọn hoàn hào cho nhiều gia đình.

Nhìn vào đặc điểm thiết kế chung của biệt thự mái thái, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy việc sử dụng khá nhiều khung cửa sổ được thiết kế bao quanh cả bốn mặt. Với thiết kế này, ánh sáng dễ dàng len lỏi trong từng không gian sống của gia chủ từ đó mang đến cảm giác tươi mới, hứng khởi và tạo niềm vui cho gia chủ. Thiết kế tone màu nâu điểm xuyết từ gạch gốm tự nhiên vừa là dụng ý tăng vẻ đẹp thẩm mỹ vừa giúp không gian trở nên ấm áp hơn nhờ vào sắc trầm, tinh tế.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái có không gian xanh tạo độ thoáng mát, gợi mở là điều mà mọi gia chủ đều hướng đến. Bởi trồng cây xanh trong biệt thự sẽ có rất nhiều lợi ích cho gia chủ, ngoài khả năng làm đẹp cho không gian, chúng còn giúp bạn thư giãn và lọc sạch bầu không khí đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái phong cách tân cổ điển không cầu kỳ như thiết kế biệt thự Pháp mà lại mang vẻ đẹp đặc trưng, đơn giản mà sang trọng. Các không gian nội ngoại thất được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, khuôn viên sân vườn và cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho ngôi biệt thự, nó làm hoàn thiện thêm kiến trúc một ngôi biệt thự đẹp. Và vẻ đẹp cách tân xu hướng thiết kế biệt thự mái chéo phong cách tân cổ điển còn biểu hiện qua cách lựa chọn vật liệu thiết kế cùng màu sắc trang trí mang đậm nét sáng tạo và mới lạ, thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư.

Một trong những điểm nhấn thu hút của thiết kế biệt thự mái thái kiến trúc tân cổ điển chính là không gian sân vườn xanh mát. Với thiết kế kiến trúc tân cổ điển kết hợp không gian xanh thân thiện, kiến trúc sư Kiến An Vinh dễ dàng tạo hiệu ứng cảm xúc tích cực mang đến sự thoải mái và khơi gợi hứng khởi, bình yên trong mỗi người. Thiết kế khu vực chiếu nghỉ tạo khoảng vui chơi rộng rãi cho trẻ nhỏ. Các vật liệu nhẹ như gỗ tự nhiên, mây tre, đã lát được sử dụng tối đa vừa nhấn mạnh nét đẹp thẩm mỹ lại linh hoạt, tiện nghi trong thay thế, dọn rửa.

Không gian nghỉ ngơi tuyệt vời với khuôn viên sân vườn rộng, bể bơi ngoài trời, xung quanh có nhiều không gian giao thông đi lại. Đặc biệt là không gian mở, từ bất cứ phòng nào cũng đều có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài qua cửa kính. Phong cách hiện đại được thể hiện rõ rệt xen một chút phá cách tạo ra sự mới mẻ về mặt phối cảnh mặt tiền. Chính điều này lại thu hút được chủ đầu tư cũng như nhận được sự khen ngợi từ bạn bè.

Hãy đến để nhận tư vấn thiết kế biệt thự này - mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp cũng như thi công xây biệt thự trọn gói của Kiến An Vinh. Cũng như được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn giải pháp hiệu quả nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và cảm thấy xứng đáng với chi phí mà mình đã đầu tư. Chúng tôi - công ty thiết kế biẹt thự đẹp luôn sẵn lòng tư vấn phục vụ Quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297