Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền 13x15m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền 13x15m

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền 13x15m với 6 phòng ngủ dành cho gia đình từ 3 – 7 thành viên.

Ngoại thất ấn tượng sẽ mang lại cho những kiến trúc nhà biệt thự một dấu ấn khó phai trong mắt người xem. Đặt biệt đối với các công trình nhà ở vị trí lô góc 2 mặt tiền. BT520 chính là kiến trúc mang thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền với diện tích 13x15m với 6 phòng ngủ. Công trình vô cùng phù hợp với các hộ gia đình có từ 4 – 7 người. Mang thiết kế nổi trội được thể hiện qua hình ảnh phối cảnh được thiết kế như sau.

Không mang thiết kế trồi thụt như các mẫu nhà lân cận. Biệt thự 2 tầng mang phong cách thiết kế riêng biệt với hình khối vuông vức. Tuy khối be tong mang thiết kế đơn giản nhưng vừa giúp tiết kiệm diện tích. Mặt khác vẫn thể hiện giá trị đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này mang nhiều nét đẹp đơn giản nhưng vô cùng giá trị. Làm nên điểm nhấn bắt mắt cho người xem như sau.

Cách tạo thẩm mỹ cho phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Do được đặt ở vị trí 2 mặt tiền nên diện tích không gian sẽ không quá rộng như nhiều công trình nhà vườn khác. Nhưng để biệt thự 2 tầng có thể tiện nghi hơn khi đưa vào sử dụng. Kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế thêm khu vực tầng hầm. Để dễ dàng hơn trong việc bảo quản phương tiện. Mặt khác còn giúp tiết kiệm phần diện tích sân để bố trí cây cảnh thay vì làm nơi đậu xe.

Ngoài sự tiện lợi trên, bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn mang nét đẹp thời đại. Là sự hòa hợp giữa nét đẹp cổ điển pha một ít hiện đại làm nên công trình biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng. Các họa tiết hoa văn được được sử dụng khá nhiều, bởi đây là kiến trúc được thiết kế theo khuynh hướng kiểu Pháp. Nên việc sử dụng các họa tiết hoa văn có phổ biến hơn nhiều so với các công trình biệt thự thông thường.

Tuy sử dụng nhiều chi tiết để thiết kế, nhưng kiến trúc sư không quá làm dụng việc này để tăng vẻ đẹp của kiến trúc. Cách bố trí hoa văn được tính toán chi tiết và đặt ở những vị trí dễ gây ấn tượng người xem. Vì thế được đánh giá khá cao về lối thiết kế tổng thể biệt thự. Sử dụng chi tiết hoa văn cho các khu vực chính như mái, đầu, chân cột là chủ yếu.

Điểm gây ấn tượng sâu sắc của biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Vị trí cao thường mang lại tầm nhìn dễ dàng hơn cho người đi đường. Vì vậy để giúp chủ nhà khẳng định vị thế kiến trúc sư đã tỉ mỹ trong từng chi tiết mái. Mái mansard kết hợp mũ vương miệng với các họa tiết được đục đẽo và phủ các màu sơn vô cùng phù hợp. Kết hợp nền chủ đạo trắng càng làm cho khu vực mái thêm nổi bật hơn về nét đẹp sang trọng này.

Để mặt tiền trở nên nổi bật và khác biệt với các khu vực khác. Kiến trúc sư đã chọn thiết kế các khu vực ban công với lang cang chắn giúp đảm bảo an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Mỗi khu vực cửa phụ và của sổ đều được chú trọng thiết kế với hoa văn bao bọc xung quanh phần viền. Tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người xem về kiến trúc tổng quan bên ngoài. Cửa chính được làm từ loại gỗ cao cấp với gam màu trầm nhẹ. Không chỉ làm nổi bật khu vực mặt tiền mà còn giúp dễ dàng phân biệt khu vực sảnh chính và sảnh phụ.

Do tầng trệt được thiết kế cao ráo, nên để đến được khu vực sảnh phải đi qua các bậc thang mang thiết kế loe rộng. Với lang cang đảm bảo an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ khi di chuyển tại đây. Một số hình ảnh phối cảnh bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thẩm mỹ và tiện nghi kiến trúc ra sao nhé.

Trình bày bản vẽ công năng bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297