Mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn tân cổ điển 5 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn tân cổ điển 5 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế trọn bộ từ phối cảnh đến nội thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn tân cổ điển 5 phòng ngủ dành cho gia đình từ 4 – 6 thành viên

Kiểu dáng thiết kế luôn là điểm giúp người xem dễ dàng so sánh cũng như đánh giá chất lượng thẩm mỹ của một kiến trúc. BT508 một mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn là một công trình giúp chủ đầu tư dễ dàng khẳng định vị thế. Nhờ lối thiết kế thể hiện đậm chất đặc trưng riêng, tạo nên nét độc đáo trong từng mặt tiền kiến trúc. Hình ảnh chi tiết về phối cảnh và nội thất bên trong sẽ được cung cấp ngay bên dưới. Giúp người xem hiểu rõ hơn về kiến trúc biệt thự 2 tầng này nhé.

Mang kiểu dáng sang trọng với lối thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Hình khối được đầu tư từ chân móng đến mái. Vì thế công trình được đánh giá tốt về độ tỉ mỹ cũng như thẩm mỹ tổng quan biệt thự. Kiến trúc sư khá chú trọng về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Vì thế sau khi hoàn thiện bản vẽ công trình đã được chuyển sang giai đoạn thi công mà không cần chỉnh sửa.

Điểm nổi trội của mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn

Tuy sở hữu diện tích lớn nhưng chủ nhà chỉ chọn lối thiết kế kiến trúc vừa phải. Đáp ứng đủ cho 4 – 7 người với 5 phòng ngủ kết hợp với các phòng sinh hoạt chung và giải trí khác. Hình khối vuông vức chứ không mang kiểu cách thiết kế trồi thụt như các biệt thự khác. Nhưng không vì thế mà kiến trúc không có điểm nổi trội. Thay vào đó là những khu vực được chạm trổ hoa văn điêu luyện. Đặc biệt các vị trí hoa văn được đặt ở những góc dễ thấy, dễ phô trương thu hút người đi đường.

Kiến trúc được đặt ở góc diện tích để chừa khoảng trống đặt bố trí cho các tiểu cảnh cũng như các khu vực khác. Tuy không đặt ở vị trí trung tâm nhưng công trình vẫn nổi bật hơn hết. Được phủ bởi lớp áo trắng tinh khôi thêm vào đó là điểm nhấn ở mái với gam màu xanh ghi. Mái được thiết kế theo kiểu vảy cá, đan xen màu xanh và trắng tạo nên tông màu đặc sắc và làm nên nét độ đáo riêng biệt cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển.

3 Mặt tiền với 2 lối thiết kế, sử dụng mái mansard cho tổng thể kiến trúc. Nhưng ở khu vực mặt tiền chính, để tạo điểm khác biệt, phần mái còn được thêm nửa phần hình nón lá với thân hình vòm. Tạo nên điểm độc đáo khác biệt so với những kiến trúc khác. Tại đây phần mái còn được bố trí ô thông gió, mang thiết kế kiểu cách làm nên một mặt tiền vô cùng cuốn hút và sang trọng.

Lối thiết kế sáng tạo ở bản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn

Hệ cửa được thiết kế theo sự đồng bộ ở một số khu vực. Không áp dụng lối thiết kế cũ với cửa đồng loạt mang 1 thiết kế vuông vức gây nhàm chán. Kiến trúc sư đã đồng bộ cửa chính đến cửa sổ ở khu vực tầng trệt. Mang thiết kế chữ nhật với khung sơn trắng kết hợp kính cách âm. Vừa tạo nên kiến trúc hiện đại vừa tạo nên nét đẹp tinh tế cho tổng thể kiến trúc.

Ngoài cửa chính, các vị trí cửa phụ ở các mặt tiền đều được thiết kế đồng bộ là kiểu khung vòm kết hợp kính. Còn ở vị trí cửa chính lại khác thiết kế hoàn toàn so với khu vực khác. Mang kiểu cửa góc vuông tạo nen điểm khác biệt cho khu vực chính. Đối với khu tầng 2 có thể thấy, các khung cửa đều được thống nhất về kiểu dáng. Mang thiết kế hình vòm, được tao sự khác biệt với lớn sơn nâu được tô viền quanh cửa chính lẫn phụ. Tạo nên nét đẹp độc đáo và khác biệt so với các khu vực khác. Cùng xem thêm về hình ảnh phối cảnh bên ngoài và không gian bên trong biệt thự về cách phối và lựa chọn nội thất nhé.

Mẫu nội thất thiết kế cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297