Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 5 phòng ngủ 9x15m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 5 phòng ngủ 9x15m

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 9x15m với 5 phòng ngủ cho gia đình có 3 đến 6 người sinh sống, kiến trúc thiết kế đơn giản chi phí đầu tư thấp

Xác định, chọn lọc kiến trúc phù hợp với chủ nhà về hình thức bên ngoài lẫn bên trong. Đảm bảo được tính sang trọng và tiện nghi, BT594 là một bản vẽ điển hình đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính. Kiến trúc là mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, thông qua tên gọi đã cho thấy tính đồ sộ của kiến trúc. thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp mang nhiều thế mạnh nên được đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ. Phối hợp giữa hiện đại và cổ điển khiến cho kiến trúc càng thêm tinh tế. Những nết đẹp đặc trưng tạo nên một kiến trúc Pháp bắt mắt được kết hợp cân xứng và hài hòa được thể hiện như sau.

Những đặc trưng thẩm mỹ của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Các kiến trúc này không thể thiếu đi các chi tiết hoa văn điêu khắc trên các thành tường. Bởi đây là hình ảnh không những tạo cho kiến trúc nét đặc trưng của kiến trúc Pháp. Mặt khác giúp chủ nhà khẳng định vị thế khi sở hữu kiến trúc đồ sộ. Các chi tiết hoa văn được thấy rõ ở một số vị trí như mái trước, mái chính, cổng và đầu chân trụ. Đem lại nét đẹp hài hòa cân đối.

Biệt thự 3 tầng đẹp này gây ấn tượng với kiến trúc quyến rũ, kết hợp giữa nét hiện đại và phá cách từ kiểu cổ điển Pháp. Phối hợp và trang trí tinh xảo đến chi tiết thiết kế tinh tế. Cho thấy mọi góc nhìn đều tỏa sáng với vẻ đẹp phù hợp mọi thời gian. Không chỉ có những điểm trên kiến trúc còn được phối với các chi tiết sau khiến kiến trúc trở nên bắt mắt hơn.

Từ ngoài vào, phần cổng sử dụng vật liệu kiên cố và chắc chắn. Mạ vàng đồng với các thanh chắn uốn lượn. Tạo nên dàn hoa văn tinh xảo, tạo điểm nhấn cho mặt tiền kiến trúc. Vào bên trong sân, để tạo sự khác biệt so với các khu vực khác. Kiến trúc sư đã sử dụng đá ốp màu vàng nhẹ để tạo điểm nhấn cho phần sảnh chính. Giúp tạo điểm nhấn cho mặt tiền chính.

Vật tư hiện đại sử dụng cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Cửa chính làm bằng gỗ với sự điêu khắc chuyên nghiệp của người thực hiện. Vừa khiến kiến trúc thêm ấm cúng nhờ gam màu gỗ trầm. Các khu cửa khác cũng thống nhất về màu gỗ dùng làm viền cửa. Với lớp kính trong để đảm bảo độ thông thoáng nhờ ánh sáng tự nhiên và đón gió trời. Tạo bầu không khí luôn tươi mới và thoáng đãng khắp các tầng của biệt thự tân cổ điển Pháp này.

Một trong những ưu điểm bắt mắt của biệt thự 3 tầng là sự rộng lớn. Diện tích 9x15m kiến trúc được phân chia không gian cho các hoạt động khác nhau. Tạo nên các khu vực sinh hoạt, giải trí chung và riêng, tối ưu hóa không gian sống cho gia đình. Tính linh hoạt trong thiết kế là một ưu điểm lớn của biệt thự 3 tầng. Với nhiều ưu thế được nêu trên.

>> Tham khảo thêm: những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp

Phối cảnh khác và mặt bằng thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Vẻ đẹp kiến trúc đến những lợi ích thực tế như không gian rộng lớn. Không chỉ vậy mà còn tiện nghi và khả năng tùy chỉnh nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế về sau. Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này mang đến một phong cách sống hòa quyện giữa sự tinh tế và tiện ích hiện đại.

Cùng tham khảo thêm một số hình ảnh phối cảnh mới các mạt tiền khác. Cạnh đó là hình ảnh mặt bằng thể hiện rõ chi tiết từng gian phòng được phân chia theo tỉ lệ độ tưởi người sử dụng. Giúp tạo không gian thoải mái cho người dùng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297