Mẫu biệt thự 4 tầng song lập tân cổ điển có tầng thượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 4 tầng song lập tân cổ điển có tầng thượng

Mẫu biệt thự 4 tầng song lập tân cổ điển có tầng thượng kết hợp kinh doanh 13x42m. Biệt thự có từ 4 – 6 phòng ngủ thích hợp cho gia đình 4 – 7 người sinh hoạt

Kiến trúc song lập được ứng dụng khá rộng rãi ở thời buổi hiện nay. Nhờ các yếu tố mang lại lợi ishc cũng như sự tiết kiệm tối đa cho người đầu tư. BT616 - mẫu biệt thự 4 tầng song lập phong cách tân cổ điển có tầng thượng. Là dạng biệt thự phố nên phù hợp với những diện tích vừa không quá lớn.

Với diện tích 13x42m cho 2 kiến trúc, nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cho việc sinh hoạt. Ngoài việc được ưa thích bởi tính đồ sộ của công trình, sự tiện nghi và tiết kiệm. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng song lập bán cổ điển này còn được đánh giá cao với thẩm mỹ. Điều này cũng làm cho việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn. Dưới đây là những hình ảnh cũng như nội dung phản ảnh lợi thế của công trình khi đầu tư BT616.

Những thuận lợi khi đầu tư mẫu biệt thự 4 tầng song lập

Khác với các công trình nhà biệt thự lân cận. Kiến trúc biệt thự 4 tầng này mang thiết kế đem lại nhiều thuận lợi cho gia chủ. Việc sử dụng một nền và một vách giúp cho chủ nhà tiết kiệm phần nào chi phí đầu tư các khâu. Ngoài tiết kiệm kinh phí, thì diện tích, thời gian thiết kế và xây dựng cũng giảm thiểu tối đa.

Là hình mẫu lý tưởng cho những chủ nhà hạn hẹp kinh tế, diện tích và không có thời gian. Với diện tích mặt tiền 6m hơn cho một kiến trúc. Đã có thể tạo nên một công trình vừa dùng để sinh hoạt, vừa dùng để kinh doanh như mẫu nhà biệt thự đẹp này. Vì đó mà nhiều nhà đầu tư đã chọn phương án mẫu BT616 để phục vụ cho nhu cầu gia đình.

Ngoài tiết kiệm, kiến trúc còn sở hữu lối thiết kế thời thượng. Do là công trình bán cổ điển, nên có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Nét đẹp thời thượng và hoài cổ được bố trí trên cùng một kiến trúc. Giúp tạo nên điểm nhấn bắt mắt với các chi tiết hoa văn uyển chuyển. Vừa tạo nên nét đặc trưng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ bắt mắt cho biệt thự.

Các chi tiết giúp mẫu biệt thự 4 tầng song lập nổi bật

Hoa văn phào chỉ được bố trí logic, không lạm dụng quá nhiều cũng không quá ít khiến kiến trúc mất đi nét đặc trưng riêng. Có thể thấy, bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 4 tầng song lập được kiến trúc sư bố trí các chi tiết tọa nét hài hòa cho tổng thể. Hoa văn ở mỗi phần mái trước các tầng đều mang thiết kế uốn lượn. Nhờ các đường cong uyển chuyển giúp cho tổng thể công trình thêm nhẹ nhàng.

Sự mượt mà còn thể hiện qua chi tiết các đầu và chân cột. Kết hợp cách sử dụng vật liệu cho cửa, lang cang… Sử dụng kinh cho toàn bộ hệ cửa chính, phụ lẫn cửa sổ. Các khung sắt đảm nhận nhiệm vụ đỡ kính cũng như tăng thêm thẩm mỹ cho vị trí đặt chúng. Với hoa văn uốn lượn còn lại được phun sơn tĩnh màu đen tạo các khung cửa bắt mắt và ấn tượng hơn.

Sử dụng 2 gam màu trắng và vàng sẫm cho kiến trúc. Trắng cho khu vực mặt các tầng, vàng sẫm cho khu trệt. Việc bố trí màu sắc và kết hợp này khiến kiến trúc càng trở nên nổi bật hơn so với các kiến trúc cận đó. Ngoài ra, đây cũng là các gam màu góp phần làm nổi bật các họa tiết hoa văn có trên mỗi thành tường.

Bản vẽ công năng mẫu biệt thự 4 tầng song lập

Ngoài những lợi thế trên, công trình mẫu biệt thự 4 tầng song lập tân cổ điển này còn nhiều yếu tố thuận lợi khác. Nhưng để đỡ tốn thời gian của chủ nhà, chúng tôi gửi đến bạn đọc hình ảnh thể hiện chi tiết công năng bên trong như sau.

>> Tham khảo: mẫu biệt thự phố 4 tầng đẹp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297