Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 240m2 phong cách tân cổ điển Hy Lạp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 240m2 phong cách tân cổ điển Hy Lạp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Hy Lạp. Luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Một Phong cách, dấu ấn một thời. Hãy cùng Kiến trúc Kiến An Vinh tìm hiểu chi tiết qua một số mẫu thiết kế dưới đây nhé.

Với mảnh đất có diện tích đẹp, mặt tiền hơn 10m tọa lạc ở khu đắt rộng thoáng ở Tiền Giang. Gia chủ - anh Đầy cho biết muốn đầu tư xây dựng căn Biệt thự cho gia đình, một căn biệt thự mang sở thích phong cách riêng của mình. Chủ đầu từ đã tìm đến công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh, anh đã đặt trọn niềm tin vào các kiến trúc sư nơi đây. Hy vọng mẫu biệt thự tân cổ điển Hy Lạp 2 tầng này sẽ là một công trình biệt thự nổi bật năm 2021. Cũng như các bạn đọc có cái nhìn mới hơn về các kiểu trúc mới độc đáo của biệt thự và đường lối thiết kế của kiến trúc sư của chúng tôi.

Để có được mẫu thiết kế ưng ý cuối cùng, Kts đã có buổi trao đổi kỹ lưỡng với chủ nhà. Cùng với tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và sự tìm tòi sáng tạo của đội ngũ kỹ sư. Mẫu biệt thự phong cách Tân cổ điển Hy Lạp này là công trình đẹp, bề thế. Nổi bật giữa khu phố, nhận được sự khen ngợi của gia chủ cùng các anh em trong nghề.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng MS:BT448 lấy cảm hứng từ các thiết kế kiến trúc Hy Lạp cổ đại vừa sang trọng, quyến rũ vừa đầy kiêu hãnh.  Ngôi biệt thự mang nét đẹp lãng mạn của kiến trúc mê hoặc mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu thiết kế nhà ở đẹp vận dụng linh hoạt những đường nét phào chỉ tân cổ điển cầu kỳ và mềm mại cùng thiết kế cân đối, đăng đối đặc trưng tạo nên một công trình đồ sộ là niềm hãnh diện của gia đình chủ đầu tư.

Cùng với đó, xét về mức độ tiện nghi, ấn tượng hơn, có sự cân đối về mặt kiến trúc. Các chi tiết trang trí thường có sự cầu kì tại những vị trí như cửa ra vào, phào và cửa sổ. Thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển của nhà anh Đầy vô cùng nguy nga, bắt mắt bởi thiết kế vô cùng tinh tế với những hệ phào chỉ và hoa văn đắp nổi mềm mại, cầu kỳ. Đặc biệt thiết kế kiến trúc đăng đối linh hồn của kiến trúc tân cổ điển. Với thiết kế này, ngôi nhà trở nên đồ sộ, ngay ngắn và đẹp mắt. Sảnh trung tâm lớn với 2 cặp cột trụ tròn to lớn chạy dọc cao lên tận chân mái nhà khiến ngôi nhà trở nên thu hút và đẳng cấp hơn. Những cột trụ tròn giúp không gian mặt tiền ngôi nhà duyên dáng, mềm mại và thu hút.

Những vị khách đến thăm nhà chắc chắn cũng sẽ thích thú với thiết kế cửa của biệt thự. Kiến trúc mái vòm cho các hệ cửa nhôm xingfa màu đen là sự lựa chọn thông minh cho chủ đầu tư. Các vòm cong kết nối không gian, vừa tạo thẩm mỹ, lại vẫn đảm bảo được công năng thiết thực của ngôi nhà. Cách các KTS kết hợp nhiều chi tiết, từ đường thẳng cho đến đường cong đã tạo nên một kiến trúc mới mẻ, truyền đến cảm hứng bất tận cho không gian sống trong biệt thự 2 tầng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển được xây dựng 2 tầng đang là xu hướng trong nhiều năm gần đây bởi với những nét kiến trúc đặc trưng, mang đến cho gia chủ vẻ đẹp sang trọng. Vậy tại sao nó được nhiều gia chủ lựa chọn đến vậy. Chắc bởi lẽ, đối với loại hình này, vì chỉ có 2 tầng nên khi thiết kế thì cửa sổ, cửa chính, mái hiên rộng và đón gió sẽ được ưu tiên hơn cả. Nhờ thế mà gia chủ sẽ có một không gian sống thoải mái, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. 

Biệt thự cũng rất hạn chế các chi tiết rườm rà, rối mắt, thay vào đó là những đường nét trang trí dứt khoát, gãy gọn mang đến sự tinh tế và kiêu sang hơn hẳn. Phần ban công rộng rãi, hệ con tiện đơn giản, tạo thành dài uốn cong mềm mại kết hợp với tông màu trắng sữa làm cho ngoại thất công trình thanh thoát và đẹp mắt hơn hẳn.

Bên ngoài là không gian cổng tường rào, sân vườn, tiểu cảnh được quy hoạch chỉn chu, đường xa giao thông cũng cực kì tiện lợn, khiến biệt thự càng thêm nổi bật, khang trang và bề thế. Bậc tam cấp được các kiến trúc sư tìm hiểu kĩ lưỡng, dựa trên phong thủy của gia chủ nhằm mang đến sự may mắn và tài lộc dành cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, việc thiết kế bậc tam cấp cũng phần nào giúp ngôi biệt thự thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Là một người cầu toàn và kỹ tính nên gia chủ yêu cầu sử dụng những vật liệu cao cấp nhất trong bản thiết kế của mình. Nhìn vào phối cảnh 3D của ngôi biệt thự 3 tầng ta thấy, cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý chống mối mọt mang lại không gian sảnh chính vẻ đẹp truyền thống sang trọng, đẳng cấp kết hợp vẻ đẹp hiện đại. Biệt thự 2 tầng tân cổ điển Hy Lạp này được thiết kế với hệ cửa dày đặc nhất là cửa sổ, toàn bộ cửa sổ và các hệ cửa còn lại của ngôi nhà sử dụng nhôm kính xingfa nhập khẩu cao cấp và kính cường lực. Kính là vật liệu an toàn, dễ vệ sinh và được sử dụng nhiều trong tất cả các công trình từ hiện đại đến tân cổ điển. Kính là vật liệu kết nối không gian nội thất với khung cảnh ngoại thất bên ngoài, mang ánh sáng từ bên ngoài vào mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên mà không sợ nắng hay mưa gió.

Ngôi biệt thự 2 tầng 10x24m với hình khối vuông chữ nhật chắc chắn, khang trang được đắp vẽ cầu kỳ và tinh xảo. Trong đó mặt tiền được trang trí trau chuốt, tỉ mỉ với những vật liệu đắt giá là điểm nhấn đầy sang trọng và kiêu sa của tổng thể công trình. Bên cạnh đó, sự phối màu vô cùng hài hòa và độc đáo cũng là điểm nhấn tạo nên bản hòa tấu có sức hút vô cùng ma mị. Màu trắng được chọn là tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ công trình. Trong kiến trúc tân cổ điển, màu trắng cùng với màu vàng được xem là 2 màu kinh điển mang lại linh hồn cho ngôi nhà với kiến trúc Pháp hoa lệ. Điểm xuyết trên nền trắng là màu vàng nâu sang trọng của hệ cửa gỗ chính cùng màu đen huyền bí, hoài cổ của khung sắt nghệ thuật và khung cửa nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp. Và cuối cùng hoàn thiện bản hòa tấu màu sắc vô cùng cuốn hút là màu xanh đen của hệ mái marsand cho công trình vẻ đẹp trọn vẹn.

Mặt bằng biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển Hy Lạp đầy đủ công năng.

Tầng trệt: phòng khách, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 1 wc chung, 2 wc riêng trong phòng ngủ và phòng giặt.

Tầng 1: 5 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có wc riêng và phòng thay đồ riêng, phòng thờ được đặt ở trung tâm đối diện ban công.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297