Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp - Thiết kế mái thái xu hướng 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp - Thiết kế mái thái xu hướng 2021

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với quý bạn đọc một bảnThiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái. Mẫu thiết kế này được kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế cho chú Ca ở Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh.

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái sang trọng mang lại không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho chủ nhân sở hữu. Sở dĩ  biệt thự 2 tầng mái thái ngày càng được xây dựng nhiều là bởi tính thẩm mỹ cao, trong khi chi phí xây dựng không nhiều. Cũng bởi điều này mà số lượng tìm kiếm biệt thự 2 tầng mái thái đang vô cùng hot. Bên dưới đây, Kiến An Vinh xin gửi tới Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái nhất. Để giúp bạn có những ý tưởng trong việc thiết kế xây dựng ngôi nhà mình.

Bên dưới là phối cảnh 3D của công trình với những ánh sáng, màu sắc và khung cảnh chân thực nhất được chúng tôi vẽ lại cả sân vườn cho chú Ca. Và đặt căn biệt thự vào đúng khuôn viên đất để gia chủ có thể hình dung ra căn nhà của mình khi xây xong sẽ nhìn như thế nào. Nhìn trực diện, các bạn có thể thấy thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái này rất bắt mắt. Với hệ mái Thái màu đỏ nổi bật.trên nền sơn trắng chủ đạo, các mảng màu sẫm của hệ cửa, hệ cột to bề thế… Khiến cho công trình này trở nên ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi kiến trúc tân cổ điển.

Góc nhìn trực diện công trình theo xu hướng thiết kế hiện đại hiện nay thì vẻ đẹp của căn nhà được thể hiện qua hình khối, công năng sử dụng, cách phối các màu sắc đơn giản, không lòe loẹt mà chú trọng vào sự tương phản sáng tối. Với căn biệt thự này cũng vậy, màu đỏ của mái, màu trắng của sơn tường, màu sẫm của hệ cửa cùng với màu gạch thẻ màu sẫm phần chân công trình đã tạo nên một bức tranh tổng thể cực kỳ hài hòa.

Màu trắng được chọn làm sắc màu chủ đạo mang lại cảm giác trẻ trung. Thêm vào đó là những điểm nhấn màu nâu ở trên tầng lầu và chân tường. Để mẫu biệt thự hiện đại đẹp trở nên tinh tế, mới lạ và khác biệt hơn. Sử dụng mái thái cho căn biệt thự với khối bê tông đổ rộng, vuông vức. Tạo độ dốc hợp lý giúp hình khối kiến trúc biệt thự trở nên thanh thoát và bề thế hơn.

Căn biệt thự được thiết kế với hình khối đơn giản. Ban công sử dụng kính cường lực thiết kế mở rộng chữ L với phần lam nhựa giả gỗ. Làm giàn hoa tiểu cảnh có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mỹ chung và tận dụng view để thư giãn và giải tỏa tinh thần.

Phối cảnh biệt thự đẹp nhìn từ bên phải Hệ cột vuông được kẻ chỉ lõm kết hợp với con tiện sứ cổ điển đã mang đến cho công trình này hơi thở của truyền thống, rất phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

Không gian bên trong biệt thự 2 tầng được thiết thông minh kế gọn gàng thông thoáng phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình việt, đồng thời tuân thủ phong thủy cho gia đình yên tâm.

Toàn bộ không gian mặt tiền thiết kế biệt thự đẹp được thiết kế phía trước ốp đá màu ghi xám. Đi cùng với màu sân trước có tác dụng tạo nên hiệu ứng đồng bộ không gian. Mặt tiền trước chạy 2 đường thẳng với mảng tường nhỏ ốp gạch nâu. Chạy thẳng từ chân đến thân mái, kết hợp khối ban công đua rộng giúp không gian mặt tiền thêm thanh thoát và nhẹ nhàng.

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn hoặc thiết kế thi công trọn gói báo giá thiết kế biệt thự.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297