Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng thiết kế mái vòm kiểu Pháp 8x14m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng thiết kế mái vòm kiểu Pháp 8x14m

Với phương châm “Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Uy tín” các thiết kế của kiến trúc sư luôn được chỉnh chu đến từng chi tiết. Nếu như bạn thích những thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng và muốn có một căn nhà ở tương tự thì hãy liên hệ với kiến trúc Kiến An Vinh để được tư vấn cụ thể.
Chủ đầu tư: Anh Tồn
Đc: Long An
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ,....
Năm thực hiện: 2021

Bài viết này Kiến trúc Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự phong cách kiến trúc biệt thự Pháp đã đa dạng hơn rất nhiều. Thiết kế biệt thự đẹp lần này mang vẻ đẹp vốn được tô điểm kế thừa phong cách kiến trúc truyền thống tạo nên những diện mạo mới mẻ. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, thiết kế biệt thự 3 tầng sử dụng phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách kết hợp bởi sự hiện đại và cổ điển. Vì thế, nó mang đặc điểm của hai kiểu kiến trúc.

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, thức cột làm trọng tâm, tiết chế tối đa việc sử dụng các họa tiết trang trí cầu kỳ. Nhìn tổng thể, phong cách này thường có kết cấu đối xứng. Tuy nhiên, những gia chủ có lối sống tự do vẫn có thể áp dụng phong cách hiện đại để ngôi nhà mang dấu ấn cá nhân hơn.

Trong thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp, kiến trúc sư sẽ sử dụng hình vòm tròn hay cột đứng có họa tiết cầu kỳ để thể hiện phong cách tân cổ điển. Các cột này tạo sự cân đối cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà vững trãi và kiên cố hơn. Phần cột được điêu khắc các họa tiết cầu kỳ, mang đến sự sang trọng, quyền uy cho ngôi nhà.
Điểm nhấn đầu tiên của mẫu biệt thự cổ điển tại hải dương chính là hệ cổng và tường rào đầy kiên cố. Chân tường cùng trụ cột với những đường nét, hoa văn mềm mại. Hàng rào và hệ cổng với thiết kế thoáng, làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện màu đen với phù điêu đúc cầu kì. Quan sát từ phía ngoài ta cũng có thể bao quát được vẻ nguy nga mà mẫu nhà đẹp này toát ra.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp được bố trí tới 2 cầu thang ngoài trời. Một cầu thang dẫn lên phòng khách và một cầu thang dẫn lên phòng bếp. Với thiết kế uốn lượn đẹp mắt, sơn màu trắng sữa tạo thêm điểm nhấn. Sự kết hợp giữa 2 màu trắng và màu xanh của mái Mansard đã tạo lên một hiệu ứng cân đối cho giác quan người xem. Đây cũng là cách phối màu tiêu biểu trong các công trình biệt thự cổ điển. Thể hiện cốt cách cao quý của những người sống trong ngôi nhà.

Sự kết hợp của hệ mái Mansard và mái vòm đã tạo nên một khối nhà đồ sộ. Khối mái mansard với kết cấu 2 lớp: lớp trong đổ bê tông nguyên bộ rồi làm trần thạch cao chống nóng. Lớp ngoài được lợp ngói màu Fuji giả đá phiến.

Phần chóp của mái vòm cùng các họa tiết được mạ vàng lộng lẫy. Khiến nó như một bức tranh điêu khắc được trạm trổ tỉ mỉ đầy nghệ thuật. Hệ thống mái vòm với tỷ lệ cân đố; Tạo nên sự sang trọng, quyền quý, xa hoa và lộng lẫy cho mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp.

Cửa vòm cũng là một kiểu chi tiết nổi bật thường được sử dụng trong các thiết kế nhà kiểu Pháp từ biệt thự đến những ngôi nhà bình thường mang hơi hướng cổ điển. Hệ thống cửa vòm cung không chỉ giúp thiết kế nhà kiểu Pháp 3 tầng mang vẻ sang trọng hơn mà còn tăng khả năng chiếu sáng và sự thông thoáng, gần gũi giữa không gian nội thất và ngoại thất.

Bên cạnh đó, màu sắc trong phong cách kiến trúc này thường sử dụng màu ấm cho không gian. Nhìn từ ngoài, chẳng ai là không ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Một yếu tố không thể thiếu trong việc thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp là công năng. Mẫu biệt thự được xây dựng trên một diện tích không quá lớn nhưng có đủ hàng rào bảo vệ, không gian cây xanh và không gian sống tiện nghi.

Mỗi thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đều được chia các phòng hợp lý theo mục đích của gia chủ. Bên cạnh đó, nhà ở là để nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó, công năng của mẫu biệt thự này chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu trên của chủ nhân. Ngôi nhà gồm 3 tầng với cầu thang và cửa sổ được thiết kế thuận tiện nhất cho các thành viên di chuyển trong gia đình và đón nắng mặt trời.

Ngoài ra, mặt đứng của ngôi nhà cũng cho thấy tỷ lệ thiết kế hợp lý. Có nghĩa là với các tầng 1 hay 2 sẽ có ban công kết hợp với dàn cây xanh nhỏ mang đến không gian trong lành. Tầng 3 sẽ có sân phơi quần áo hoặc sân thượng cho cả gia đình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297