Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp có hồ bơi siêu sang chảnh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp có hồ bơi siêu sang chảnh

Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi thường được giới thượng lưu lựa chọn xây dựng để làm nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Đây là mẫu biệt thự 3 tầng đẹp đẳng cấp chẳng khác gì các khu resort sang chảnh.

Trong thời điểm hiện nay những mơ ước đó cũng không còn quá xa vời khi kinh tế phát triển. Rất nhiều gia đình có thể sở hữu cho mình những không gian sang trọng tiện nghi này ngay tại mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi đẹp. Mà cũng không kém phần tiện nghi và hoành tráng, tận hưởng cuộc sống sung túc một cách thoải mái nhất.

Biệt thự có hồ bơi thiết kế theo lối hiện đại, hình khối kiến trúc vuông vức. Với mặt tiền thoáng và rộng, họa tiết trang trí, đơn giản nhưng hài hòa, tinh tế giúp cho không gian mặt tiền thêm phần ấn tượng, cũng như nổi bật hơn hẳn. Thiết kế mái bằng giúp ngôi nhà có được sự an toàn tốt nhất, giúp tăng khả năng chống cháy, chống đọng nước mưa, chống thấm dột một cách hiệu quả.

Toàn bộ mặt tiền của tầng trệt được bố trí gạch ốp tường có vân, tạo sự kiên cố, chắc chắn. Đồng thời bảo vệ mảng tường tại đây luôn được như mới không bị bám rong rêu, cũng như các tác động từ thiên nhiên. Kết hợp với gạch ốp tường giả gỗ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mặt tiền. Hệ thống cửa nhôm kính cường lực, cây xanh trang trí. Chấm phá tất cả kết hợp lại làm nên một tổng thể không gian ngoại thất thiết kế biệt thự 3 tầng vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

Phối cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi đẹp mang những đường nét góc cạnh nhưng đầy lôi cuốn và sự tinh tế. Ở vị trí góc của hai con đường giao nhau thì mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà này lại trở thành một điểm nhấn giúp thu hút mọi ánh mắt của những người đi đường. Với sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa các tone màu chủ đạo là màu trắng và nâu khiến cho tổng thể trở lên dịu dàng, khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng thì trong gian bể bơi sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thư giãn.

Lợi thế mặt tiền dài và rộng, các ô cửa kính được thiết kế cao và rông có tác dụng khoe trọn vẻ đẹp bên trong của mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi đẹp mặt tiền rộng. Đồng thời lưu thông áng sáng và không khí, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia chủ. Đây còn là bức tường thủy tinh mang thế giới đến gần ngôi nhà. Gia chủ có thể tận hưởng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài qua các ô cửa kính. Việc sử dụng vật liệu kính còn góp phần tô đậm thêm nét sang trọng, hiện đại cho ngôi biệt thự đẹp này.

Phong thủy là một bộ môn khoa học vì thế việc thiết kế và xây dựng cũng dựa trên các yếu tố khoa học để bố trí mặt bằng công năng của từng ngôi nhà một cách hợp lý. Áp dụng các nguyên tắc của phong thủy trong ngôi nhà sẽ giúp chúng ta duy trì được sự hài hòa của con người với môi trường xung quanh và do đó sẽ có cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

Thoạt nhìn ta đã cảm thấy mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi này được thiết kế rất hoành tráng. Với cách thiết kế với những nét nổi hiện đại với những hình khối vuông pha lẫn với cách tạo hình đường cong hình bán nguyệt để kết nối và ôm trọn khối nhà.

Việc kết hợp hình khối vuông cùng đường tròn sẽ giúp ngôi nhà trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Qua cách thiết kế vòng cung như vậy cả mặt tiền đều phô được hết vẻ đẹp của ngôi nhà. Đồng thời việc đón nhận ánh sáng từ không gian của bể bơi vào phòng khách. Và ngược lại từ phòng khách có thể nhìn ngắm ra cảnh bên ngoài một cách rõ nét nhất.

Thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi tại nhà mà không đúng cách có thể sẽ là một việc làm không tốt cho gia chủ. Vì bể bơi mang năng lượng âm do đó ta cần phải lưu ý những điểm sau để thiết kế bể bơi một cách hợp lý và tăng năng lượng tốt cho ngôi nhà của mình.

Không gian sống khoáng đạt, hài hòa và thân thiện với môi trường là những gì chúng ta cảm nhận được từ mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng này. Khoảng sân vườn rộng kết hợp với bể bơi mát mẻ. Một không gian xanh mát không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn mang đến một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297