Mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp - công ty thiết kế biệt thự 2 tầng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp - công ty thiết kế biệt thự 2 tầng

Chúng tôi hi vọng rằng, dự án thiết kế mẫu biệt thự kiểu Pháp của gia đình chị Kiều tại quận 2 sẽ đón nhận được sự yêu quý của nhiều gia chủ. Không gian ngoại thất sang trọng, bố cục nội thất đa năng, tiện lợi sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho hầu hết các gia đình ngoại thành khi tìm hiểu qua dự án này.
Chủ đầu tư: Chị Kiều
Đc: Quậ 2, TP. HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Nhu cầu về biệt thự đang rất lớn bởi lẽ biệt thự là không gian sống mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. Biệt thự hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế dành cho các gia chủ chọn lựa. Trong đó chúng ta có thể kể đến một loại biệt thư đang nhận được ưu chuộng cũng như sự quan tâm của nhiều gia đình trong tời gian gần đây. Đó là mẫu biệt thư kiểu Pháp 2 tầng.

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng luôn có một mức chi phí vừa phải phù hợp với đa số người dân chính là những điểm cộng khiến ngày càng nhiều người yêu thích và muốn sở hữu riêng cho mình một căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Ngoài ra chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tiết kiệm chi phí xây dựng, diện tích xây dựng nhưng vẫn mang lại không gian sang trọng, quý phái và đầy tinh tế cho các gia chủ. Đồng thời biệt thự kiểu này còn có rất nhiều tiện ích trong sử dụng. Sau đây sẽ là một số mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp nhất 2020. Mời bạn đọc và khách hàng tham khảo.

Với tông màu trắng chủ đạo cùng các đường nét kiến trúc hài hòa mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp này đã chinh phục mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Việc sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo ngoài việc giúp tô điểm nét đẹp hiện đại, tinh khôi còn có tác dụng tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn. Phần mái được thiết kế tạo hình độc đáo theo dạng mái chóp và hình tứ giác với các đỉnh cao vừa giúp thể hiện nét đẹp độc đáo, riêng biệt cũng như làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho ngôi biệt thự. Các hoa văn trang trí được khắc họa trên cột, mái hiện, lan can, khung cửa sổ cũng là điểm nhấn quan trọng giúp ngôi biệt ngày càng trở nên cuốn hút với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Dù ở góc nhìn nào, trên các bề mặt tường luôn xuất hiện các đường chỉ, gờ phào tạo hình thù sắc nét điểm xuyến cho các ô cửa sổ trở nên có hồn. Thêm vào đó, các đường phân tầng khỏe khoắn hay mái hiên sảnh đón có nhiều hệ cột đã làm nên yếu tố đặc sắc cho căn biệt thự kiểu Pháp và tôn lên tính chất hoa mỹ, tinh tế cho không gian nơi mà nó hiện diện. So với các căn biệt thự mái thái 2 tầng quen thuộc mà ai cũng đã từng được cảm nhận thì phong cách thể hiện của mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 này hoàn toàn có sức hấp dẫn riêng, nét đẹp tân cổ đã đem lại một sức sống bền bỉ đồng thời cải thiện nhu cầu thẩm mỹ mới mẻ hơn, sinh động và cuôn hút hơn so với ngày hôm qua.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp toát lên được hơi thở và phẩm chất cao sang của nghệ thuật kiến trúc tân cổ. Từng đường nét và góc cạnh gợi lên cho người xem cảm nhận không gian vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng, thuần khiết trong gam màu sơn nước trắng sáng tinh khôi.

Với những giá trị cao về thẩm mỹ và nghệ thuật, mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đã thỏa mãn được nhãn quan đại chúng và tôn lên phong cách sống của gia chủ. Từ hình thức đến nội dung đều cho thấy được nét duyên thiện cảm, chan hòa với thiên nhiên, đáp ứng được chức năng sử dụng bền vững với thời gian và tô điểm cho bức tranh kiến trúc Việt trở nên phong phú, tươi xinh.

Được thiết kế đến 4 phòng ngủ vừa vặn và có thêm các tiện ích sử dụng chung rộng rãi, mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Pháp trên đây đáp ứng được mật độ sử dụng cao cho nhiều thành viên. Mặt khác, các căn phòng đều có cửa sổ, kết nối giao thông hội tụ và tương tác tốt với thiên nhiên ngoại cảnh xung quang nên cảm giác thoải mái, thoáng mát bao trùm, môi trường nhà tươi sáng và vượng khí tự niên sẽ hứa hẹn đây là tổ ấm sum vầy, quyến luyến cho các thành viên sau mỗi ngày trở về.

 

Một số thông tin tổng hợp và giới thiệu về các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp, mong rằng bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế ưng ý cho ngôi nhà tương lai. Nếu cần tư vấn hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - công ty thiết kế kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297