Mẫu Biệt Thự Phố 3 Tầng Tân Cổ Điển Mang Nét Đẹp Kiến Trúc Pháp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Biệt Thự Phố 3 Tầng Tân Cổ Điển Mang Nét Đẹp Kiến Trúc Pháp

Mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển này là một trong những mẫu biệt thự cao cấp được kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế. Với đường lối kiến trúc Pháp mẫu nhà biệt thự MS:BT422 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Thanh thoát nhẹ nhàng sang trọng. Mẫu nhà được thiết kế với hạn mức cao cấp với mức đầu tư lớn. Là mẫu nhà dành cho các khách hàng có tiềm năng mạnh về tài chính.
Chủ đầu tư: Chị Duyên
Đc: Nhà Bè - TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 9m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Những mẫu biệt thự phong cách Châu Âu tân cổ điển nổi tiếng bởi vẻ đẹp mang kiến trúc đỉnh cao với lối thiết kế đặc trưng riêng biệt không bị pha lẫn với bất kỳ kiểu kiến trúc nào. Ngày nay những mẫu biệt thự tân cổ điển rất được yêu thích ở nước ta. Bởi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cũng như thiết kế với tính ứng dụng và độ bền cao rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Tuy nhiên để thiết kế một mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển không hề đơn giản, nó đòi hỏi các kiến trúc sư phải có chuyên môn sâu và óc thẩm mỹ cao. Với kinh nghiệm 10 năm về thiết kế biệt thự, Kiến An Vinh sẽ giới thiệu đến các bạn một bản vẽ Mẫu biệt thự phố 3 tầng kiểu Pháp và sang trọng ở tại Nhà Bè – Sài Gòn.

Đến với mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển, nhà chị Duyên ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi lối kiến trúc cầu kỳ. Với những nét hoa văn, phào chỉ được chạm trổ một cách tinh xảo và tỉ mỉ mang đậm tính chất Pháp tân cổ điển. Phía trước biệt thự có rất nhiều các trụ lớn hình vuông hay trụ tròn mang đến sự vững chãi và mạnh mẽ cho công trình. Để tạo vẻ đẹp thuần khiết, quyền quý và sang trong cho mẫu biệt thự 3 tầng này, các kiến trúc sư đặc biệt. Lựa chọn gam trắng sang trọng, tinh tế làm nền khắc họa từng nét chi tiết nhỏ mà không làm rối mắt, rườm rà mặt tiền công trình. Thiết kế mẫu biệt thự được các kiến trúc sư sáng tạo độc đáo khi phối hợp, tạo dáng từng đường lượn hoa văn, phào chỉ nhỏ nhất, tính toán kỹ lưỡng từng khoảng thoáng, khoảng chắc tường cũng như hệ thống cột nhấn kiên cố.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng với gam màu chủ đạo là trắng sữa cùng mái ngói xám mặt nhìn chính diện của ngôi nhà trở nên nổi bật hơn kết hợp với đó là ở sảnh chính của ngôi nhà được sử dụng đá ốp màu vàng sữa tạo thêm sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Khác với thiết kế mái vòm truyền thống, trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp các kiến trúc sư đã lựa chọn kiểu mái vòm vuông cách tân để mang đến vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại cho biệt thự. Ngoài ra, với thiết kế mái vòm vuông còn giúp căn biệt thự trở nên mạnh mẽ và uy nghi hơn. Bên cạnh thiết kế độc đáo, các kiến trúc sư còn khéo léo lựa chọn màu xám đậm là màu sơn của mái để tạo điểm nhấn giúp cho tổng thể thiết kế của căn biệt thự mái thái không bị nhàm chán. Phần sảnh chính của biệt thự được thiết kế sang trọng ấn tượng với hệ thống đèn chùm chiếu sáng khiến căn biệt thự trở nên lung linh hơn. Hệ thống tường bao được trồng hoa xung quanh vừa tăng thêm màu sắc cho căn biệt thự vừa tạo không gian sống trong lành cho gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này đã linh hoạt cải biên các chi tiết trang trí trên hai mặt tiền đẹp mắt. Cùng với đó là phần ban công con tiện bằng đá màu sắc cá tính. Tone màu sáng và ấm áp thay cho màu vàng truyền thống trong các mẫu nhà kiến trúc Pháp, châu Âu. Điều này đã chinh phục hoàn toàn anh Thành. Một chủ nhà có gu thẫm mỹ rất cao. Bởi đơn giản anh là dân sưu tập đèn cổ của Pháp, châu âu có tiếng tại Sài Gòn.

Biệt thự phố thu hút người nhìn từ những chi tiết nhỏ như các đường phào chỉ, hoa văn bao quanh nhà hay phần mái vòm độc đáo. Không chỉ có vẻ ngoài độc đáo bên trong căn biệt thự cũng được gia chủ bố trí rất hợp lý và ngăn nắp tới từng công năng nhỏ trong nhà. Dưới đây là cách bố trí không gian của từng tầng trong thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp của nhà anh Tâm.

Mỗi không gian nội thất mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển này có được sự thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên chan hòa. Đó là nhờ vào những khung cửa số lớn mời gọi ánh sáng vào nhà. Bên bậu cửa sổ ta đứng nhìn ra không gian xung quanh ngôi nhà 3 tầng kiến trúc Pháp này mà lòng sung sướng.

Toàn bộ thiết kế kiến trúc, bố trí đố nội thất đều hợp theo phong thủy và mệnh chủ nhà. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy. Bếp đặt tọa hung hướng cát, bố trí theo hướng hợp với người vợ. Đầu giường ngủ bố trí tọa cát hướng cát.

Mọi chi tiết tự vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp đa dạng phong cách xin hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Kiến An Vinh chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297