Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu mái thái - Thiết kế nhà biệt thự đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu mái thái - Thiết kế nhà biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp mái nhật, kiểu mái nhà phổ biến và được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Thiết kế nhà biệt thự đẹp mang phong cách hiện đại mái màu chàm cùng không gian xanh mát mẻ thoáng mát.

Căn biệt thự vườn 2 tầng không đơn thuần để ở mà nó còn là nơi nghỉ cho các thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng nay hội tụ nhiều sự sáng tạo. Và phá cách trong thiết kế tạo nên căn biệt thự hiện đại có công năng hợp lý và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Kiến An Vinh chúng tôi ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự vườn qua những thước ảnh dưới đây.

Trong một mảnh đất rộng ở thành phố để thiết kế một biệt thự 2 tầng hiện đại là nỗi lo của rất nhiều gia chủ. Cái bâng khuâng lớn nhất không phải là kinh tế, đơn vị thi công mà là lựa chọn vị trí để đặt ngôi nhà vào trong mảnh đất rộng đó. Đặt ngôi nhà vào vị trí mà được cả về thẩm mỹ kiến trúc lẫn phong thủy kiến trúc.Thiết kế ngôi nhà làm sao lấy được nhiều sinh khí nhất, nhiều năng lượng tốt nhất cho người ở trong đó. Với sự tìm kiếm qua nhiều tháng liền cuối cùng chủ đầu tư đã liên hệ với chúng tôi. Công ty Kiến An Vinh chuyên tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự đẹp tại tp. HCM. Cùng kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vự cùng độ uy tín độ chuyên môn. Công ty tự tin là sẽ đưa đến khách hàng những bản vẽ thiết kế đẹp nhất. xu hướng năm 2020.

 

Sau khi đến tận khu đất xem xét và cảm nhận thực tế xung quanh nơi xây dựng mẫu biệt thự đẹp công ty đã đưa ra phương án phác thảo. Dựa từ phân tích định vị tổng thể công trình thì từ ngoài bước vào không gian tầng 1 bao gồm  phòng khách lớn. Kế đến là không gian phòng bếp + ăn, trong phần nội thất phòng bếp KTS đã chia ra khu vực nấu nướng và khu ăn riêng biệt. Kho bếp tất cả được liên thông với nhau trong một dây chuyền khép kín tạo cảm giác dễ chịu cho người nội trợ. Phòng ăn rộng có thể linh hoạt mỗi khi nhà có khách cần diện tích rộng. Chúng tôi đã thiết kế không gian ăn ngoài trời để thỉnh thoảng gia đình có tổ chức tiệc hoặc muốn thay đổi không gian ăn uống. Với tầng 1 đủ rộng để thiết kế một không gian nghỉ ngơi cho người già thuận tiện cho việc đi lại.

 

Từ ngoài nhìn vào, mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp nổi bật với gam màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Nổi bật trên gam màu trắng của tường nhà là màu vàng nâu của những khung cửa gỗ và xung quanh là màu xanh của cây, của những chậu cây cảnh, hoa lá. Tất cả tạo nên những mảng màu độc đáo và thú vị. Màu trắng của ngôi nhà đem đến cảm giác bình yên và thư thái, đồng thời khiến không gian như rộng và sáng thoáng hơn. Màu trắng cũng giúp chủ nhân tự tin khoe khéo léo kiến trúc, phong cách trang trí ngoại thất, khiến ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế mái nhật màu chàm kết hợp cùng màu trắng của tường nhà càng khiến không gian thêm nổi bật. Bên cạnh đó, những mái vòm tròn cũng góp phần tạo nên nét lãng mạn cho căn biệt thự, đồng thời khiến không gian sống của gia chủ thêm nhẹ nhàng, trẻ trung và cá tính hơn.

 

Tầng 2 là 03 phòng ngủ với 01 không gian sinh hoạt chung. Một phòng ngủ của gia chủ được thiết kế có wc khép kín, 02 phòng ngủ còn lại và phòng sinh hoạt chung sử dụng chung wc bên ngoài. Tất cả các phòng đều được lấy ánh sáng và gió tự nhiên, đó là sự khác biệt lớn nhất của biệt thự nhà vườn và biệt thự phố. Những mảng kính lớn đan xen lẫn những mảng tường đặc lớn tạo ra cho kiến trúc biệt thự 2 tầng các mảng đặc rỗng rất nhịp nhàng và hài hòa. Màu sắc và chất liệu được sử dụng trong thiết kế kiến trúc biệt thự được tối giản nhất có thể. Màu sơn trắng với gạch inax sần tạo nên một vẻ đẹp hiện đại trong kiến trúc. Trong quần thể không gian cây xanh kết hợp với những thảm cỏ nhật xanh mướt, tiểu cảnh thác nước phía xa xa càng tôn thêm vẻ đẹp cho công trình biệt thự.

 

Những căn biệt thự hòa nhập với thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những không gian đáng sống đúng không. Bạn có mơ ước sống trong một căn biệt thự hiện đại, hòa nhịp với thiên nhiên. Hy vọng mẫu biệt thự vườn 2 tầng lần này đã gửi đến bạn thêm một góc nhìn về căn biệt thự như thế. Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi đi hết bài viết này.

Chúc bạn sớm chọn được cho mình mẫu biệt thự phù hợp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297