Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật 364m2 sở hữu 3 mặt tiền đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật 364m2 sở hữu 3 mặt tiền đẹp

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật được đội ngũ KTS Kiến An Vinh phô diễn toàn bộ vẻ đẹp từ không gian mặt tiền. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng 3 mặt tiền được xây dựng trên khu đất có diện tích 28x13m, và được thiết kế thêm không gian sân vườn hết sức lôi cuốn, sinh động. Công trình có bố cục cân đối, đẹp về kiến trúc, hài hòa về màu sắc và cảnh quan sân vườn, công năng tiện nghi mang đến một cuộc sống đẳng cấp, đáng mơ ước.
Chủ đầu tư: Anh An
Đc: Long Thành - Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 6
Chiều dài: 28m
Chiều rộng : 13m
Mặt tiền: 0 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng gym....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật đẹp nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển khiến không gian ngoại thất trở nên cực ấn tượng. Không chỉ đạt yếu tố cao về tính thẩm mỹ, căn biệt thự 3 tầng này được thiết kế công năng ưu Việt hướng tới một không gian mở thông qua các nguyên vật liệu cao cấp. Điều này giúp căn nhà có sự kết nối giữa không gian sống bên trong và tự nhiên bên ngoài. Ngay khi Kiến trúc sư hoàn thiện phương án thiết kế trình bày ý tưởng với gia đình anh An, tất cả mọi người đều trầm trồ và choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của mẫu biệt thự BT500.

Không sở hữu khu đất có lợi thế về hình dáng và vị trí, khu đất của Chủ đầu tư có hình tứ giác, càng vào sâu thì càng nở ra. Xét về phong thủy thế đất này được đánh giá cao, mang tiền tài, may mắn vào nhà. Trước khi bắt tay vào thiết kế, các KTS Huyền đã tiến hành khảo sát khu đất, trao đổi kỹ lưỡng với chủ đầu tư, từ đó lên phương án thiết kế cho phù hợp, mang đến, một công trình biệt thự đẹp về thẩm mỹ, tối ưu công năng và hài hòa phong thủy, hài lòng chủ đầu tư.

Toàn bộ biệt thự được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết, sang trọng, làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế, phào chỉ kẻ nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Sự kết hợp hài hoà màu trắng của diện tường, màu xanh than của mái Nhật, màu đỏ nâu của gỗ cùng màu vàng của đèn chùm mang tới vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt nhưng gần gũi, ấm cúng.

Biệt thự 3 tầng 364m2 có thiết kế sân vườn bao quanh với hệ thống cây ảnh - tiểu cảnh sinh động. Được đặt sát góc tường rào bảo vệ, gọn gàng dưới chân tường khối kiến trúc chính và ở hành lang ban công tầng 2, tầng 3. Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật đẹp làm nên những điểm nhấn quan trọng để tạo ra bầu không khí trong lành, tốt cho hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Khu vực sân vườn còn được lát gạch chống rêu mốc, chống trơn trượt, giảm hấp thụ nhiệt so với mặt bằng láng nền bê tông khiến khuôn viên của căn biệt thự mái Nhật trở nên hoàn hảo, văn minh hơn.

Mang những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự 3 mặt tiền nổi bật với tổ hợp hình khối đăng đối, cân xứng. Mặt tiền thiết kế theo phân vị đứng với 3 khối dọc, khối chính ở giữa, rộng hơn, kết nối với sảnh chính cùng hàng cột hiên bề thế. Hai khối phụ thiết kế cân xứng hai bên. Hệ mái dốc bao trùm lấy cả 3 khối, tạo thành một tổng thể hài hòa, thống nhất.

Sảnh chính được thiết kế cao, rộng thoáng với chiều cao 3 tầng ấn tượng. Hàng cột trụ tròn Lonic cao thông hai tầng, gia tăng sức cuốn hút cho cho không gian mặt tiền biệt thự. Lược bỏ tất cả các hoa văn trang trí, những đường nét phào chỉ kẻ lõm trên thân cột tạo điểm nhấn. Khối chân đế được tôn cao, ốp đá rối màu ghi đậm mang đến cảm giác vững chãi, tôn cao dáng vẻ của công trình…

Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển cũng được thiết kế khác biệt với cửa hình vòm, cửa ô vuông mang đến sự đa dạng và phong phú trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính đồng bộ với kiến trúc công trình. Sử dụng kính cường lực khung nhôm làm chất liệu chủ yếu cho các thiết kế cửa của biệt thự tạo tầm nhìn thông thoáng ra bên ngoài, giúp đón nguồn ánh sáng thiên nhiên cho không gian biệt thự, khiến cho biệt thự luôn tươi sáng, thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng này, các chi tiết vòm cung được sử dụng triệt để nơi mái sảnh, ban công, khung cửa sổ,... mang tới dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển, gia tăng vẻ đẹp duyên dáng và thông thoáng cho căn biệt thự. Lan can ban công sử dụng chất liệu hoa sắt nghệ thuật màu đen nổi bật trên nền sơn trắng của các diện tường góp phần làm nên vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát cho công trình.

Bao quanh biệt thự là những bức tường trắng kiên cố cùng hệ cột vuông vững chãi, bảo vệ không gian sống an toàn và riêng tư của gia chủ. Tường bao màu trắng được phào chỉ nhẹ nhàng với những khoảng đặc rỗng xen kẽ làm gia tăng sức cuốn hút, quyến rũ cho công trình. Phần cổng bằng sắt thiết kế đơn giản với hai cột trụ uy nghi kết hợp cùng với mái che Nhật tạo sự đồng điệu, thống nhất với không gian biệt thự.

Chi tiết công năng của các tầng:

Tầng 1: 3 tiền sảnh, 1 sảnh chính, 1 phòng khách + khu vực thư giãn, 1 khu vực bếp + phòng ăn, phòng ngủ giúp việc, wc, sân vườn.

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, phòng thay đồ, wc, ban công.

Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng gym, 1 phòng phơi + giặt, 1 kho, sân chơi, wc.

 

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, Kiến trúc Kiến An Vinh tự tin là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công biệt thự. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến những công trình đẹp về thẩm mỹ, đảm bảo về chất lượng, hài hòa về phong thủy. Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã xem qua Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật đẹp 3 mặt tiền của chúng tôi.
“Kiến trúc Kiến An Vinh – Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp, Uy Tín”

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự từ những KTS và kỹ sư hàng đầu của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297