Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái - Công ty thiết kế biệt thự đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái - Công ty thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thiết kế xây diện tích khá lớn của gia đình cô Nga. Ngôi nhà mang phong cách biệt thự mini bán cổ điển cùng tone màu trắng nhẹ nhàng sang trọng. Kiến trúc biệt thự 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đều có WC khép kín trong phòng riêng tư. Thiết kế theo yêu cầu của gia chủ mời quý vị cùng tham khảo.
Chủ đầu tư: Cô Nga
Đc: Q. Thủ Đức
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Trong xu hướng thiết kế nhà ở năm 2020, biệt thự 2 tầng mái Thái trở thành một trong những phong cách thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn để hoàn thiện căn nhà trong mơ của gia đình mình. Bởi tính thẩm mỹ, phong thủy lại đặc biệt phù hợp với kiểu thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Nhà 2 tầng là một mô hình nhà ở phù hợp với nhiều loại diện tích, quang cảnh và phong cách. Nếu gia chủ sở hữu một miếng đất có diện tích tương đối, nằm trong địa thế thoáng, nhiều cây xanh. Thì biệt thự 2 tầng là một lựa chọn rất đắt giá. Chi phí đầu tư không quá lớn, diện tích đất ở vừa phải, công năng sử dụng đảm bảo là những ưu thế của công trình biệt thự này.

Biệt thự 2 tầng mái Thái - ngay tên gọi bạn cũng đã có thể hình dung kiến trúc này sẽ là sự kết hợp giữa một mô hình nhà ở trên khuôn vườn rộng rãi kèm theo mái thái chảy. Kiểu biệt thự vườn ngày càng được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nhà ở tạo nên không gian thoáng rộng, không khí trong lành mang nhiều sinh khí tốt cho gia chủ. Nhà biệt thự vườn kết hợp với đó là kiến trúc mái thái mang nét sang trọng, hiện đại tạo thành một tổng thể rất chỉnh chu, ấn tượng và rất thời thượng.

Thông thường, kiểu thiết kế biệt thự sân vườn mái thái chủ yếu dành cho các ngôi nhà tầng từ 2, 3 tầng trở lên. Bởi lẽ, với chiều cao của ngôi nhà nhiều tầng sẽ làm nổi bật, tôn lên dáng dấp và nét thẩm mỹ, trong khi đó với ngôi nhà một tầng, vẫn có thể lợp mái thái chảy. Tuy nhiên, theo đánh giá từ một số các chuyên gia thiết kế, ngôi nhà sẽ bị thấp và trở nên nhỏ hơn so với thực tế, và mái thái khi được lắp cho ngôi nhà một tầng cũng không phô ra hoàn toàn được nét thẩm mỹ của nó.

Mái thái cũng là hình thức nhà lợp ngói như ngày trước. Song, các viên ngói thái có độ bền rất cao và  đa dạng màu sắc từ xanh da trời, đỏ tươi, cam … phù hợp với từng công trình, thay vì chỉ có ngói lợp đỏ như ở Việt Nam. Kiến trúc lợp nhà mái thái độc đáo này có nguồn gốc từ Thái Lan và ảnh hưởng sâu rộng đến kiến trúc của các quốc gia khu vực Đông Nam Á. Nhà lợp mái thái cũng thường có rất nhiều kiến trúc độc đáo đa dạng, được điệu và nhấn nhá ở các vị trí giao nhau giữa các tầng, giữa các góc lợp và không gian khác nhau.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được thiết kế và thi công trên khu đất không gian sân vườn thoáng mát và rộng rãi. Ngôi biệt thự được bố trí công năng và thiết kế nội thất hợp lý và khoa học trên diện tích mỗi sàn. Không gian tiếp khách được thiết kế ngay phía sau sảnh đệm để quan khách dễ dàng tiếp cận, đồng thời tạo cảm giác chào đón ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phòng khách sử dụng nội thất phong cách hiện đại với bộ ghế sofa nhung màu xanh dương nhẹ nhàng, bàn cà phê gỗ hình chữ nhật tích hợp ngăn kéo đựng những món đồ nhỏ như trà bánh, sách báo, tạp chí... Tất cả được đặt gọn gàng trên thảm trải cỡ lớn tông màu ghi xám sang trọng. Khung cửa sổ kính lớn mở ra sân trước đón sáng tự nhiên, giúp phòng khách luôn thông thoáng và cung cấp tầm nhìn đẹp ra tiểu cảnh thác nước, cây xanh ở phía trước biệt thự.

Ngay cạnh phòng khách là phòng thờ gia tiên có cửa đóng để đảm bảo sự yên tĩnh, trang nghiêm cần có. Căn phòng được bài trí theo lối đối xứng hài hòa, nổi bật với nội thất gỗ chạm khắc tinh xảo. Ngoài cửa chính thông ra phòng khách, phòng thờ còn có 3 khung cửa sổ kính trượt hướng ra khoảng thoáng bên ngoài. Nhờ đó, căn phòng không bị bức, ngột ngạt bởi mùi hương mỗi khi giỗ, Tết.

Cạnh cầu thang kết hợp khoảng thông tầng là phòng ăn rộng rãi với bộ bàn ăn 6 ghế kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp. Căn phòng có khung cửa kính cao rộng mở ra sân vườn thoáng đãng bên ngoài, mang lại cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Hệ tủ bếp hình chữ L giúp tận dụng tối đa diện tích đất, đồng thời tạo mặt sàn rộng rãi để người nội trợ sơ chế, nấu nướng.

Phòng vệ sinh chung ở tầng trệt biệt thự 2 tầng mái Thái khá rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại, có bồn tắm riêng, phân tách với khu vực bồn cầu, lavabo bằng vách kính cường lực mờ. Căn phòng có khung cửa sổ nhỏ mở ra ngoài lấy sáng và đối lưu không khí.

Kiến trúc sư bố trí phòng ngủ của ông bà ở phía cuối nhà nhằm đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cần thiết. Chất liệu gỗ nâu trầm của đồ nội thất tạo cảm giác ấm áp, thư giãn phù hợp với người cao tuổi. Tương tự các phòng khác, phòng ngủ ông bà cũng có khung cửa sổ lớn mở ra khoảng thoáng bên ngoài.

Có thể xây dựng theo hướng chuyên biệt thự dạng cao cấp với thiết kế nguy nga lộng lẫy, nhiều chi tiết và điểm nhấn trang trí cầu kỳ. Hoặc với quỹ ngân sách đầu tư có hạn, quý khách hàng có thể lựa chọn và tham khảo các mẫu thiết kế mái Thái tân cổ điển, nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và công năng sử dụng…

Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc muốn tham khảo thiết kế nhà vườn mái thái 2 tầng, hãy liên hệ với Kiến trúc Kiến An Vinh để nhận được tư vấn và báo giá chính xác - chi tiết nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297