Mẫu Nhà Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Kiểu Pháp Đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Nhà Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Kiểu Pháp Đẹp

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho các bạn mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng với kiến trúc kiểu mái mansard được Kiến An Vinh thiết kế dành cho chủ đầu tư tại Bình Dương. Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này thông qua những hình ảnh trực quan phía bên dưới.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp của Kiến An Vinh luôn có thể chinh phục được tất cả mọi khách hàng và luôn là xu hướng được khách hàng ưa chuộng nhất. Với thiết kế phóng khoáng, đơn giản trong các chi tiết nhưng vẫn tạo nên tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho công trình. Thiết kế biệt thự tân cổ điển vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình hiện nay. Sau đây xin mời các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng và khám phá thiết kế dành cho một vị gia chủ ở Bình Dương để cảm nhận hết được vẻ đẹp của biệt thự phong cách tân cổ điển.

Chủ đầu tư là chị Khánh đã liên hệ và đưa ra yêu cầu muốn thiết kế căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển và đảm bảo các công năng sẽ được bố trí đầy đủ, hợp lý để cả gia đình có thể sinh hoạt thuận tiện nhất. Sau khi nghiên cứu về không gian, quang cảnh cùng với diện tích thực tế và những yêu cầu của gia chủ. KTS cùng kinh nghiệm dồi dào nhiều năm trong nghề của mình đã hoàn thành được bản mà gia chủ yêu thích.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng được thiết kế mái sảnh trang trí bằng bức phù điêu độc đáo, toàn bộ sảnh được lựa chọn màu vàng nhạt. Đây chính là thiết kế ấn tượng độc đáo của ngôi nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp vô cùng tuyệt vời này.

Biệt thự 2 tầng có một tầng mái ở trên cùng. Ở đó được thiết kế không gian ban công rộng với đủ hình khối như hình thang, mái vòm cao vút, bức phù điêu nổi bật. Hệ mái nhìn từ xa như được đội vương miện lộng lẫy.

Mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển hiện lên choáng ngợp với vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga. Phần mái thái màu xanh đen làm cho biệt thự nổi bật giữa không gian cùng với sự kết hợp của màu sơn trắng làm chủ đạo đặc trưng của thiết kế tân cổ điển. Điểm nhấn của căn biệt thự là hệ thống những cột trụ tròn được thiết kế tinh tế và bố trí cân xứng tạo nên tính thẩm mỹ và mang đến sự vững chắc đồ sộ cho công trình.

Về phần màu sắc của ngôi biệt thự, có thể nói, màu sắc đã được lựa chọn một cách có chủ đích với 3 tone màu là trắng, vàng nhạt và xanh tím than. Những sắc màu này như một thông điệp nhấn mạnh sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng rất đỗi xa hoa, phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển và thể hiện được tính cách của người sở hữu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này.

Nơi tầng 2 của không gian biệt thự được bố trí nâng cao công năng với một không gian phòng thờ lớn, phòng làm việc riêng tạo nên độ tập trung và kích thích khả năng sáng tạo trong công việc. Đặc biệt tại không gian của tầng này bố trí một phòng tập thể thao hiện đại và đẳng cấp với không gian rộng, thiết kế hiện đại và cao cấp. Một sân phơi đồ, ban công và một sân chơi thư giãn cho gia đình cũng được đặt tại không gian của tầng 3 này.

Biệt thự sân vườn 2 tầng sử dụng hệ thống kính cho cửa sổ và cửa kính nhằm tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp quý phái quyến rũ. Hơn nữa thiết kế này nhằm mang đến không gian sáng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho các căn phòng của biệt thự. Mặt tiền tầng 1 và các bậc thang trước cửa chính được sử dụng bằng đá ốp sang trọng, màu sắc hiện đại hài hòa với tông màu trắng chủ đạo.

Công trình biệt thự cổ điển này mang đến những khoảng không gian sống rộng rãi và đầy lý tưởng cho một cuộc sống gia đình ấm cúng, sang trọng. Ngoại thất ngôi nhà được bao bọc bởi một gam màu trắng thuần chất, là biểu trưng cho một nét đẹp tinh khiết đầy thanh cao mà cũng rất sang trọng. Thiết kế mái vòm cao rộng với những phù điêu, phào chỉ đắp nổi cầu kì chính là nét đặc trưng cho các công trình kiến trúc cổ điển. Nó tôn vinh lên sự quyền quý, đẳng cấp của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư.

Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ với những biến tấu hợp lý. Kiến An Vinh luôn có sẵn những thiết kế để các bạn tham khảo và chúng tôi luôn sẵn sàng để hoàn thiện ngôi nhà theo ý tưởng của bạn.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297