Mẫu nhà Villa 3 tầng đẹp mê ly | Thiết kế biệt thự hiện đại 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà Villa 3 tầng đẹp mê ly | Thiết kế biệt thự hiện đại 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tuyệt đẹp tại Bình Dương mang nét đẹp trẻ trung, đặc biệt được thiết kế dựa vào yếu tố phong thủy. Không những mang giá trị thấm mỹ cao mà còn đem lại cho gia chủ cảm giác như đang ở một khu resort 5 sao. Bởi mẫu nhà Villa đẹp được tích hợp đầy đủ mọi tiện ích tiện nghi - không gian sống đẳng cấp.
Chủ đầu tư: Chị Nhi
Đc: Bình Dương
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 7
Chiều dài: 25m
Chiều rộng : 22m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng SHC, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2020

Trong khi đất nước càng lúc càng phát triển thì đi đôi đó cuộc sống phải được nâng cao theo. Những mẫu nhà villa đẹp dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều tính năng và tiện ích. Để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư - quý khách hàng gần xa công ty chúng tôi đã cho ra nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Các mẫu biệt thự được đánh giá theo thiết kế là đẹp nhất 2020. Cùng với học hỏi lẫn kinh nghiệm có sẵn đội ngũ kiến trúc sư đã nắm bắt được thị hiếu của các chủ đầu tư về kiểu phong cách nhà này. Và hôm nay Kiến An Vinh trân trọng mời mọi người chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng siêu đẹp, siêu tiện nghi và siêu sang chảnh. Đây là mẫu thiết kế villa vừa được hoàn thành gần đây của công ty tọa lạc tại Bình Dương.

Đây là mẫu nhà villa đẹp vừa được hoàn thành gần đây của công ty tọa lạc tại Bình Dương.Trong khi đất nước càng lúc càng phát triển thì đi đôi đó cuộc sống phải được nâng cao theo. Những mẫu thiết kế villa đẹp dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều tính năng và tiện ích. Để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư - quý khách hàng gần xa công ty chúng tôi đã cho ra nhiều mẫu villa đẹp. Cùng với học hỏi lẫn kinh nghiệm có sẵn đội ngũ kiến trúc sư đã nắm bắt được thị hiếu của các chủ đầu tư về kiểu phong cách nhà này. Và hôm nay Kiến An Vinh trân trọng mời mọi người chiêm ngưỡng mẫu villa 3 tầng siêu đẹp, siêu tiện nghi và siêu sang chảnh. Mẫu nhà villa vừa được hoàn thành gần đây của công ty tọa lạc tại Bình Dương.

Nhưng trước khi đễn với những mẫu villa đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng ta cùng điểm qua loại hình kiến trúc này, phong cách này tại sao lại phổ biển và được nhiều nhà đầu tư chú ý yêu cầu thiết kế như vậy. Cũng như có thể biết thêm những công năng nổi bật của kiến trúc này.

Villa hay còn được gọi là biệt thự, có rất nhiều người nhầm lẫn chúng là 2 loại hình khác nhau. Phong cách nhà này là một kiến trúc lưu trú nhưng trong những năm đổ lại đây mẫu hình villa hiện đại được xây dựng với mục đích định cư lâu dài. Mẫu biệt thự là thiết kế kết hợp giữa không gian sinh hoạt gia đình và nhà vườn. Thường được thi công trên một khoảng đất có diện tích lớn vì vậy đầy đủ mọi tiện nghi, tiện ích chẳng khác gì một Resort 5 sao. Đây cũng chính là đặc trưng của villa, đặc biệt với khoảng không rộng lớn sẽ tạo ra sự thông thoáng tích hợp thiết kế thân thiện môi trường. Gần gũi với thiên nhiên, việc này tưởng chừng chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ.

Tuy nhiên được sống trong một không gian xanh sẽ lọc được ít nhiều không khí không tốt cho sức khỏe. Điều này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nói chung và cải thiện tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình nói riêng. Ngoài ra mẫu nhà villa đẹp mà Kiến An Vinh giới thiệu đến mọi người sẽ được bố trí hồ bơi ngoài trời. Điểm này thường hay thấy ở những khu resort nghỉ dưỡng, làm cho người sở hữu cảm giác bản thân đang tận hưởng chuyến du lịch tại nhà.

Mời các bạn cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh phối cảnh tổng thể biệt thự villa hiện đại.

Đến với nội thất mẫu villa 3 tầng đẹp - biệt thự nhà chị Nhị được thiết kế bởi nhóm kiên trúc sư Nam. Một không gian nội thất bố trí siêu đẹp chứa đầy đủ tiện ích sinh hoạt sang chảnh, mang đến đẳng cấp sang trọng cho gia chủ. Có thể nói tổng thể ngoại lẫn nội thất khiến căn villa trở thành ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại hằng mơ ước của biết bao nhiêu gia đình Việt. Tiêu chuẩn thường có để đảm bảo một căn villa hoàn chỉnh chính là kết cấu phải bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ, sân vườn và bể bơi ngoài trời.

Bên cạnh đó thì villa cùng cần phải được xây dựng trong khu vực hoàn toàn biệt lập. Khoảng không xung quanh sẽ được bao bọc bởi hệ thống sân vườn và có lối đi riêng biệt. Và một điểm khác biệt của villa với thiết kế biệt thự truyền thống khác chính là sự đảm bảo không gian riêng tư hoàn hảo, các phòng được tách biệt rõ rệt – không bị ảnh hưởng bởi các không gian khác. Và tùy vào sở thích, quy mô cũng như là thiết kế nội thất mà gia chủ có thể sở hữu được các mẫu villa đẹp với kiểu dáng và thiết kế đa dạng

Phòng khách phối màu hài hòa toát ra vẻ sang trọng, tao nhã - villa hiện đại đẹp BT400.

Nhà bếp - phòng ăn thiết kế hiện đại đầy đủ ảnh sáng tự nhiên, không gian rộng rãi mát mẻ.

Không gian xanh chính trong ngôi villa của bạn, không khí hài hòa thoáng mát, tạo điểm nhấn nổi bật.

Phòng ngủ sang trọng, trang trí hiện đại, không gian sống tiện ích, màu sắc nhã nhặn mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Phòng sinh hoạt chung được phân bổ ở lầu 1, không gian ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình.

 

Tham khảo thêm những mẫu biệt thự hiện đại mái bằng đẹp nhất 2021 - 2022

Những mẫu biệt thự hiện đại mái bằng đã và đang được nhiều gia đình Việt chú ý đến. Bởi công năng cũng như đường nét kiến trúc hiện đại, sang trọng của nó. Tuy sở hữu vẻ bề ngoài đơn giản không quá cầu kì, bắt mắt. đồ sợ như những mẫu biệt thự tân cổ điển, cổ điển. Nhưng kiến trúc biệt thự hiện đại mái bằng mang đến cho gia chủ sự tiện nghi. Cũng như những cách bố trí công năng khoa học. Các căn biệt thự này thường kết hợp với vật liệu nhôm và kính. Tạo nên sự trẻ trung năng động, làm cho gia chủ cảm giác sống trong không gian hiện đại hóa tiện nghi bậc nhất.

Nằm trên một khu đất rộng. Một căn nhà biệt thự cao cấp là một sự ao ước của không biết bao nhiêu người trong xã hội ngày nay. Trong cuộc sống thì không phải ai cũng có thể xây cho mình một căn nhà, căn biệt thự rộng rãi đồ sộ vì khả năng tài chính không phải ai cũng có. Nhưng nếu bạn là một người có đủ khả năng về tài chính, mà xây một căn nhà rộng lớn, lại không có một đơn vị tư vấn kiến trúc chuyên nghiệp thì thật là không may mắn cho bạn.

Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt bằng đẹp mang phong cách hiện đại mà chúng tôi thiết kế cho khách hàng của mình thời gian qua nhé.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại: Biệt thự 2 tầng phù hợp với những gia đình có kinh phí xây dựng hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu không gian sống sang trọng và hiện đại. Gia chủ có thể chọn xây biệt thự 2 tầng vừa mang tới sự đẳng cấp, vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mẫu biệt thự 3 tầng đang được ưa chuộng: Biệt thự 3 tầng có thể xây dựng theo cả phong cách thiết kế biệt thự hiện đại lẫn biệt thự tân cổ điển. Cấu trúc biệt thự này mang tới không gian rộng rãi hơn cho bạn và gia đình. Nếu nội thất được sắp xếp khoa học, thẩm mỹ thì mang tới nét sang trọng bậc nhất cho gia chủ.

Để làm thỏa mãn các ý tưởng Về ngôi nhà 3 tầng hiện đại của bạn cũng như tất cả mọi người dưới đây Kiến An Vinh xin chia sẻ cùng bạn các mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tư vấn và thiết kế cho khách hàng của mình trong thời gian vừa qua cuối 2021. Chúng tôi tin chắc rằng các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này sẽ là xu hướng xây nhà của những năm tiếp theo tại Việt Nam. Bởi đây là phong cách kiến trúc hiện đại mới nhất hiện nay. Ngoài những ưu điểm về thẩm mỹ chất lượng cao thì biệt thự 3 tầng hiện đại còn có chi phí xây dựng thấp. Phù hợp với nhu cầu về nhà ở của rất đông người dân Việt Nam hiện nay.

Trong xã hội hiện nay. Với nền kinh tế thị trường đang ngay một phát triển. Nhu cầu về có nhà để ở đã là một mong muốn của rất nhiều ngườ. Việc bạn xây nhà để ở và kết hợp làm chỗ kinh doanh là một điều hết sức tuyệt vời, nó không chỉ mạng lại chỗ ở, sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn, nó còn là nơi để sinh ra tài chính liên tục hàng ngày cho bạn thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào các  bạn.

Việc xây nhà biệt thự để ở kết hợp kinh doanh cho thuê văn phòng đang là xu thế ngày một gia tăng của xã hội hiện đại ngay nay.

Mẫu biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng: Mẫu thiết kế biệt thự này thường được xây dựng trên một không gian rộng rãi, bốn bề tiếp xúc với thiên nhiên. Biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng có khuôn viên sân vườn thoáng đãng, mát mẻ, xung quanh là hàng rào chắn kiên cố. Kiểu thiết kế này được nhiều người ưa chuộng là bởi nó giúp tránh xa tiếng ồn, giảm stress, gia chủ được sống trong không gian xanh và thư giãn mỗi ngày.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297