Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật 14x15m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật 14x15m

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật 14x15m có sân vườn rộng. Đây là bản vẽ mẫu nhà biệt thự phù hợp với gia đình có 3 đến 5 người với 4 phòng ngủ

Một bản vẽ thiết kế hiện đại, đơn giản và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Đặc biệt có kinh phí xây rẻ luôn là lựa chọn của số đông người dân hiện nay. Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật tại đây đảm bảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đáp ứng về mọi mặt từ tiện nghi đến thẩm mỹ luôn nằm trong xu hướng thiết kế của thời đại và không bị lỗi thời.

Diện tích mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật 14x15m với độ rộng này, kiến trúc sư đã có ý tưởng như sau. Tận dụng 1 phần đất để đầu tư cho không gian sinh hoạt của cả gia đình. Nhưng vẫn đáp ứng được không gian sinh hoạt thoáng mát và thoải mái. Bởi nhờ cách thiết kế logic và cách bố trí công năng phù hợp nên biệt thự mái nhật hiện đại này được khá nhiều sự ưu tiên.

Sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý chỉ với phong cách đơn giản tạo sức hút đáng kể cho người xem. Biệt thự sử dụng ánh sáng tự nhiên là chủ yếu, với hệ thống cửa kính bao xung quanh. Vừa tạo cảm giác sáng và thoáng, mặt khác còn tạo sự rộng rãi hơn. Hơn nữa là giúp chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua vật liệu và sử dụng điện năng.

Cách để tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Để có thể phân biệt cũng như tạo điểm nhấn cho từng khu vực mỗi lầu. Tại tầng trệt, hệ thống cửa ra vào chính và phụ được thiết kế tinh xảo. Với vật liệu gỗ có kích thước cao mang gam màu sang trọng và nổi bật hơn khi đặt trên nền chủ đạo gam sáng màu. Kết hợp với lối dẫn đi lên là những bậc thang nhiều cấp. Cho thấy móng nền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này được nâng cao làm tôn lên nét đẹp sang trọng.

Không sử dụng các họa tiết hoa văn thế vào đó là các đường nét tối giản của các gờ ở phần áp mái và khu vực cửa. Thiết kế này tạo nên nét đẹp hiện đại và trang nhã cho không gian kiến trúc. Kiến trúc sư thiết kế tập trung vào tính tiện nghi cũng như đáp ứng được sự thoải mái cho chủ nhà và các thành viên. Chỉ với 2 tầng nhưng đã làm hài lòng chủ nhà cũng như những ai đã xem qua hình ảnh thiết kế biệt thự này.

Hình ảnh mái nhật được thiết kế đơn giản, với độ dốc không cao nhưng đủ để làm tốt nhiệm vụ thoát nước. Còn giúp làm cho kiến trúc thêm nổi bật và tạo sự chú ý hơn vì độ cao ráo và hệ mái hợp thời. Hệ mái xanh ghi kết hợp trắng, nâu, vàng của kiến trúc giúp cho biệt thự trở nên đa dạng màu sắc. Để tạo sự mới mẻ cho không gian mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, kiến trúc sư đã tinh tế như sau.

Những điểm tạo sự tinh tế trong thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Sự tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại không những nằm ở cách phối màu, cách bố trí các phòng hợp lý. Mà còn nằm ở việc lựa chọn những vật tư phù hợp với phong cách cảu kiến trúc và phù hợp với kinh tế của chủ nhà. Cạnh đó, để căn nhà thêm sinh động, kiến trúc sư đã sử dụng phần đất còn lại để làm thêm khu vực sân vườn.

Vườn tược được thiết kế các ô trống lõm sâu giúp cho việc trồng và chăm sóc cây cảnh trở nên dễ dàng hơn. Mang lại cảm giác gần gũi giữa khu sinh hoạt với thiên nhiên hơn. Dưới đây là một số hình ảnh tổng thể của biệt thự và mặt bàng bên trong.

Mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297