Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp có sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp có sân vườn, mẫu nhà mang phong cách tân cổ điển với kinh phí đầu tư thấp phù hợp gia đình có kinh tế khá

Thiết kế không gian sống sao cho tiện nghi, thời thượng và thật phù hợp với đại đa số người dân Việt. Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp có sân vườn là sự giao thoa của nét đẹp hiện đại và cổ điển. Kết hợp chi tiết mái truyền thống Nhật tạo nên phong cách mẫu biệt thự đẹp thời thượng và sang trọng. BT548 là kiến trúc 2 tầng được đánh giá khá cao về thẩm mỹ như sau.

Được thiết kế mang những đường nét có sự đơn giản sở hữu phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại. Hình khối kiến trúc thiết kế theo kiểu trồi thụt tạo sự khác biệt so với các kiến trúc lân cận. Mỗi khu vực sảnh đều được thiết kế chìa ra với sự song song của ban công bên tầng trên. Vừa làm vật chắn che cho sảnh bên dưới vừa tạo được ban công tầng trên.

Lối thiết kế kết hợp đầy tiện nghi của kiến trúc. Ý tưởng này đã giúp chủ nhà tiết kệm phần nào kinh phí cũng như diện tích xây. Đem lại không gian thoáng đãng vì phân chia bố cục bên ngoài và bên trong vô cùng hợp lý. Mang đến một kiến trúc biệt thự đầy tinh tế và nét đẹp bắt mắt sang trọng.

Cách tạo nét đẹp bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

So với các công trình tân cổ điển thiết kế theo phong cách trước đây thì các kiến trúc tân cổ điển được thiết kế khá rườm rà. Về họa tiết có trên thành tường thường sẽ được bố trí phủ trên các khu vực mặt tiền. Nhưng ở BT548 thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển này lại khác. Được đề cao sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét riêng và nét đặc trưng truyền thống.

Biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế kết hợp thêm các trụ cột ở mỗi sảnh. Tạo nên sự bề thế cho thẩm mỹ kiến trúc cũng như tôn lên nét đẹp chắc khỏe của tổng thể kiến trúc. Nhìn sơ qua nhiều người sẽ nghĩ để đầu tư cho kiến trúc này cần khá nhiều kinh phí. Nhưng thực tế, kiến trúc biệt thự này chỉ nằm ở mức trung bình khá. Chi phí đầu tư phù hợp cho chủ nahf có kinh tế vừa và khá.

Nét đẹp tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Được thiết kế tối ưu từ bên ngoài lẫn bên trong. Tổng quan thiết kế và xây dựng kiến trúc này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì mang tính đơn giản cao. Nhưng vẫn đảm bảo được nét đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Không riêng kiến trúc, những đường nét hoa thiết kế uốn lượn và tinh tế còn được ứng dụng cho cổng rào.

Tường rào được đồng bộ về thiết kế kết hợp betong và chất liệu nhôm mạ vàng đồng. Giúp cho việc tạo nên sự hài hòa cho không gian kiến trúc một cách dễ dàng. Cổng chính mang thiết kế đồ sộ làm tăng nét đồ sộ và quy mô của công trình. Tường chắn không kín cổng cao tường. Để giao thoa và tạo sự thoải mái cho không gian bên trong. Kiến sư còn đan xen các mảng đồng làm rào chắn tạo sự cân đối và còn giúp phô trương nét đẹp bên trong biệt thự.

Mỗi tầng được thiết kế ban công rộng và thoáng. Một số khu vực có bố trí thêm lam chắn tránh nắng mưa hiệu quả. Bố trí ban công sẽ giúp chủ nhà vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Còn là điều giúp tạo không gian thư giản riêng tư cho các thành viên khi về phòng.Mỗi khu vực bên ngoài biệt thự đều được bố trí thêm đèn ánh vàng. Làm tôn lên nét đẹp lộng lẫy của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật khi về đêm.

Thiết kế nội thất bên trong biệt thự 2 tầng mái nhật

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297