Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp hiện đại 8x15m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp hiện đại 8x15m

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp hiện đại diện tích 8x15m. Là mẫu nhà biệt thự hiện đại có 3 phòng ngủ phù hợp cho nhà 2 đến 4 người

Phong trào xây dựng đầu tư kiến trúc mái nhật ngày càng thịnh. Vì mang nhiều lợi thế nên được các chủ nhà đầu tư ngày càng phổ biến hơn. BT573 dưới đây là một điển hình cho một kiến trúc nhà biệt thự mang phong cách hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp, được phân chia tỉ lệ kiến trúc hợp lý mang lại không gian sống hoàn thiện cho chủ nhà.

Kiến trúc mang khuynh hướng thiết kế mở, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi là chính. Mọi góc độ của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này đều được các kiến trúc sư xem xét kỹ lưỡng. Nhằm để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Cùng tham khảo một số hình ảnh phối cảnh kiến trúc để hiểu rõ hơn về lối thiết kế này nhé.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật cho nhà 4 người

Sử dụng vật liệu tự nhiên trong thiết kế đơn giản, gần gũi. Những vật liệu tạo thẩm mỹ này không chỉ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Khi kết hợp với gam màu trầm nhẹ còn tạo nên sự ấm áp cho không gian sống một cách hoàn hảo hơn. Để không gian bên trong nhà trở nên thoáng và dễ phô bày nét đẹp nội thất bên trong hơn. Kiến trúc sư đã sử dụng một số lối thiết kế sau.

Tân dụng ánh sáng tự nhiên từ ngoài làm nổi bật nội thất bên trong. Nhờ tấm kính cường lực, trong suốt nên có thể dễ dàng bắt ánh sáng từ bên ngoài. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vào ban ngày ở những khu vực nơi được lắp đặt kính. Ngoài ra điều này còn tạo ra không gian sống thông thoáng, sáng sủa và thoải mái.

Ở kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này còn mang nét đẹp đơn giản nhưng vẫn tạo cho kiến trúc sự độc đáo và lôi cuốn. Tạo ấn tượng khá mạnh mẽ trong việc thiết kế kiến trúc với các chi tiết kẻ sọc ngang dọc. Kết hợp việc tạo không gian sống thoải mái và tiện ích cho gia đình nhờ hệ mái cao tạo sự thông thoáng và luôn thoáng đãng. Cạnh đó còn tạo nên nét đẹp thời thượng bắt kịp xu hướng ngày nay.

Chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Xu hướng thiết kế mái nhật đang trỗi dần trong lĩnh vực xây dựng nhà biệt thự ngày nay. Chính là kết hợp giữa kiểu mái Nhật truyền thống và hiện đại. Điều này tạo nên một ngôi nhà vừa mang đậm nét truyền thống, vừa đáp ứng được các tiêu chuẩn hiện đại. Giúp cho việc sinh hoạt thêm tiện nghi hơn.   

Tạo sự hài hòa là điều không thể thiếu ở kiến trúc này. Nét đẹp nhẹ nhàng trong từng nét thiết kế giúp cho việc tạo nên một kiến trúc biệt thự cân xứng và bắt mắt. Thiết kế thêm khu vực thư giản với thẩm mỹ cao. Thay cho những khối betong, thay vào đó là loại kính trong có độ dày và bền. Giúp đảm bảo được an toàn cho người dùng cũng như mỹ quan cho tổng thể kiến trúc.

Ngoài có kiến trúc hợp thơi, đơn giản, ít tốn chi phí đầu tư và các vật liệu dễ tìm và dễ thay thế. Kiến trúc còn sở hữu công năng với cách phân bố phòng ốc hợp lý như sau. Cùng xem bản vẽ công năng bên dưới. Để hiểu hơn về cách bố trí của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này nhé.

Bản vẽ công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297