Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có hồ bơi

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có hồ bơi phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 người có sân vườn tiện nghi

Sự kết hợp hoàn hảo của nhiều ưu điểm đã tạo ra một kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại dưới đây. Đem đến một không gian hiện đại với vẻ ngoài hài hòa trang nhã. Vẻ đẹp độc đáo còn thể hiện qua lối thiết kế bố trí linh hoạt càng khiến cho không gian này thêm tiện nghi. Góp phần đem đến không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất có thể.

Mang đến lối sống hiện đại không chỉ thông qua lối thiết kế phù hợp xu hướng mà còn sử dụng vật liệu vô cùng phù hợp. Phù hợp cả cho kiến trúc và cả về kinh tế của nhiều người. Biệt thự 2 tầng mái nhật này vừa là tài liệu tham khảo phù hợp với nhiều chủ nhà có diện tích nhà vừa và lớn. Cùng ngắm xung quanh biệt thự qua hình ảnh phối cảnh bên dưới nhé.

Phối cảnh kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Sở hữu khuôn viên khuôn có các cạnh gần giống như hình tam giác. Nên việc thiết kế xây dựng sẽ phải cần một đơn vị có chuyên môn cao. Để có thể tính toán phân chia các không gian sao cho hợp lý. Khuôn viên vườn và kiến trúc phải được đảm bảo cân xứng không làm cho không gian trở nên bí bách khó chịu. Mà phải đáp ứng đưuọc sự thoải mái cho người sử dụng.

Biệt thự được đánh giá cao về thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. Sự kết hợp kiến trúc với hệ mái nhật có độ dốc cao nên mang lại nhiều lợi thế. Hệ mái cao ráo càng làm cho mẫu biệt thự 2 tầng trở nên thu hút hơn về tính đồ sộ. Để tiết kiệm chi phí cũng như đáp ứng sở thích kiến trúc sư đưa ra ý tưởng cho chủ nhà cũng như chủ nhà đã có đề nghị cũng mà như sau.

Sử dụng những lối thiết kế đơn giản nhất cho bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này. Để vừa có thể đáp ứng như cầu sinh hoạt cũng như xu hướng thiết kế ngày nay. Kiến trúc sư đã đề nghị lối thiết kế với các mảng tường trơn tru. Vừa mang lại sự tiết kiệm so với các kiến trúc hoa văn vừa mang lại nét đẹp hiện đại không lỗi thời.

Ưu thế của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Kiến trúc được thiết kế theo dạng chữ U ôm trọn diện tích bên ngoài. Tạo khoản sân trống ở giữa và trước nhà. Để tận dụng điều này, kiến trúc sư đã chọn cách bố trí các loại máy tập cũng như bể bơi. Giúp nâng cao sức khỏe cho các thành viên sinh sống tại đây. Mặt khác đây cũng là mong muốn của chủ nhà khi tiến hành thiết kế đã đề nghị bố trí khu vực thể thao.

Để nâng cao hiệu ứng thẩm mỹ kiến trúc sư đã khéo léo trong cách phối màu. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp hệ mái nhật xanh ghi. Khi kết hợp càng làm cho biệt thự 2 tầng thêm phần nổi bật và sang trọng hơn. Để màu sắc đa dạng hơn, kiến trúc sư đã bố trí một số khu vực dành cho khu vực tiểu cảnh. Làm cho không gian phối cảnh trở nên sinh động hơn.

Tiểu cảnh không chỉ được đặt ở những vị trí tầng trệt. Mà còn được đặt ở những khu vực tầng 2, ở những khu vực có sảnh ban công. Để phô trương được nét đẹp nội thất kiến trúc sư đã chọn hình thức thiết kế cửa bằng loạt kính trong suốt. Giúp phô trương nét đẹp bên trong cũng như tiết kiệm được điện năng sử dụng vào bên ngoài. Ngoài nổi bật về phối cảnh biệt thự còn có lối thiết kế nội thất thu hút như sau.

>> Xem thêm: biệt thự mái nhật 2 tầng

Lối thiết kế nội thất hiện đại của biệt thự 2 tầng mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297