Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển 4 phòng ngủ

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển 4 phòng ngủ với nội thất hiện đại. Dành cho gia đình có từ 3 – 6 người

Lối sống hiện đại kết hợp với tiện nghi luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc xây dựng không gian sống. BT510 là bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển với kiểu dáng đơn giản. Nhưng không hề lỗi thời về thẩm mỹ hay tính tiện nghi vốn có. Mà ngược lại là một kiến trúc biệt thự mái nhật có chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của chủ nhà đưa ra.

Không những là công trình giúp cải thiện không gian sống cho cả gia đình có từ 3 – 6 thành viên. Với 4 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia chủ có ít vốn đầu tư. Đúng như tên gọi mẫu biệt thự 2 tầng sở hữu lối thiết kế cũng như sử dụng các vật tư hiện đại. Điều này đã làm nên một công trình thời thượng bắt kịp xu thế hiện nay. Thông qua hình ảnh để xem rõ hơn về kiến trúc biệt thự đẹp này nhé.

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển cho 3 – 6 người

Sự mới mẻ của biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển này còn nằm ở việc tạo hình mặt tiền. Là sự kết hợp của nét đẹp cổ điển và hiện đại. Nhưng không thể hiện đậm chất qua các nét đặc trưng mà các công trình biệt thự tân cổ điển thường thấy. Tại kiến trúc này, kiến trúc sư chỉ sử dụng một ít nét cổ điển và một ít nét hiện đại. Hòa lẫn tạo nên công trình bán cổ điển vô cùng thu hút.

Nét đẹp đặc trưng còn thể hiện rõ thông qua cách thiết kế cửa hình vòm. Như ở tầng 2, cửa chính nơi hướng ra ban công được thiết kế theo kiều hình vòm. Cạnh đó, ở một số khung cửa ở bên hông nhà cũng được thiết kế theo dáng hình vòm. Điểm đáng nói hơn là bên hông nhà được bố trí mảng kính lớn nối dài từ tầng thấp nhất đến khu vực cao nhất. Với khung sắt làm vật đỡ. Điểm này tạo nên điểm nhấn ấn tượng đến người xem cũng như người ở.

Hệ thống cửa ngoài cá ckhu vực sảnh và nơi hướng ra ban công được chọn vật liệu gỗ. Các khu vực cửa khác đều sử dụng kính trong là vật liệu chính tạo nên hệ thống cửa sổ. Việc này giúp cho quá trình làm tăng nét đẹp cho nội thất bên trong. Nhờ kính trong có thể đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài vào. Vừa khiến biệt thự 2 tầng này thêm hiện đại, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Tham khảo: mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng có bể bơi

Điểm đặc trưng riêng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển

Không chỉ dừng lại ở việc tạo điểm nhấn ở mỗi khung cửa. Để tránh sự nhàm chán thay vì sử dụng các mảng tường trơn. Kiến trúc sư đã bố trí thêm họa tiết mang kiểu dáng như khung cửa kính nối dài. Chi tiết nổi mang kiểu vòm nối dài liền mạch từ tầng trệt đến gần phần áp mái. Được áp dụng cho cả 2 bên mặt hông của biệt thự, với mảng tường bên trong được sơn phủ màu xám. Tạo sự khác biệt với nền chủ đạo trắng tinh khôi.

Với nền chính được phủ sơn trắng, phần mái nhật được chọn gam màu xanh ghi. Làm nên nét đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển này. Tận dụng diện tích tối đa, với sân thượng được đặt ngang với phần mái. Vừa có thể tận dụng làm sân phơi, vừa có thể dùng làm nơi thư giản khi kết hợp thêm bàn trà ở khu vực này.

Phần diện tích không quá nhỏ cũng chẳng quá lớn. Nhưng kiến trúc sư vẫn đáp ứng khu vực sân vườn cho gia chủ. Với các khu vực trồng các tiểu cảnh, ngoài ra còn tận dụng làm sân đậu đỗ các phương tiện. Qua hình ảnh phối cảnh tổng quan và chi tiết. Mời bạn đọc xem tiếp phần nội thất bên trong nhé.

Nội thất mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297