Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ có sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ có sân vườn đẹp. Là mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật đáng đầu tư hiện nay

Đầu tư một kiến trúc mang thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển ắt nhiều chủ đầu tư đều có mong muốn về sự tiện ích khi sinh sống tại đây. Hầu hết, khi đầu tư hình thức biệt thự ngày nay trên giấy tờ, các bản thiết kế được trình bày vô cùng đẹp mắt. Khiến người xem mãn nhãn, nhưng khi đưa vào thi công lại xuất hiện nhiều lỗi sai. Vì thế để tránh tình trạng này cần chú trọng chọn lựa đơn vị uy tín để đầu tư nhé.

Kiến An Vinh là đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao. Được đào tạo ngay từ khi vào công ty. Với mong muốn đưa ra những thiết kế nhà biệt thự đạt tiêu chuẩn ngay từ khi lên bản vẽ phối cảnh đến bản vẽ công năng. Giúp cho quá trình thi công diễn ra đúng như mong đợi của khách hàng. Cũng như tránh được tình trạng sai lệch thông số khi thực hiện công đoạn từ bản vẽ đối chiếu ra khâu xây dựng.

Điểm ấn tượng bản thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ BT506 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 – 6 thành viên. Với khuôn viên đất rộng, kiến trúc sư đã tính toán các phòng ban một cách hợp lý. Chú trọng về sự thoải mái cho người dùng. Nên thông số phân chia tỉ lệ phòng đều có diện tích khá rộng. Nhằm đáp ứng công năng cũng như sự thoải mái cho mỗi cá nhân.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Nhờ cách bố trí họa tiết không tràng lang như các kiến trúc bán cổ điển khác. Nên có thể thấy được sự tinh tế và nhẹ nhàng ở biệt thự 2 tầng này. Các điểm gờ mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được đặt chủ yếu ở các điểm như mái trước và phần tường ở cửa sổ các phía.

Đường nét kẻ ngang dọc trên thành tường được thiết kế mềm mại tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. Sự đồng bộ ở mỗi tầng còn là điểm đáng nói khi xem qua bản thiết kế. Cửa chính phụ ở tầng trệt đều được thống nhất về việc sử dụng 1 loại chất liệu. Là loại gỗ mang tông sẫm được đặt trên nền trắng chủ đạo. Càng làm cho biệt thự trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Nét đẹp tiêu biểu của biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ

Cạnh đó, tầng trệt còn thống nhất về kiểu dáng thiết kế cửa sổ. Khung sắt vuông đỡ kính trong veo giúp mang ánh sáng từ ngoài vào một cách dễ dàng nhất. Đây cũng là yếu tố làm tăng nét đẹp cho không gian bên trong. Đối với tầng 2 kính và khung được cũng được thống nhất về kiểu mẫu. Kiểu hình vòm với các chấu đối vào nhau, tạo nên nét đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Vì đặt ở trên cao nên càng khiến người xem dễ quan sát và thu hút hơn.

Hệ thống lang cang được thiết kế cùng kiểu và vật liệu với phần cổng. Các mảng sắt với các họa tiết hoa văn kết nối với bệ betong làm cho khu vực này trở nên chắc chắn và kiên cố hơn. Song đó còn làm sáng bừng kiến trúc nhờ vào tông màu mạ vàng đồng. Khiến mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển càng thêm ấn tượng hơn.

Sân vườn là một trong số điểm nhấn đặc biệt của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này. Sân vườn rộng lớn, được trang trí đầy cây xanh không những đáp ứng sở thích chơi cây cảnh của gia chủ. Mà còn mang lại không gian sống với không khí trong lành và bắt mắt bởi tông màu mà các tiểu cảnh mang lại. Qua hình ảnh phối cảnh, bản thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn có phần nội thất không kém phần nổi bật. Được thể hiện qua hình ảnh chi tiết như sau.

Thiết kế nội thất cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297