Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ 34x41m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ 34x41m

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ 34x41m có sân vườn rộng. Mang nét đẹp sang trọng nhờ sử dụng vật tư hiện đại ít tốn phí

Đối với kiến trúc không gian nhà lý tưởng cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ thẩm mỹ bản vẽ đến công năng. Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 34x41m là công trình đáp ứng tiêu chí thi công của không riêng anh Sơn chủ nhà. Mà đây còn là mơ ước của đại đa số người dân Việt hiện nay. BT513 chính là một trong số các mẫu nhà biệt thự bán cổ điển đáng đầu tư ngày nay. Với nhiều thế mạnh sẽ được nêu bên dưới như sau.

Qua hình ảnh có thể thấy rõ được từng chi tiết mà kiến trúc sở hữu. Công trình mang đậm nét đẹp sang trọng của biệt thự tân cổ điển. Hệ mái hình thang càng làm cho biệt thự phô trương được nét đẹp đặc trưng vốn có. Nét đẹp tiêu biểu còn nằm ở vị trí hình khối với thiết kế độc đáo. Các vị trí sảnh được thiết kế chìa ra tách biệt nhau chứ không được đặt chung trên một hình khối như các kiến trúc thường thấy.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển dành cho 3 – 6 người

Để giúp phân biệt được sảnh chính sảnh phụ. Kiến trúc sư Huyền đã khéo léo chọn vật liệu thiết kế cửa chính khác với các khu vực khác. Khu vực sảnh chính được thiết kế với cửa gỗ có kích thước cao ráo. Mang thiết kế kết hợp gỗ và kính khiến biệt thự thêm phần độc đáo hơn. Còn đối với các khu vực cửa phụ đều được thiết kế cửa sắt sơn phủ trắng kết hợp mảng kính trong suốt. Tạo nên nét đẹp sang trọng cho mỗi khu vực sảnh.

Được phủ lên lớp sơn trắng tinh khôi, đây cũng là đặc điểm giúp dễ dàng nhận dạng kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Nhưng không để biệt thự thiếu đi nét độc đáo tạo nên điểm nhấn trong mắt người xem. Kiến trúc sư đã chọn loại đá ốp mang gam màu vàng sẫm nhẹ với các đường vân chỉ vàng tạo nên nét sang trọng. Sử dụng loại đá này ốp trực tiếp cho các khu vực áp mái, đầu và chân ở mỗi trụ cột. Khiến biệt thự trở nên nổi bật hơn hết, làm nên điểm nhấn cho cả kiến trúc.

Chi tiết tạo nên nét độc đáo cho thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Điểm khác biệt nhưng vô cùng độc đáo ở mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này chính là ở khu vực tầng trệt. Với lang cang mang thiết kế ôm vòng tạo nên nét mới lạ trong lối thiết kế kiến trúc thời nay. Lang cang mang thiết kế với các hoa văn được kết lại làm nên mảng chắn lớn. Khác với lang cang các tầng về thiết kế, ở khu vực này lang cang mang hình vòm bo tròn ôm từ thành tường qua các cột chống tại đó. Tạo nên thẩm mỹ tối đa cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này.

Khuôn viên đất rộng làm cho mẫu biệt thự này càng phát huy được tối đa công dụng. Tận dụng sân để làm khu vực bố trí cây cảnh. Các ô đất trống được bố trí sát mép tường kiến trúc, giúp cho việc bố trí cây cảnh tạo nét sinh động cho biệt thự trở nên đặc sắc hơn. Kiến trúc đặt giữa khuôn viên sân, nên không gian sinh hoạt cũng như thẩm mỹ bên ngoài cũng trở nên bắt mắt.

Xem thêm: mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Để đảm bảo an toàn cho khu vực ban công, kiến trúc còn được bố trí lang cang được đúc và mạ màu vàng đồng. Không chỉ vừa khiến khu vực này thêm an toàn mà còn tăng thêm mỹ quan cho các khu vực này. Ngoài chi tiết trên, biệt thự còn được bố trí phần lam chắn ở khu vực tầng trệt. Ngay tại vị trí lang cang hình vòm, với công dụng che chắn cho khu vực bàn trà bên dưới.

 

Chi tiết công năng bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297