Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe 2 mặt tiền đẹp với diện tích 9x19m được xây dựng ở vị trí vát góc tiện lợi cho việc kinh doanh

Một sự độc đáo, bắt mắt luôn là tâm điểm thu hút của nhiều người. Vì thế tạo thẩm mỹ cho kiến trúc ở hoặc kinh doanh là điều cần thiết. Kiến trúc dưới đây là một mẫu điển hình thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đặt ở vị trí vát góc 2 mặt tiền càng tạo nên sự thu hút đến người đi đường.

Tìm kiếm một công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp để hình thức 2 gộp 1 trở nên tiện ích hơn cho người sử dụng. Kiến trúc mang phong cách tân cổ điển càng tôn lên được sự hiện đại, sang trọng. Thông qua công trình bản vẽ sẽ cho người xem thấy được sự tỉ mỹ trong từng chi tiết thiết kế của kiến trúc.

Đầu tư phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe

Đây là mẫu nhà biệt thự đẹp với sự kết hợp giữa không gian sinh hoạt gia đình và quán kinh doanh. Tiện cho những ai hạn chế về diện tích đất và có mong muốn về việc kinh doanh tạo thêm thu nhập tại nhà. Tận dụng diện tích 2 mặt tiền, chủ đầu tư mong muốn xây dựng một kiến trúc có thể kết hợp dùng làm nơi ở và kinh doanh. Được kiến trúc sư tư vấn và chốt phương án sau.

>> Tìm hiểu thêm: công ty thiết kế biệt thự đẹp

Nằm ở 2 mặt tiền nên việc kinh doanh cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều so với dất 1 mặt tiền. Điều này giúp cho việc phô trương mặt hàng kinh doanh đưa sản phẩm đến gần người dùng hơn. Tận dụng tần 1 nơi tiếp xúc với người đi đường gần nhất, được dùng làm không gian quán coffe.

Dùng khu vực tầng này giúp các thực khách dễ di chuyển, cũng như làm người đi đường có thể quan sát từ bên ngoài. Để phông trương được nét đẹp bên trong, tạo sức hút thu về lượng khách hàng đáng kể. Kiến trúc sư đã thay những mảng tường betong thành những tấm kính trong suốt. Chất liệu kính được dùng cho tất cả hệ cửa của kiến trúc. Giúp cho việc phô trương thẩm mỹ bên trong thuận tiện hơn.

Lợi thế của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe

Sử dụng tông màu chủ đạo đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Có thể thấy màu sắc trắng thường được sử dụng khá phổ biến đối với những kiến trúc thời nay. Không riêng gì cho nhà ở mà còn được áp dụng cho nhiều loại hình khác. Bởi tông màu này vô cùng dễ phối với bất kì gam màu khác. Hơn nữa, còn là màu giúp tôn rõ từng đường nét trên các tấm tường.

Vẻ đẹp sang trọng không chỉ nằm ở việc bố trí hay nằm ở vị trí thế đất nào. Mà chất liệu đi kèm cũng giúp phần lớn trong việc tạo thẩm mỹ sự bắt mắt và thu hút đáng kể. Tầng trệt, nơi tận dụng là nơi kinh doanh, mẫu biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe càng làm cho người đi đường thích thú hơn, với không gian quán rộng rãi và tiện nghi.

>> Tham khảo thêm: mẫu biệt thự 3 tầng có sân vườn

Tổng thể kiến trúc, có thể thấy, nét đẹp sang trọng và cũng là nét đặc trưng của phong cách này. Cửa kính lớn nối liền giữa 2 tầng, mang thiết kế hình vòm, tạo nên điểm nhấn đặc sắc và sang trọng. Với khung đỡ sơn đen, làm kiến trúc càng thêm nổi bật, khi 2 tông màu đối lập được kết hợp tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cao.

Phối cảnh được đầu tư khá chi tiết. Các mặt tiền đều toát lên nét đẹp riêng biệt. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe này ngoài có thiết kế kiến trúc độc đáo. Còn có công năng với nội thất bắt mắt và tiện nghi như sau.

Nội thất bên trong kiến trúc biệt thự 3 tầng kết hợp quán cafe

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297