Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái 10x20m có gara oto đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái 10x20m có gara oto đẹp

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái có gara oto đẹp. Kiến trúc biệt thự kết hợp phong cách biệt thự hiện đại, đây là loại hình biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất Việt Nam.
Chủ đầu tư: Anh Đăng
Đc: Bình Thạnh
Số tầng : 3
Số phòng : 6
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp+ăn, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Kiến trúc biệt thự đẹp 2021 mái thái trong những năm gần đây đang chiếm khá nhiều thiện cảm từ các chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu đầy đủ công năng mà mái Thái khá phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt kiến trúc mái thái kết hợp được với phong cách tân cổ điển và hiện đại. Bình thường chúng ta hay thấy xuất hiện ở các thiết kế biệt thự 2 tầng 3 tầng. Mái thái còn phù hợp với mẫu biệt thự nhà vườn, mẫu biệt thự trệt. Mang đến không gian sống lí tưởng cho gia chủ. Hôm nay mời quý bạn đọc chiễm ngưỡng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái có gara hiện đại.

Mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng của anh Đăng một gia chủ tại Bình Thạnh. Sau một thời gian tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Tp. HCM. Anh Đăng đã tìm đến chúng tôi - công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến An Vinh. Khi liên hệ với công ty chúng tôi cùng mãnh đất 200m2 với chiều dài 20m và chiều rộng 10m. Yêu cầu thiết kế ngôi biệt thự 3 tầng, Kiến trúc Kiến An Vinh đã sắp xếp một kiến trúc sư phù hợp nhất. Người đảm nhiệm bản vẽ thiết kế lần này là KTS Khánh, với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm bản vẽ khác nhau. Thông qua cuộc nói chuyện với CĐT, với mong muốn có thêm một không gian vừa đủ để xe. Từ đó KTS đã đưa ra phương án Thiết kế thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái có gara.

Căn biệt thự BT488 lần này của Kiến trúc Kiến An Vinh mang phong cách hiện đại. Phong cách này khá phù hợp với thiết kế mái Thái, đặc biệt hợp với các gia chủ yêu thích sự đơn giản mộc mạc. Mặc dù không mang dáng vẻ uy nguy đồ sộ như những kiểu biệt thự tân cổ điển, cổ điển. Trái lại biệt thự hiện đại mang đến sự sang trọng qua những nét cắt dứt khoát, đường nét ngay ngắn đơn giản. Đối với ngôi biệt thự này sở hữu 2 mặt tiền, mặt tiền thứ nhất 10m với một cửa ra vào và một cửa cuốn gara oto. Mặt tiền thứ hai sở hữu chiều dài 20m cùng hệ thống 3 cánh cửa lớn trong suốt. Tất cả cửa sổ cũng như cửa ra vào đều sử dụng của nhôm kính hiện đại. Tầng 2, 3 có lan can sắt mỹ nghệ cực chắn chắn cùng bố trí vài chậu cây cảnh. Nhằm tạo không gian xanh, không khí mát mẻ trong lành giữa một thành phố nhộn nhịp.

Toàn bộ thiết kế biệt thự này được phủ một lớp tường trắng tuyệt đẹp. Xen lẫn một số chỗ màu xám góp phần tạo điểm nhấn cho mẫu biệt thự 3 tầng. Ngoài ra ngôi nhà ở này còn sở hữu tầng áp mái làm không gian phòng thờ. Với hệ thống mái Thái lợp ngói màu chàm khá hợp với tổng thể. Ban công được phân chia kích thước vừa đủ chứ không quá chật hẹp, gò bò. Tạo cảm giác thoái mái thoáng mát để gia chủ có thể ngắm nhìn xung quanh khuôn viên nhà từ đây.

Mẫu biệt thự đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại nên KTS sử dụng các chi tiết đơn giản để không làm rối mắt người nhìn. Tuy nhiên để giảm đi các chi tiết khô cứng trong hình khối tổng thể KTS đã rất khéo léo thêm vào những thiết kế độc đáo nổi bật nhất là chi tiết nan bê tông ở tầng 2 tạo nên nét chấm phá ấn tượng biệt thự.

Hệ thống cửa sổ và cửa chính được bố trí hợp lý vừa mang đến tính thẩm mỹ đồng thời tạo không gian thoáng mát cho căn nhà. Cửa ra vào sử dụng kính với màu đen huyền sang trọng, quý phái. Cửa sổ là chất liệu nhôm Xinhfa kết hợp với kính giúp hấp thu ánh sáng tự nhiên cùng với gió tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà vừa trong lành tốt cho sức khỏe lại có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

Xung quanh thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái có gara được trang trí thêm những tiểu cảnh xanh mát. Phần sân được lát gạch sạch sẽ và hàng rào trắng bao quanh đẹp hoàn hảo.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297