Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển kèm nội thất sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển kèm nội thất sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển kèm nội thất sang trọng. Mẫu nhà biệt thự đẹp dành cho gia đình có từ 4 đến 6 người có chi phí xây dựng vừa và khá

Khẳng định địa vị cũng như đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình phụ thuộc vào kiến trúc ở là chủ yếu. Một công trình mang thiết kế hoàn hảo giúp cho việc sinh hoạt của các thành viên trở nên mới mẻ hơn. BT581 là kiến trúc thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tụ đủ các điểm mang lại thuận lợi trong việc sử dụng cho các gia đình. Bài viết thể hiện rõ từng mục từ ngoại thất đến nội thất như sau.

Nét đẹp đồ sộ chính là điểm được đánh giá cao ở phía người xem. Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển này đáp ứng cho gia đình có từ 4 đến 6 người. Với các gian phòng được phân chia tỉ lệ hợp lý. Giúp cho việc sinh hoạt theo lứa tuổi trở nên thuận lợi và tạo cảm giác dễ chịu hơn. Cùng tham khảo kiến trúc cũng như hình ảnh nội thất bên trong được trình bày dưới đây.

Điểm mạnh của kiến trúc thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Kiến trúc thiết kế đơn giản nhưng mang lại không gian sống và thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Tuy mang thiết kế tân cổ điển nhưng không quá lạm dụng các chi tiết để tạo điểm nhấn. Thay vào đó mang kết cấu với các điểm đặc trưng như mái mansard và chi tiết chạm trổ hoa văn quanh mái. Tôn lên nét đẹp đơn giản và giữ được đặc trưng cho kiến trúc.

>> Xem thêm:  mẫu biệt thự tân cổ điển 10x18m

Để không làm kiến trúc quá đơn điệu biệt thự tân cổ điển 4 tầng được kiến trúc sư bố trí xen kẻ thêm các đường kẻ sọc ngang. Sọc ngang đặc bố trí ở mỗi khu vực tường trơn, tạo điểm không quá rối mắt mà cũng không quá đơn điệu. Giúp tăng thẩm mỹ cho kiến trúc cũng như tiết kiệm chi phí cho chủ nhà và thời gian thực hiện khâu xây dựng.

Quan sát mặt tiền có thể thấy, phần sảnh chính được thiết kế với hiên che giúp tránh được thời tiết nắng mưa hắt vào trong. Mặt khác phần mái trước che hiên được thiết kế bo viền chứ không sử dung cạnh vuông như các kiến trúc khác. Tạo nét đẹp mềm mại nhẹ nhàng cho tổng thể kiến trúc.

Thiết kế nội thất cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Không dùng hết diện tích đất cho việc xây dựng kiến trúc ở, kiến trúc sư còn chừa khoảng sân trống. Giúp tạo nên không gian sống với sân vườn bao quanh. Đem thiện nhiên hòa vào đười sống của chủ nhà. Vừa làm tăng nét đẹp về màu sắc nhờ cây cảnh vừa đáp ứng sở thích của chủ nhà.

Kiến trúc biệt thự 4 tầng được chăm chút tỉ mỹ. Mặt khác nội thất cũng được chú ý đầu tư. Bộ nội thất thiết kế theo phong cách kiến trúc. Làm tăng thẩm mỹ không gian bên trong một cách vượt  bật. Mang nét đẹp lộng lẫy với nội thất đi kèm các chi tiết uốn lượn pha màu vàng kim tạo nên nét đẹp lộng lẫy và bắt mắt cho không gian bên trong.

Nội thất nổi bật vào ban ngày nhờ kiến trúc được lắp những ô cửa kính, giúp nắng sáng có thể lọt vào bên trong. Làm nổi bật cả không gian kiến trúc mà không cần đến thiết bị nhân tạo, tiết kiệm chi phí điện năng vào ban ngày. Về đêm nội thất nổi bật nhờ những ánh đèn được lắp sẵn trong không gian biệt thự. Ánh đèn làm nội thất trở nên lỗng lẫy và sang trọng hơn.

Tổng thể nội thất bên trong các phòng

Dưới đây là tổng thể góc nhìn phô trương hình ảnh nội thất bên trong một cách chi tiết. Giúp chủ đầu tư có thể quan sát rõ hơn về tổng quan kiến trúc bên trong cũng như phần nội thất. Chủ nhà có thể điều chỉnh kiến trúc hoặc nội thất theo yêu cầu để tạo nét đặc trưng riêng biệt cho biệt thự của mình. Bằng cách liên hệ kiến trúc sư để được thay đổi theo sở thích nhé.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297