Mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp hiện đại 8x15m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp hiện đại 8x15m

Mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp hiện đại 8x15m với thiết kế đơn giản phù hợp cho gia đình 2 đến 4 người. Nội thất đơn giản đầu tư ít tốt phí

Để tăng sự cân đối cho không gian sống, nhiều chủ nhà đã tìm đến những bản vẽ thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại. Bởi chỉ có lối thiết kế theo phong cách này mới có thể nhanh chóng mang đến lối sống thời thượng. Đây cũng là kiến trúc phù hợp với số đông người dân có kinh tế vừa bởi bản thiết kế đơn giản. Kéo theo việc lựa chọn những vật tư cũng như việc xây dựng trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Mang thiết kế trơn, đây chính là điểm thể hiện lên nét đẹp hiện đại của một biệt thự mang thiết kế xu hướng phong cách này. Biệt thự dành cho gia đình có 2 đến 5 người, mang đến sự thoải mái cho người dùng nhờ ứng dụng lối thiết kế hiện đại. Với thiết kế không gian theo hướng mở tạo nên độ thông thoáng cùng với sự linh hoạt trong phong cách thiết kế.

Nét đẹp của bản thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại 8x15m

Sử dụng những vật liệu hiện đại có thể thấy qua hình ảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng này. Kiến trúc mang gam màu trắng ngà bao phủ cả công trình. Kết hợp cùng mái nhật mang màu nâu sẫm hòa thêm vào đó và màu đen của những khung cửa. Các gam màu đối lập tạo nên sự nổi bật tuyệt đối cho công  trình. Để tăng thêm nét đẹp cho biệt thự kiến trúc sư còn kết hợp nhiều điểm như sau.

 Tất cả hệ thống cửa đều được thống nhất về vật liệu dựng. Kính cường lực trong suốt kết hợp với tấm gỗ lớn làm nên khu cửa chính vô cùng độc đáo. Sự kết hợp này mang đến không gian hiện đại cũng như giúp ích trong việc tạo nét đẹp cho khu sảnh chính và không gian bên trong. Nhờ kính đón ánh sáng từ ngoài làm nội thất bên trong của trông bắt mắt hơn.

Cửa sổ, cửa ban công và lang cang cũng được thiết kế cùng kiểu dáng và vật tư sử dụng cũng cùng chất liệu. Dùng kính cường lực loại cao cấp kết hợp cùng khung nhôm mạ đen vừa mang đến một kiến trúc với nét đẹp hiện đại. Vừa có thể tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài bằng kính trong suốt. Bản thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng còn mang đến sự thoáng đãng và tiết kiệm hơn khi dùng các vật liệu khác.

Chi tiết thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng thêm cuốn hút

Mang diện tích 8x15m biệt thự được chia thành 2 khu vực. 1 khu dùng để sinh hoạt là kiến trúc biệt thự. Phần diện tích còn lại dùng làm sân vườn với các ô bệ trống dùng để trồng các tiểu cảnh giúp cho việc tô sắc thêm màu cho tổng thể biệt thự thêm cuốn hút. Để biệt thự vừa giảm trọng lực đè lên móng vừa giúp biệt thự mang nét đẹp chắc khỏe, kiến trúc sư đã bố trí thêm phần trụ chống ở khu vực tầng trệt.

Lối thiết kế tự do khiến cho hình khối trở nên cuốn hút hơn. Nếu có kinh phí thấp và vừa phải thì phong cách thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại này là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho các chủ nhà. Vừa đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư về không gian sử dụng thoải mái, vừa đáp ứng được nhu cầu về kinh tế số đông người dân Việt.

Được phân chia các tỉ lệ vô cùng cân xứng phù hợp với từng khu vực và từng đối tượng. Biệt thự 2 tầng mái nhật này được thiết kế và tính toán phân chia tỉ lệ hợp lý nên tạo sự thông thoáng và dễ chịu cho người dùng. Quan sát hình ảnh nội thất bên trong để hiểu hơn về cách thiết kế và sắp xếp của biệt thự để thấy được sự thoải mái khi đầu tư biệt thự này.

Bản vẽ thiết kế nội thất bên trong của biệt thự 2 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297