Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Thái đẹp - Kiến trúc tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Thái đẹp - Kiến trúc tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini mái thái tích hợp cùng mái dáng lâu đài châu Âu vô cùng sáng tạo. Bản vẽ thiết kế được hoàn thành một cách hoàn hảo nhờ sự hợp tác ăn ý giữa kiến trúc sư Bích và kiến trúc sư Thái. Cả 2 người cùng nhau tạo nên một tác phẩm biệt thự tuyệt đẹp. Mời mọi người cùng Kiến An Vinh chiêm ngưỡng kiệt tác này qua hình ảnh 3D minh họa.
Chủ đầu tư: Anh Phú
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách :
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Trong vài năm đổ lại đây, Kiến An Vinh được mọi người biết đến nhiều hơn qua việc thiết kế cũng như thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp. Và cũng có một phần là do khách hàng cũ thấy chúng tôi làm việc uy tín chất lượng mà đã giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới. Để tiếp nối sự thành công của hiện tại, cả cho tương lai và đáp lại sự ủng hộ từ những chủ đầu tư gần xa. Công ty xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp vừa được hoàn thiện cách đây không lâu. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái lẫn kiến trúc lâu đài là sự hợp tác của 2 kiến trúc sư chuyên thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp - châu Âu. Để tạo sự khác biệt nhưng vẫn giữ được cái độc đáo cái hay của các mẫu thiết kế phổ biến, kiến trúc sư Bích - kiến trúc sư Thái đã phải sàn lọc lại kĩ lưỡng. Từ đó chắc lọc cùng với bộ não đầy sáng tạo đã cho ra đời bản vẽ này.

Trước khi đến với phối cảnh chính kiến trúc tân cổ điển 2 tầng, chúng tôi xin giới thiệu sợ lược về công ty. Kiến An Vinh hay còn được biết đến là công ty tư vấn thiết kế & thi công xây dựng nhà đẹp. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này gần 10 nên xét về kinh nghiệm cũng như độ uy tín thì không gì đáng để các chủ đầu tư suy nghĩ. Việc chọn công ty chúng tôi hợp tác đảm bảo là một sự lựa chọn đúng đắn, tất cả kiến trúc sư mà công ty tuyển dụng đều có thâm niên trong nghề nên sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía các quý khách. Vì vậy hãy cân nhắc đến việc liên hệ Kiến An Vinh để được tư vấn thiết kế từ chính kiến trúc sư phù hợp với mọi người.

I. Phối cảnh biệt thự 2 tầng mini kiểu Pháp | Kiến trúc Kiến An Vinh

Đến với phối cảnh, riêng phần ngoại thất là thiết kế tỉ mỉ với đường nét kiến trúc điển hình của tân cổ điển. Hay kết hợp táo bạo đầy tính sáng tạo giữa mái thái và kiểu lâu đài đậm chất châu Âu. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự hoàn hảo, điểm nhấn nổi bật cho mẫu thiết kế. Loại cửa phổ biến mà các kiến trúc sư thường lựa chọn cho mẫu biệt thự tân cổ điển là cửa chất liệu gỗ cao cấp. Được thổi bóng bởi PU kết hợp những cột thẳng cấp đặc trưng khiến căn biệt thự trở nên đồ sộ nhưng không kém phần sang trọng. Đối với mỗi ban công sẽ là họa tiết tân cổ điển thể hiện qua những đường nét quyến rũ từ lan can sắt. Đây cũng là những chi tiết đắt giá thịnh hành về bộ sưu tập thiết kế biệt thự đẹp 2020.

Về phối cảnh xung quanh nhà, thông qua sự thống nhất ý kiến giữa các kiến trúc sư đó chính là tích hợp thêm không gian xanh ở sân vườn. Ở đây chúng tôi chọn phối hợp giữa cây cọ và các loại cây kiển thân nhỏ cùng thảm cỏ nhân tạo bố trí logic tạo không gian thoáng mát, tươi xanh. Đặc biệt điểm lợi ích của việc trồng nhiều cây xanh sẽ tạo được không khí trong lành hơn và đóng góp nhỏ nhỏ bảo vệ "môi trường xanh sạch đẹp". Tuy nhiên điểm đánh giá cao là có 2 mặt tiền chính, mặt tiền ngang kiến trúc sư thiết kế kiến trúc hình trụ chóp lâu đài cực kì độc đáo mới lạ.

II. Tổng quan nội thất biệt thự lâu đài kiểu Pháp - BT386

Đặc điểm nổi bật của mẫu nội thất tân cổ điển là sự phối hợp giữa 2 kiểu kiến trúc cổ điển và phong cách hiện đại. Để tổng thể kiến trúc hài hòa, đạt độ mỹ quan cao thì kiến trúc sư phải kĩ càng trong từng chi tiết nhỏ. Bố trí họa tiết phải hợp lý không sẽ phá hỏng toàn bộ bố cục, phải đảm bảo phân bố không quá dày đặc họa tiết ở một nơi. Vì sẽ khiến người khác rối mắt khi nhìn vào, kém sang trọng. Điểm đặc trưng kiến trúc tân cổ điển là những đường nét hoa văn tinh xảo, những nét khắc đậm chất cổ điển phương Tây. Tuy nhiên đưa về nước nhà đã được cải biến lại hoàn toàn phù hợp với lối sống kiểu cách văn hóa người Việt.

1. Thiết kế nội thất tân cổ điển biệt thự 2 tầng mái thái (tầng trệt)

Tầng trệt mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp sẽ bao gồm 3 kiến trúc nổi bật: phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, sảnh trệt. Đặc biệt riêng về phần nội thất này sẽ được kiến trúc sư Bích thiết kế. Màu trắng là màu sắc phân bố chủ yếu ở phòng này, nét riêng của kiến trúc tân cổ điển thường được thể hiện qua những hoa văn trên vật dụng, hoặc trên tường nha. Nhắc đến tường nhà, theo yêu cầu gia chủ và cũng như kinh nghiệm sẵn có của kiến trúc sư, 2 bên cùng đưa ra ý kiến và thống nhất là sẽ chọn xốp ốp tường ở 1 số điểm chỉ định. Đối với vật dụng quý khách hàng hãy lựa những bộ bàn ghế gỗ phong cách tân cổ điển. Về không gian bếp và khu vực ăn sẽ không gộp chung mà tách riêng ra. Tiếp đến - sảnh trệt bố trí thoáng khí, cùng những chậu hoa thơm ngát đặt ở các góc sảnh (phòng ăn, phòng khách cũng được bố trí thêm cây cảnh). Vì xây dựng trên mặt bằng khá lớn nên khoảng không gian hành lang cũng tương đối rộng rãi. Hơn hết mọi vật dụng nội thất trong căn biệt thự đã được kiến trúc sư xem xét kĩ lưỡng về mặt phong thủy bởi vậy các gia chủ không cần lo lắng điều này.

2. Nội thất lầu 1 biệt thự tân cổ điển châu Âu

Tầng này của biệt thự tân cổ điển mái thái chúng tôi sẽ chiêm ngưỡng 2 bối cảnh chính. Mỗi bối cảnh đều được kiến trúc sư Bích lựa chọn kĩ càng, phân bố các vật dụng logic (hợp lý) nhất có thể  mỗi khu vực sẽ có một đèn chùm riêng. Phông màu chủ đạo của tầng 2 được chọn là trắng và họa tiết - hoa văn màu ánh kim. Góp phần tăng thêm độ sắc xảo và uy nga, cũng như lộ ra vẻ đẹp thuần túy của kiến trúc tân cổ điển. Cả tầng lầu là sự phối hợp hoàn hảo chỉnh chu đến từng chi tiết, những hoa văn cổ điển đan xen một chút gì đó hiện đại tạo một đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với các kiểu dáng thông thường. Ngoài ra kiến trúc sư của chúng ta còn cố ý bố trí thêm những cột trụ cùng đường nét cổ điển. Những cột trụ thẳng tấp, cứng cáp vững chắc mạng đậm kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại - nền văn minh rực rỡ.

Chi tiết các phòng ( bối cảnh) lầu 1:

- Phòng sinh hoạt chung: bố trí đồ nội thất khá đơn giản vì đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau nên cảm giác ấm cúng rất quan trọng. Bàn ghế phòng này chúng tôi chọn vật liệu gỗ,  để phòng không quá đơn điệu ta có thể bố trí thêm những chậu hoa nhỏ, đặc biệt việc này làm tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng.

- ​Sảnh lầu: sắp xếp thêm những bàn để đặt chậu hoa, riêng giữa không gian tầng 1  và tầng trệt kiến trúc sư bố trí một chiếc đèn chùm pha lê lớn tuyệt đẹp.

3. Phòng ngủ nội thất xa hoa - sự hòa quyện tuyệt vời giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại

Riêng phòng ngủ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển - BT386, chủ đầu tư nên chọn đồ nội thất gỗ cùng những họa tiết cổ điển pha lẫn hiện đại sẽ tăng thêm độ thẩm mỹ. Như hình 3D minh họa bên dưới ta thấy ngay cả sàn nhà kiến trúc sư vẫn chọn chất liệu gỗ. Đối với tường thì ốp xốp cao cấp sẽ tăng thêm giá trị tổng thể phòng, cùng cách bố trí những họa tiết hoa văn cổ điển vô cùng tính tế. Đặc biệt tạo điểm nhấn nổi bật bởi một chiếc đèn chùm lộng lẫy giữa không gian tạo cảm giác uy nga lạ kì. Người lần đầu tiên bước vào căn phòng sẽ bị mê mẫn ngay lập tức trước vẻ đẹp huyền bí từ kiến trúc này.
Có 4 loại phòng ngủ chính được phân chia như sau:
- Phòng ngủ master: rèm - ga giường - sofa cao cấp gam màu chàm hòa hợp không gian nội thất.
- Phòng ngủ 2: có 2 phòng, gam màu trung tính hơn cho người thân - họ hàng gia chủ ở độ tuổi trung bình.
- Phòng ngủ 3: dành cho con, phòng này tone màu tươi sáng.

- Phòng ngủ 4: phòng này đặc biệt dành cho khách, bố trí cùng màu sắc tương đối trẻ trung, sang trọng.

4. Nội thất Wc - Massage Sauna cao cấp sang trọng của kiến trúc 2 tầng mái thái

Có thể nói mẫu nội thất Wc kết hợp Sauna đang rất ưa chuộng và xuất hiện phổ biến ở những mẫu thiết kế biệt thự gần đây. Điểm được đánh giá cao là sự thoải mái thư giãn giúp gia chủ giải tỏa áp lực công việc hằng ngày. Đặc biệt kiểu này khá sang trọng vừa tắm vòi sen vừa tích hợp thêm bồn tắm massage. Điều này mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra kiến trúc sư còn bố trí thêm khung cửa sổ nho nhỏ, người đang sử dụng bồn massage được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Tuy nhiên đối với một số gia chủ có thể thấy không thoải mái khi đang lúc vệ sinh cá nhân cảm giác có người quan sát từ bên ngoài. Chúng tôi đã gẵn thêm rèm, phòng này vật dụng hết thải đều là sử dụng kiểu hiện đại, đầy tiện nghi.

III. Thông tin liên hệ - kiến trúc tân cổ điển - đẳng cấp kiến trúc Kiến An Vinh

Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2020 này vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ bên dưới. Hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự mini lâu đài, biệt thự mái thái đậm kiểu Pháp - phong cách châu Âu. Ngoài những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, Kiến An Vinh có thêm một đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi chuyên thiết kế riêng về mãng nhà phố nhà ống. Hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ quý chủ đầu tư, chân thành cảm ơn các vị đã theo dõi bài viết này!

  Đơn giá thi công xây dựng trọn gói đang giảm giá ưu đãi lớn 


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297