Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tại Long Thành với tông màu trầm đơn giản nhưng rất thanh lịch, ấm áp. Sự tinh giản trong kiến trúc và màu sắc mang đến cho ngôi nhà nét sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua bài viết bên dưới để biết tại sao mẫu biệt thự nhà vườn này được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái được giới thiệu qua bản vẽ biệt thự 2 tầng sau đây. Chắc chắn sẽ làm các bạn không thể rời mắt của kiến trúc sư Kiến An Vinh. Bằng tài năng cũng như tâm huyết của mình, đội ngũ của chúng tôi đã đem đến cho gia chủ không chỉ là công trình nhà ở thông thường, mà hơn thế nữa, đó còn là tác phẩm nghệ thuật của nền kiến trúc hiện đại, xứng đáng trở thành một trong những mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng đẹp cho nhiều chủ đầu tư tham khảo.

Công trình biệt thự được hiện hữu thông qua những vẻ đẹp đơn giản và hài hòa của kiến trúc. Đó là những chi tiết thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mỗi một chi tiết đều đòi hỏi sự tỉ mỉ. Và chăm chút từ khâu thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng cho đến quá trình thi công. Nó đòi hỏi ở các kiến trúc sư, những người thợ lành nghề không chỉ sự tài năng mà còn là kinh nghiệm, cái nhìn nghệ thuật của mình. Từ đó có thể tạo nên một bản vẽ biệt thự 2 tầng đẹp, hoàn thiện mang tới những giá trị sống thiết thực dành cho gia chủ.

Những mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Gần như chủ nhà sẽ lựa chọn mẫu cửa bằng kính cường lực để lấy ánh sáng cũng như phô trương thiết kế nội thất biệt thự bên trong. Thế nhưng để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự của mình. Toàn bộ cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà sẽ được làm từ gỗ tự nhiên được trạm khắc đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ. Màu nâu gỗ kết hợp hài hòa cùng màu trắng của sơn tương mà ghi xanh xám của mái Thái giúp màu sắc tổng thể rất sang trọng và nền nã. Không ồn ào, không phô trương – đó mới chính là nét đẹp huyền bí và là xu hướng thiết kế nhà trong tương lai.

Sự xâm lấn của kiến trúc hiện đại đem đến những cái nhìn trẻ trung và tối giản hơn cho công trình biệt thự tại Long Thành. Trên diện tích xây dựng lớn, mặt bằng biệt thự 2 tầng dần được hình thành. Thông qua những chi tiết mô hình 3D của bản vẽ biệt thự 2 tầng. Qua đó có thể xác định, đây là một căn biệt thự sở hữu thiết kế kiên cố. Có không gian sống rộng rãi với các thiết kế đơn giản, tinh tế và đặc biệt là hài hòa với môi trường xung quanh. Và đây cũng được cho là sức hấp dẫn của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đối với những người yêu kiến trúc hiện đại.

Với biệt thự thì việc tạo ra tầm nhìn thoáng, rộng cũng như mang đến không gian xanh cho ngôi nhà là điều rất quan trọng. Chính vì thế, ngoài phần tường gạch bao quanh phía sau tòa nhà. KTS bố trí các trụ cột rất thấp ở mặt tiền và kết hợp cùng rào cây thấp để tầm nhìn từ trong nhà không hạn chế. Đồng thời còn khoe được vẻ đẹp của ngôi nhà với những vị khách vãng lai. Những trụ cột này cũng có thể tận dụng để đặt các chậu cây cảnh phía trên. Bậu cửa sổ trên tầng 2 cũng được bố trí luống trồng hoa. Vào mỗi buổi sáng khi mở cửa sổ ngắm bình minh, chủ nhà sẽ cảm thấy rất thích thú với các luống hoa sắc màu trước mặt.

Ngày nay những thiết kế nhà ở của nền kiến trúc hiện đại đã dần thay thế những công trình cổ điển, tân cổ điền rườm rà... Kiến trúc hiện đại hướng tới sự giản lược trong thiết kế. Không còn những đường nét hoa văn trang trí tỉ mỉ, uyển chuyển. Tổng thể không gian của căn biệt thự đem đến khuôn viên sống hướng tới giá trị tinh thần, hưởng thụ của con người. Là nơi để trở về sau ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Không gian của thiết kế biệt thự định hướng được xây dựng tại bản vẽ nhà 2 tầng mái thái đẹp này là một khuôn viên riêng biệt. Không cầu kì cũng không quá nổi bật. Công trình biệt thự đem đến sự mạnh mẽ, và cứng rắn thông qua hình khối trụ của mình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297