Mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp lung linh - Chung cư cao cấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp lung linh - Chung cư cao cấp

Các công trình khách sạn mọc lên ngày càng nhiều khiến độ cạnh tranh cao hơn. Để thu hút được khách hàng, các chủ đầu tư đã rất quan tâm thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp. Phòng ngủ với không gian mở, hạn chế tối đa vách ngăn, sử dụng nhiều cửa sổ được khách lưu trú rất yêu thích. nếu bạn đang có ý định kinh doanh mô hình khách sạn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Với kinh nghiệm gần 10 năm thiết kế khách sạn của Kiến An Vinh chắc chắn sẽ giúp chủ đầu tư có nhiều lưu ý hay trong thiết kế khách sặn lần này.

Trong tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn đẹp là mỗi gian phòng trong khách sạn với không gian luôn vệ sinh sạch sẽ. Và thiết kế nội thất cũng như xử lí ánh sáng tự nhiên sao cho hợp lí và hài hòa để đáp ứng được nhu cầu của các du khách. Đó là lí do mà nội thất phòng khách sạn đẹp luôn được các chủ đầu tư hết sức lưu ý để có thể mang đến cho du khách một không gian thoải mái, ấn tượng… Trong bài viết này công ty thiết kế khách sạn Kiến An Vinh sẽ chia sẻ một số thông tin để các chủ đầu tư tham khảo. Nhằm có được phương án thiết kế tốt nhất cho từng gian phòng trong khách sạn của mình.

Dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư cùng tư vấn của đội ngũ nhân viên kiến trúc sư của công ty, khách sạn được thiết kế bằng những nguyên vật liệu xây dựng hiện đại như kính, thủy tinh, gạch men…Nhằm mang đến công trình sang trọng. Bên cạnh đó, các vật liệu này còn có tác dụng tăng lượng ánh sáng tự nhiên, tạo không gian khoáng đạt, thoáng mát.

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp là một trong những dịch vụ chất lượng hàng đầu được chúng tôi chú trọng và phát triển trong nhiều năm gần đây. Để hoàn thiện một công trình khách sạn sang trọng đòi hỏi các nhà thiết kế phải am hiểu kiến thức tổng thể về bố cục kiến trúc nội thất, sự hài hòa về giá trị thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng trong quá trình hoạt động. Chính bởi vậy, nếu không phải là những chuyên gia có thâm niên trong nghề, hay đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng sẽ khó có thể kiến tạo nên những công trình đẳng cấp.

Có thể dễ dàng thấy rằng các mô hình kinh doanh khách sạn thường cung cấp dịch vụ chủ yếu là phòng nghỉ. Dù thiết kế kiến trúc ngoại thất của khách sạn có sang trọng, đẳng cấp và lộng lẫy hay không thì yếu tố quyết định khiến du khách có ý định quay lại với khách sạn của bạn hầu hết đều nằm ở chất lượng buồng phòng của khách sạn, trong đó nội thất phòng khách sạn đẹp chiếm một vị thế quan trọng với công năng sử dụng của những đồ đạc cũng như cách bố trí đồ nội thất tại từng khu vực chức năng trong gian phòng có khả năng mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Mặc dù khi đến bất cứ khách sạn nào, khu vực đầu tiên tiếp xúc với các du khách chính là tiền sảnh của khách sạn và quầy lễ tân. Tuy nhiên, điều thực sự sẽ để lại ấn tượng và níu chân du khách đó chính là cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Những dịch vụ và khu vực chức năng thường được các du khách sử dụng và ghé tới nhiều nhất đó là phòng ngủ, phòng sự kiện hay phòng ăn… Bởi vậy, các chủ đầu tư cần chú ý thiết kế nội thất phòng khách sạn cung cấp dịch vụ cho du khách làm sao để có thể tạo được không gian gần gũi, hài hòa với du khách khi đến khách sạn.

Với thiết kế nội thất phòng khách sạn, chủ đầu tư có thể mang đến cho du khách một không gian trầm tĩnh và đem đến cảm giác dễ chịu, giúp cho du khách xóa nhòa những mệt mỏi với không gian yêu tĩnh trong thiết kế của khách sạn.

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng trong kiến trúc, thiết kế. Như đã nói ở phần đầu tiên của bài viết, có rất nhiều cách sắp xếp và phân bố “đánh lừa thị giác” khiến cho không gian nhỏ hẹp của gian phòng khách sạn trở nên rộng rãi hơn. Ngoài việc phân bố không gian sao cho hợp lí thì phương án thiết kế nội thất cũng như cách sắp xếp đồ đạc cũng ảnh hưởng rất lớn đến không gian tổng thể của khách sạn của bạn.

Do vậy, dù với không gian khách sạn không được rộng rãi và thoáng đãng thì việc bố trí không gian hợp lí cùng thiết kế nội thất hài hòa cũng sẽ vẫn giúp du khách có cảm giác ấm áp và gọn gàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn mà không cảm thấy bí bách, chật chội.

Việc thiết kế nội thất phòng khách sạn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho không gian khách sạn của bạn nếu quá trình thiết kế diễn ra thuận lợi với một phương án thiết kế hợp lý, hài hòa giữa kiến trúc ngoại thất và nội thất cũng như sự đồng nhất về phong cách mà khách sạn đã định hình ngay từ ban đầu.

 

 

 

Với những chia sẻ trên đây của Kiến trúc Kiến An Vinh hi vọng chúng tôi đã cung cấp được những thông tin hữu ích để các chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư có thêm được những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách sạn độc đáo cho công trình của mình. Từ đó các kiến trúc sư và các chủ đầu tư có thể thống nhất và lựa chọn được một phương án tối ưu nhất để bắt tay vào thi công công trình khách sạn. Đúng như mong muốn của chủ đầu tư với mô hình kinh doanh khách sạn của mình cũng như thu hút được đông đảo du khách đến với khách sạn. Liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn để có những mẫu thiết kế khách sạn đẹp nhất, phù hợp nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297