Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Kết Hợp Siêu Thị Điện Máy Đẹp Tiện Ích

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Kết Hợp Siêu Thị Điện Máy Đẹp Tiện Ích

Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp là những tiêu chí để thiết kế chuyên làm nhà hàng sao cho phù hợp với mặt bằng xã hội, với tài chính và nhu cầu của chủ đầu tư.

Với những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp, sang trọng chính là mục tiêu thiết kế của hầu hết những chủ nhà hàng. Có không ít người muốn thiết kế nhà hàng của mình với phong cách đơn giản không quá cầu kì mà vẫn làm toát được vẻ đẹp sang trọng của nó. Với những hướng thiết kế này dễ dàng khiến cho khách hàng cảm thấy thân thuộc hơn, gần gũi hơn như họ đang thưởng thức những món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Hôm nay công ty thiết kế nhà hàng đẹp Kiến An Vinh xin giới thiệu tới chủ đầu tư mẫu thiết kế công trình độc đáo. Thiết kế nhà hàng kết hợp siêu thị điện máy đẹp đẳng cấp – sáng trọng mời mọi người tham khảo.

Đối với xu hướng thiết kế nhà hàng và nội thất nhà hàng đơn giản này yêu cầu bạn phải có trình độ chuyên môn cao. Với ý tưởng thiết kế độc đáo mà không kém phần tinh tế. Quý chủ đầu tư cần phải tính toán kĩ mặt bằng thực tế của nhà hàng để có thể lên ý tưởng thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó thiết kế nhà hàng còn phụ thuộc vào thiên hướng kinh doanh của khách. Thiết kế không gian nhà hàng thể hiện đặc trưng kinh doanh chính vì vậy mà có sự khác biệt giữa thiết kế quán ăn với quán cafe…

Mặc dù thiết kế nhà hàng kết hợp siệu thị điện máy đẹp sang trọng kinh doanh lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng cần phải thiết kế những không gian riêng tư cho khách hàng với hệ thống thiết bị nội thất cao cấp hiện đại. Đảm bảo sự hài hòa giữa không gian lễ tân, không gian phục vụ giao dịch giữa khách hàng với nhân viên nhà hàng, không gian ăn uống hay thư giãn…

Nguyên tắc khi thiết kế nhà hàng

Một nhà hàng đẹp là đảm bảo yếu tố: bàn ghế ăn đẹp, kiểu dáng sang trọng, cách bố trí nội thất hài hòa đảm bảo công năng sử dụng và tạo được nét riêng, ấn tượng thể hiện sự sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu, yên bình, để lại ấn tượng mạnh trong lòng mọi thực khách khi lần đầu đặt chân tới đây và mong muốn quay lại lần sau.

Với phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại cần chú ý lựa chọn màu sắc tươi sáng, trẻ trung và đồ nội thất được bày trí đơn giản, không rườm rà, thể hiện được sự tinh tế và tiện nghi trong thiết kế.

Việc chọn một nhà thầu thi công nội thất nhà hàng cũng rất quan trọng khi điều này giúp biến những thiết kế này trở thành hiện thực với độ chính xác bao nhiêu phần trăm. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị thi công. Ngoài nghỉ dưỡng, du khách sẽ chọn những không gian nhà hàng khách sạn để làm viêc gặp gỡ đối tác hay liên hoan bạn bè, xả stress, thư giãn. Vậy nên việc tạo nên một không gian nhà hàng đẹp tinh tế nhưng gần gũi là điều được các chủ đầu tư quan tâm.

Nhà hàng là nơi mà du khách lưu trú tới thưởng thức những món ăn theo nhiều hương vị đến từ các vùng miền khác nhau. Không những được thưởng thức những món ăn ngon mà khách hàng cũng sẽ thưởng thức không gian nội thất phong cách đặc trưng của khách sạn đó. Chính vì vậy trước khi thi công nội thất nhà hàng, anh chị nên có một thiết kế thật sự ưng ý, đem đến những dấu ấn riêng của chính mình.

Đối với thiết kế siêu thị điện máy

Mục đích của cửa hàng - siêu thị điện máy tiện lợi là: tìm nhanh - mua nhanh - thanh toánh nhanh.

Cửa hàng siêu thị với ưu điểm sạch sẽ, hiện đại hơn chợ truyền thống và không phải chờ đợi gửi xe, xếp hàng như siêu thị lớn. Vì lẽ đó, việc thiết kế - Thi công nội thất cửa hàng tiện lợi là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm và tạo cho khách hàng sự thoải mái cao nhất.

Về chi phi thiết kế và thi công siêu thị

Chi phí thiết kế siêu thị sẽ phụ thuộc vào diện tích, quy mô, cũng như nguyên vật liệu mà bạn định hướng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể bên:

+ Thi công phần thô: bao gồm trần, sàn, tường, vách ngăn, cửa kính,… tùy thuộc vào phối cảnh thiết kế của siêu thị mà có các mức giá khác nhau.

+ Báo giá thiết kế nội thất: biển hiệu, tủ, kệ, sàn treo, hệ thống đèn, rèm, sofa và các phụ kiện trang trí khác,… phần này phụ thuộc vào bản vẽ thiết kế 2D, 3D.

Tùy vào diện tích mặt bằng cũng như độ phức tạp của bản vẽ, nguyên vật liệu thiết kế mà chúng tôi đưa ra các mức giá khác nhau. Để nhận được báo giá chi tiết nhất cho công trình thiết kế siêu thị của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi

Trên đây là một mẫu thiết kế nhà hàng kết hợp siêu thị điện máy đẹp được thiết kế bởi đội ngũ KTS của Kiến trúc Kiến An VInh. Công ty là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài thiết kế nội thất cho nhà hàng, nội thất cho chung cư, biệt thự… , chúng tôi còn chuyên thiết kế kiến trúc biệt thự, lâu đài, nhà phố… với mức giá ưu đãi, hợp lý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, gửi email hoặc inbox tại Fanpage để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí. Đội ngũ KTS nhân viên sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297