Mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng phong cách tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng phong cách tân cổ điển

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng phong cách tân cổ điển. Bản vẽ thể hiện phối cảnh thiết kế nhà hàng đẹp kết hợp nội thất bên trong đầy đủ

Mang phong cách kết hợp giữa phong cách hiện đại pha đôi chút cổ điển. Kiến trúc thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng dưới đây là một mẫu kinh doanh khá được ưa chuộng. Là công trình nhà hàng tân cổ điển, nên mặt tiền kiến trúc thể hiện rõ từng chi tiết tạo điểm nhấn. Thu hút thực khách, cải thiện vốn đáng kể cho chủ đầu tư.

Đầu tư kinh doanh nhà hàng cần phải có một kiến trúc độc đáo và thu hút có thể thu hút khách hàng. Tạo ra những trải nghiệm để lại ấn tượng trong lòng các thực khách khi đến đây. Thể hiện bằng cách đầu tư ngoại thất với các chi tiết đặc trưng như hoa văn có các đường nét uốn lượn. Không những đem lại cho bản vẽ thiết kế nhà hàng thêm bắt mắt, mà còn giúp tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh ngoài thực tế.

Chi tiết thẩm mỹ của mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng

Đầu tư một công trình kinh doanh nhà hàng tân cổ điển không những tạo sự thu hút và dấu ấn trong thực khách một cách nhanh chóng. Mà còn góp phần xây dựng thương hiệu đem lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp. Kiến trúc tuy chỉ với 2 tầng, nhưng ngoài mang nét thẩm mỹ bắt mắt và sang trọng. Công trình này còn đem đến sự thoải mái nhờ cách bố trí khoa học.

Sự sang trọng và lịch lãm là một biểu tượng của vẻ đẹp tân cổ điển. Sự kết hợp của những đường nét cổ điển, các hoa văn tinh tế và được lược giảm. Điều này chính là điểm đáng nói ở kiến trúc này. Tuy không sử dụng quá nhiều hiệu ứng hoa văn nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp đặc trưng. Thông qua việc sử dụng các vật liệu sang trọng nhưng dễ tìm như kính, gỗ…

Để tạo ra một không gian hiện đại, tinh tế và đẳng cấp. Kiến trúc sư kết hợp với nhiều yếu tố, sử dụng kính cho toàn hệ thống cửa. Điều này không những làm tăng tính hiện đại, dễ thay thế về sau. Mà còn là vật liệu có chi phí thấp và góp phần trong việc tạo nguồn sáng bên trong vào ban ngày. Ngoài những nét thẩm mỹ trên, kiến trúc còn có những tiện nghi sau.

Những tiện nghi khi đầu tư mẫu nhà hàng tiệc cưới tân cổ điển

Ngoài việc có dịch vụ tốt và thức ăn đạt tiêu chuẩn. Để tạo dấu ấn trong thực khách khi đến đây. Kiến trúc sư tạo nên sự đồ sộ kết hợp với sự tiện nghi. Với việc bố trí khu vực 2 sảnh vừa có công dụng tạo lối ra vào, vừa làm tăng nét thẩm mỹ cũng như tính đồ sộ cho mặt tiền. Các bậc thang được trải thảm đỏ vừa tạo điểm nhận biết vừa làm tăng tính sang trọng cho khu vực lối vào.

Để mỗi sảnh thêm phần nổi bật, kiến trúc còn được bố trí phần mái che ở khu vực đón khách. Mái được xây dựng bởi bê tông chắc chắn. Kết hợp pần mái trước với những đường chi tiết hoa văn tạo nên nét đặc trưng cho mẫu nhà hàng đẹp này. Phần trụ có kích cỡ lớn đặt bên dưới, với chức năng chống đỡ mái. Cạnh đó còn thể hiện được nét đẹp kiên cố cho kiến trúc.

>> Tham khảo thêm: thiết kế nhà hàng tiệc cưới tân cổ điển

Về cách phối màu, lựa chọn trắng để bọc toàn bộ kiến trúc. Thể hiện rõ nét đặc trưng của một kiến trúc bán cổ điển. Càng làm nổi bật các chi tiết hoa văn ở một số vị trí kiến trúc. Kiến trúc sư sử dụng màu sơn trầm hơn để tạo điểm nhấn cho mặt tiền cũng như phần sảnh. Cùng quan sát hình ảnh phối cảnh bên dưới dể rõ hơn nhé.

Nội thất bên trong mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Sóc Trăng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297