Bản thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp hot nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp hot nhất hiện nay

Là không gian diễn ra những sự kiện quan trọng nhất trong đời của khách hàng nên tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiệc cưới rất khắt khe. Nhằm giúp Chủ đầu tư có thể hiểu rõ về các loại hình nhà hàng này, hãy tham khảo ngay bản thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất hiện nay.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng hiện nay. Đặc biệt, các công trình khách sạn thường được thiết kế nhằm đa dạng hóa loại hình kinh doanh như khách sạn nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiệc cưới,… Và mỗi vị chủ đầu tư khi quyết định xây dựng khách sạn thường định hình sẵn cho mình mô hình kinh doanh hợp lý, độc đáo. Từ đó dễ dàng thu hút nhiều lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Mẫu nhà hàng trung tâm tiệc cưới đẹp – Vườn Cau tại Bình Thạnh là một mô hình kinh doanh điển hình.

Mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp kiến trúc tân cổ điển đẹp được khách hàng đánh giá cao so với các mẫu nhà hàng khác cùng phong cách. Sự khác biệt này nằm ở chỗ từ mọi góc view nhà hàng đều toát lên cốt cách sang trọng và nét tinh tế của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với tone màu sáng trắng kèm điểm tô của những màu sắc khác, cùng với đó là sự kết hợp có duyên của các chi tiết đã tạo nên một chỉnh thể ấn tượng, đưa khách hàng vào một thế giới ẩm thực thú vị sau những ngày làm việc mệt nhọc để trân trọng những giây phút đoàn viên.

Tổng thể công trình theo phong cách tân cổ điển luôn có sự kết hợp hài hòa của nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của kiến trúc thời hiện đại. Phù hợp với gu thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng. Đây cũng là phong cách thiết kế nhà hàng rất được ưa chuộng và người tiêu dùng cũng khá hứng thú với lối kiến trúc này. Chính vì thế, mẫu nhà hàng trung tâm tiệc cưới mang dáng dấp tân cổ hoàng gia sang trọng này dễ dàng chinh phục được chủ đầu tư. Từng góc mảng tường, khối trụ đều được xử lý tinh tế tạo nên cảm nhận khỏe khoắn, mạnh mẽ, chắc chắn. Bên cạnh đó, hệ phào chỉ, hoa văn nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp quý phái, cuốn hút cho ngoại thất kiến trúc này.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển này đi sâu nhấn mạnh vào vẻ đẹp của các bức tường, làm nổi bật các họa tiết trang trí. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư luôn khéo léo thiết kế, bố trí để giữ lại nhưng nét độc đáo riêng của phong cách kiến trúc này. Là công trình kiến trúc kiên cố, có nhiều tầng, nhiều phòng ngủ với nhiều không gian nên ngoại thất được bố trí tinh tế. Kết hợp với các thiết bị nội thất được thiết kế theo hướng tối giản. Nhằm mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung và mới mẻ phù hợp với xu thế nhưng vẫn rất sang trọng và cổ kính.

Với kiến trúc tân cổ điển, mặt tiền công trình hiện lên vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Trong đó, hệ thống cột trụ tròn, vuông với các đường chỉ dọc là điểm nhấn đầu tiên. Kết hợp với phào chỉ, hoa văn tân cổ điển tinh tế đã tạo nên kiến trúc mặt tiền khách sạn đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Ngoại thất khách sạn nhấn trọng tâm vào việc sử dụng gờ phào chỉ một cách linh hoạt. Đồng thời còn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển cao cấp mang đến một công trình sang trọng và bền vững.

Hơn nữa, mặt tiền khách sạn nhà hàng trung tâm tiệc cưới tân cổ điển 3 tầng với bố cục chặt chẽ về hình khối và sự đăng đối giữa những thức cột đã tạo nên nét sang trọng, tinh tế và đẳng cấp vốn có của kiến trúc tân cổ điển.

Ngoại thất nhà hàng lấy gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo trang nhã và thanh lịch. Tông màu trắng còn tôn lên được vẻ sang trọng và quý phái cho mẫu thiết kế. Sắc màu nổi bật lên trên nền trắng là gam màu đen của khung cửa tạo cảm nhận đối lập sang trọng. Sự phối hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và đen khiến công trình không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, hệ trụ cột chắc chắn, hoa văn tinh xảo, nâng đỡ mái sảnh giúp liên kết liền mạch với toàn bộ thiết kế bên trong. Chất liệu kính hiện đại của hệ thống cửa sổ, cửa ra vào giúp tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Hệ thống sảnh phụ với cầu thang lên tầng 2 cao, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho ngoại thất mẫu nhà hàng tiệc cưới. Các cửa đi, cửa ra bào thiết kế độc đáo, tiện nghi tạo nên sự thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Sang trọng, tinh tế và ấn tượng là 3 đặc trưng dễ nhận thấy nhất trong phương án thiết kế nhà hàng 3 tầng có sân thượng này. Kiến trúc nhà hàng với không gian độc đáo mới lạ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của những người thiết kế có kinh nghiệm thiết kế và khẳng định vị thế của chủ đầu tư.

Bản vẽ thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp - Vườn Cau nằm ngoài xu hướng này với không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Hệ thống trần sơn đen làm nổi lên những đường kiến trúc, cùng với đó giúp không gian trở nên có chiều sâu hơn. Cùng với đó, những bức tường trát xi măng màu xám làm nổi bật lên hệ thống nội thất bên trong. Thực tế, rất ít các nhà hàng tiệc cưới được thiết kế với gam màu trầm và phong cách mà thiên về những màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp và lãng mạn hơn. Mặc dù vậy, kiến trúc sư của chúng tôi đã tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp màu sắc, vật liệu để đảm bảo cho không gian luôn đẹp và thu hút khách hàng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297