Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp đơn giản chi phí thấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp đơn giản chi phí thấp

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp đơn giản chi phí thấp, dành cho những chủ đầu tư có kinh tế thấp. Thiết kế và xây dựng nhanh, dễ thu hồi vốn

Tạo ấn tượng cho kiến trúc đặc biệt đối với các loại hình kinh doanh. Đầu tư thẩm mỹ cho kiến trúc không thừa, khi đó là yếu tố giúp tạo ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Một kiến trúc mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp cũng thế, ngoài dịch vụ, thức ăn cũng như cách phục vụ tại đây. Thì vẻ đẹp của kiến trúc cũng chiếm phần lớn trong việc giữ chân khách hàng khá hiệu quả.

Mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp dưới đây mang nét đẹp đơn giản. Không quá cầu kì, vì thế phù hợp với những chủ đầu tư có kinh phí thấp. Bởi chi phí xây dựng cho một kiến trúc không có quá nhiều chi tiết sẽ giảm thiểu chi phí hơn nhiều so với kiến trúc hoă văn. Cùng quan sát hình ảnh phối cảnh của nhà hàng để hiểu rõ hơn về kiến trúc nhé.

Xu hướng thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp cho chủ ít vốn

Kiến trúc nhà hàng đẹp này mang thiết kế hiện đại, tối giản và phù hợp với xu hướng. Các yếu tố như màu sắc, họa tiết… đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo phong cách riêng. Nhưng vẫn để lại ấn tượng cho thực khách khi đến đây. Với sự đổi mới trong cách thiết kế, sự giản lược những chi tiết không cần thiết khiến chủ đầu tư tiết kiệm phần lớn kinh phí.

Sử dụng màu trắng phủ toàn bộ cho kiến trúc nhà hàng. Để tạo điểm nhấn cho các sảnh, kiến trúc sư sử dụng gỗ ốp trần. Màu nâu gỗ đặt trên nền tổng thể trắng khiến kiến trúc trở nên sang trọng và bắt hơn. Điều này tuy là chi tiết nhỏ nhưng giúp không nhàm chán khi sử dụng 1 tông màu cho toàn bộ nhà hàng.

Kiến trúc trơn kết hợp các khu vực phần tường được ốp lát gạch xen kẻ màu sắc. Cũng giúp phần nào thẩm mỹ kiến trúc trở nên bắt mắt hơn. Để thuận tiện cho việc di chuyển của các thực khách khi sang đường. Kiến trúc sư bố trí thêm lối đi cầu thang với thiết kế mái che và lang cang. Để đảm bảo an toàn cho người đi lại cũng như tránh được nắng mưa nhờ mái che.

Các bố trí tạo sự nổi bật cho mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp

Nét đẹp mặt tiền mẫu nhà hàng tiệc cưới này còn nằm ở việc. Bố trí mặt tiền với 2 bên sảnh chính được đặt những cây cảnh cũng như hệ thống đài phun nước. Điều này khiến không gian kiến trúc trở nên sinh động hơn. Mặt khác đáp ứng phong thủy cho chủ nhà hàng. Cạnh đó còn bố trí khu vực trồng cây cảnh, với nhiều loài hoa đa dạng màu sắc. Giúp tăng thẩm mỹ tạo sự sinh động cho không gian.

Để thương hiệu trở nên nổi bật, kiến trúc sư tận dụng nền trắng, lắp tên nhà hàng bằng phông chữ đỏ. Điều này khiến cho người đi đường dễ dàng bắt gặp cũng như tạo ấn tượng khó quên trong lòng người xem. Không gian sảnh của mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp đây là nơi dẫn vào khu vực tiệc bên trong. Được thiết kế mở rộng, tạo sự thông thoáng và dễ dàng di chuyển khi dịp khách đông.

Mặt tiền với lối vào được ốp đá màu khác biệt với các khu vực khác, màu đỏ kết hợp đen như tấm thảm trải. Tạo sự sang trọng cũng như nổi bật cho khu vực lối vào. Khuôn viên bên ngoài mang thiết kế và được bố trí hợp lý. Tạo không gian tổng thể thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu nhờ các yếu tố thiên nhiên mang lại.

Những góc nhìn nhà hàng tiệc cưới chi tiết

Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh thể hiện tổng quan kiến trúc như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297