Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất tại Việt Nam 2022

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất tại Việt Nam 2024

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay được nhiều chủ đầu tư yêu cầu thiết kế xây dựng nhất tại công ty. Được biết đến một công ty chuyên thiết kế nhà biệt thự uy tín tại tp. HCM. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn và quý chủ đầu tư những mẫu biệt thự đẹp theo xu hướng kiến trúc 2023 - 2024.

Thời gian trở lại gần đây, công ty thiết kế biệt thự đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư nhờ nét đẹp hiện đại, toát lên đẳng cấp trong sử dụng. Mặc dù vậy kinh phí xây dựng mẫu nhà này cũng không quá cao so với mẫu nhà thông thường trước đây. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một ngôi biệt thự sang trọng cho gia đình. Hãy cùng tham khảo những mẫu biệt thự đẹp 2023 - 2024 ấn tượng nhất dưới đây.

Những căn biệt thự đẹp nhất tại Việt Nam 2024

Thường khối bê tông tầng 2 và mái sẽ được đổ rộng hơn so với tầng 1. Đây chính là nền tảng trong kiến trúc giúp ngôi nhà toát lên sự bề thế, kiên cố. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay. Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2024 để lại nhiều ấn tượng cho gia chủ để lựa chọn cho ngôi biệt thự của gia đình mình thiết kế phù hợp nhất.

Điểm quan trọng tiếp theo là kết cấu mái của villa kiểu Âu thường sẽ theo mẫu mái lệch giật cấp. Là lối kiến trúc cần thực hiện với kỹ thuật cao và thời gian thi công lâu nên đảm bảo được sự vững chắc.

Hiện nay, các kiến trúc sư cũng đã đưa vào sử dụng thêm một số chất liệu mới như việc thiết kế lan can kính cho ban công bằng kính cường lực dày .

Hay ý tưởng sử dụng cửa nhôm xingfa thay cho gỗ kính truyền thống cho những mẫu biệt thự đẹp cũng là ý kiến hay. Toàn bộ hệ thống cửa nhôm đều là cửa mở trượt, giúp tiết kiệm không gian, dễ sử dụng và có thể lấy ánh sáng tự nhiên và thoáng khí tốt nhất.

Màu sắc của biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu khá trang nhã và hài hòa, chủ yếu là tông màu trung tính và gam màu trắng sáng kết hợp với nhau.

Mẫu biệt thự mái Thái sang trọng

Thật thiếu sót nếu bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự mái Thái khi hình mẫu này đang trở thành hot trend trong kiến trúc nhà ở Việt Nam.

Đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển kết hợp mái Thái làm nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho các ngôi biệt thự 2 tầng. Không những được đánh cao về giá trị thẩm mỹ, mẫu thiết kế này còn phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế biệt thự truyền thống.

Mẫu villa - biệt thự thiết kế tân cổ điển, cổ điển uy nga

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển là trường phái kiến trúc mang hơi hướng của kiến trúc cổ điển Âu – Mỹ của thế kỷ 18, 19. Tuy nhiên nhờ giản lược bớt chi tiết rườm rà mà mẫu biệt thự đơn giản này lại trở nên vô cùng tinh tế. Thiết kế biệt thự đẹp có hồ bơi đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Theo đó, một không gian sống đẹp, tiện nghi và tốt cho sức khỏe chính là mẫu nhà mơ ước của mọi người hiện nay. 

Thiết kế biệt thự đẹp có hồ bơi phải coi trọng phong thủy, ngũ hành và hướng xây dựng. Bố trí cây xanh xung quanh hồ bơi sẽ tạo không gian thoáng mát, trong lành. Tránh trồng những loại cây rụng lá quá nhiều, sẽ gây mất vệ sinh và mỹ quan quanh hồ.

Phải lưu ý yếu tố kim – mộc – thủy – hỏa – thổ. Trong đó, tay vịn là kim, cây xanh là mộc, thủy là nước hồ, ánh sáng chiếu xuống hồ là hỏa, thổ là các vật liệu xây dựng hồ bơi. Phải cân bằng cả năm yếu tố, như vậy sẽ tạo ra tài lộc, may mắn và sức khỏe cho cả gia đình. Nếu muốn che chắn những tia nắng ngày hè thì có thể thiết kế một mái che trải dọc khu vực xung quanh hồ. Hay quây tường rào xung quanh để đem lại cảm giác an toàn và riêng tư cho không gian này.

Nếu diện tích nhỏ, nên thiết kế biệt thự mini có hồ bơi để tiết kiệm diện tích và hợp phong thủy. Đối với thiết kế hồ bơi trên sân thượng, nên lắp đặt lan can xung quanh để trang trí hợp thẩm mỹ và đảm bảo an toàn.

Mẫu biệt thự hiện đại phong cách sang trọng

Không mang phong cách Âu hay Mỹ, biệt thự đã sẵn có sức hút đặc biệt bởi lối kiến trúc tổng thể vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nhiều kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế mái có dạng ngói được xếp chồng lên nhau và có độ dốc mang lại vẻ đẹp độc đáo.

Phải nói rằng chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao dẫn đến những nhu cầu nhà ở của con người cũng theo đó mà không ngừng phát triển. Trong xu hướng này, những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đã tọa thành “cơn lốc” trên thị trường với các thiết kế đa dạng phong cách mang đến gia chủ nhiều lựa chọn.

Với một kiến trúc mang thiết kế hiện đại đáp ứng không gian sống rộng rãi và thoải mái. Luôn mang đến cho người xem và người sử dụng một sự mới mẻ trong phong cách thiết kế. Tận dụng triệt để diện tích đất để tạo ra một không gian sử tiện nghi với nhiều chi tiết giúp cải thiện cho không gian sống gia chủ.

Ở kiến trúc này theo sở thích, yêu cầu cũng như xu hướng thời đại ngày nay. Kiến trúc sư đã thiết kế bố trí khuôn viên có bể bơi. Là nơi nghĩ dưỡng của các thành viên trong gia đình, còn tạo nên một màu sắc sinh động hơn cho tổng thể kiến trúc. Cách bố trí khoa học từng khu vực cũng như cách chọn các vật tư càng làm cho kiến trúc thêm phần bắt mắt về nét đẹp hiện đại.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tuyệt đẹp

Mở màn cho chuỗi hình ảnh này, xin mời bạn đến với các thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển. Tin chúng tôi đi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bát ngờ với tư duy linh hoạt của thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng dưới đây:

Bỏ qua những hạn chế về đặc điểm khu đất, mẫu biệt thự  tầng vẫn được thiết kế hoàn chỉnh về ngoại thất và khá vuông vắn phong cách tân cổ điển. Vẫn theo nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển châu Âu, căn nhà này được thiết kế phần màu ghi đậm mang lại sự sang trọng và cũng là điểm nhấn cho mẫu nhà này.

Bố cục mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích lớn này được tạo hình bởi đường nét kiến trúc mạch lạc và vuông vắn, hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà . Điểm nhấn nổi bật trên tổng thể gam màu trắng bao phủ ngoại thất công trình là mái ngói đỏ tươi được kết hợp vô cùng tinh tế. Các kiến trúc sư cũng ưu tiên những khoảng sáng và thông gió hợp lý khi lên phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền để gia tăng điểm cộng cho kiến trúc biệt thự 3 tầng.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng nổi bật cùng tone màu trẻ trung tươi sáng

Vẻ ngoại thất khá bắt mắt và tươi sáng có lẽ là đặc điểm đầu tiên giúp ngôi biệt thự 2 tầng tại Lào này gây ấn tượng với nhiều người chiêm ngưỡng. Màu sơn tường được coi là yếu tố quyết định tới vẻ ngoại thất của bất kì một mẫu nhà nào. Đối với mẫu thiết kế này, màu trắng chính là điểm nhấn, tạo nên được cảm giác tinh tế và sang trọng cho tổng thể không gian sống.

Bạn có thể thấy các kiến trúc sư không sử dụng những chi tiết ngoại thất quá cầu kỳ và rườm rà để tránh cảm giác rối mắt và khó chịu cho người nhìn. Cụ thể, ngôi biệt thự hiện đại được sử dụng những chi tiết hình khối vuông vắn hạn chế các chi tiết uốn lượn nhằm mang tới cảm giác khỏe khoắn và bề thế cho ngôi nhà.

Không gian nhà được thiết kế là sự kết hợp của nhiều khối betong bên trên là hệ mái nhật xanh ghi phủ hết cả kiến trúc. Công trình được thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển với hệ kính có khung đỡ hình hoa văn họa tiết đặt ở mặt tiền. Hệ kính mặt tiền chính có kích thước lớn nối dài từ tầng 1 đến tầng cao nhất. Tạo nên sự tinh tế cho kiến trúc, ngoài ra còn kết hợp với lối thiết lế kiểu dáng cửa hình vòm. Thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng.

Kiến trúc biệt thự còn tiện nghi khi được kiến trúc sư thiết kế thêm hệ thống gara với diện tích rộng. Khu vực này được đảm bảo an ninh với loại cửa cuốn bằng sắt chống rỉ. Đảm bảo được sự an toàn và đảm bảo được chất lượng của phương tiện. Bố trí thêm khu vực sân vườn với cây cảnh đa dạng. Tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho không gian nhà.

Đặc biệt hơn, ngoại trừ cửa đại, tất cả các chi tiết như cửa sổ, cửa thông gió, hành lang đều được làm từ vật liệu kính cường lực trong suốt tạo nên không gian mở cho ngôi nhà. Trong kiến trúc, kính cường lực còn được coi là phương pháp hữu hiệu giúp bạn có thể ăn gian được diện tích cho không gian sống, đồng thời tạo nên được tầm nhìn thoáng đãng và thoải mái.

Thiết kế biệt thự mái Thái – mái Nhật 2 tầng 3 tầng đẹp 2021 - 2022

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này tạo cho người nhìn cảm giác mãn nhãn khi chiêm ngưỡng bởi tổng thể nội thất sang trọng và hiện đại. Tất cả các chi tiết ngoại thất từ mái thái, các chi tiết phào chỉ cho tới tone màu chủ đạo đều được thiết kế hài hòa và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một tổng thể thống nhất và cuốn hút.

Đề cao sự đơn giản nên kiến trúc dưới được nhiều người hưởng ứng. Vừa tiết kiệm được kinh phí đầu tư vừa rút ngắn được thời gian xây dựng hoàn thành kiến trúc. Về các vật tư sử dụng cho những biệt thự có thiết kế đơn giản này. Thường sẽ dùng các vật tư dễ kiếm nhưng có gia trị thẩm mỹ cao. Giúp tạo thêm nét đẹp sang trọng và hiện đại cho những mẫu nhà biệt thự đẹp này.

Nhiều khách hàng cùng quan điểm với chúng tôi khi khẳng định rằng sở hữu mẫu nhà này, bạn sẽ chẳng cần lo lắng rằng tổ ấm của mình sẽ bị lỗi mốt theo thời gian bởi đây là ngôi biệt thự đã được thiết kế theo những xu hướng nội thất tân tiến và hiện đại bậc nhất ngày nay.

Không hề xuất hiện bất cứ một chi tiết nào quá rườm rà và phức tạp, mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp được thiết kế tối giản các chi tiết ngoại thất nhưng vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Đất rộng nhưng chủ nhà chỉ muốn sử dung 1 phần nhỏ diện tích để xây dựng biệt thự đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Hệ mái thái sẽ là điểm nhấn cho kiến trúc phần nào nổi bật hơn. Kết hợp với các chi tiết khác như trụ đôi làm nên nét đẹp vững chại và chắc chắn hơn. Những kiến trúc biệt thự này thường được đảm bảo an ninh bằng hệ thống rào cao đảm bảo an toàn cho các khu vực bên trong.

Bề ngoài ngoại thất là sự kết hợp của mảng sơn tường trắng cùng mái thái nâu đỏ tạo nên cảm giác hài hòa, ấn tượng và bắt mắt. Hai gam màu nóng lạnh kết hợp với nhau nhưng không hề đối lập hay xung khắc, chúng đã làm tròn trách nhiệm của mình khi bổ sung cho nhau, tạo nên tổng thể mẫu nhà 2 tầng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại như chúng tôi đã giới thiệu.

Kiến trúc biệt thự hiện đại đẹp – Villa đẳng cấp sang trọng

Việc sử dụng cửa kính đang trở thành xu hướng thiết kế hiện nay nhằm đem tới sự hiện đại và tạo khả năng cơi nới thêm không gian sống của gia chủ. Trong thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này cũng vậy. Những biệt thự đẹp đưa đến những ô cửa sổ bằng kính kết hợp cùng khung gỗ tạo nên sự chắc chắn, bắt mắt và tươi sáng cho căn nhà.

Gam màu trầm ấm và có duyên được sử dụng bao phủ gần như trọn vẹn ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng được đánh giá là cách kết hợp chi tiết rất hợp thời. Bên cạnh đó, hệ mái ngói giật cấp với màu sắc có sự tương đồng với kiến trúc mặt tiền công trình càng làm tôn thêm các điểm nhấn khiến mọi giới hạn về chật hẹp hoặc khô cứng trên mặt tiền dường như được phá tan, thay vào đó là hệ thống hoàn hảo của bố cục mạch lạc.

Việc sử dụng các ô cửa màu trắng với tạo hình duyên dáng cũng cho thấy gu thẩm mỹ có chiều sâu của các kiến trúc sư. Chúng tôi hi vọng rằng cách kết hợp màu sắc này cũng sẽ mang đến bạn đọc ít nhiều gợi ý hữu ích.

Những người ưa thích sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua mẫu biệt thự cổ điển. Từ cách thiết kế mái vòm đặc biệt cho đến việc trang trí hoa văn họa tiết cầu kỳ tinh xảo từ ngoài vào trong đầy thẩm mỹ, sẽ giúp cho bất cứ ai sống trong đó luôn cảm thấy yên bình và thư giãn.

Những kiểu biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Những biệt thự tân cổ điển pha trộn theo một tỷ lệ hoàn hảo gợi lên cảm hứng và sự sang trọng quyền quý. Thiết kế biệt thự vô cùng thích hợp với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà sâu lắng hay chút hoài niệm về quá khứ. Chúng tôi mời bạn cùng xem thêm các bản thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng và đẹp nhất chắc chắn làm hài lòng được các chủ đầu tư:

Nhờ có bản thiết kế, đội ngũ thi công sẽ định hướng được cách xây dựng. Nếu không có cái nhìn tổng quan, trong quá trình thiết kế sẽ có khó khăn, vừa tốn chi phí và mất thêm thời gian. Ngoài ra, khi cần sự điều chỉnh,  gia chủ, kiến trúc sư và đội ngũ thi công sẽ nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết đúng đắn. Không bị mất thời gian để sắp xếp lại các vị trí, tổng thể ngôi nhà vẫn giữ nguyên, giúp đảm bảo tiến độ thực hiện.

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng kiến trúc đẹp - H.1

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng kiến trúc đẹp - H.2

Đầu tiên, bố cục trong mẫu thiết kế biệt thự phải rõ ràng, chi tiết và đầy đủ. Khi vẽ bản thiết kế, phải vẽ từ tổng quát đến chi tiết. Những điểm dù nhỏ nhất cũng phải được thể hiện ra giấy, để đội thi công không đọc sai bản vẽ trong quá trình xây dựng.

Thứ hai, sắp xếp cửa chính, các phòng, vật trang trí phải khoa học. Tại mặt tiền, cổng chính không được đối diện vào góc nhà của hàng xóm. Những vật trang trí cũng được thể hiện trên bản vẽ, đảm bảo sự phù hợp trong kết cấu tổng thể. Đặc biệt, tất cả phải được bố trí hợp lý để tạo sự thuận lợi tối ưu trong sinh hoạt của gia chủ.

Hiện nay, biệt thự có rất nhiều phong cách khác nhau. Kiến trúc sư cần liên hệ với gia chủ để nắm bắt được phong cách mà họ yêu thích. Từ đó, để thể hiện chúng trên bản vẽ một cách hài hòa nhất. Ví dụ, gia chủ là người yêu thiên nhiên thì mô hình biệt thự vườn, không gian hơi hướng mở, hiện đại sẽ là gợi ý phù hợp hơn cả. Trong bản thiết kế lúc này, kiến trúc sưphải thể hiện được sân vườn rộng, có nhiều cây xanh tạo bóng mát cho căn biệt thự.

Đừng quên đưa ra những gam màu chủ đạo trong bản vẽ thiết kế để đảm bảo có sự đồng nhất, khiến không gian sống được hài hòa, ấn tượng nhất nhé.

Mẫu biệt thự hiện đại được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích lựa chọn bởi những mẫu này có lối kiến trúc đơn giản, bố cục tự do nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, lịch lãm. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với cá tính của mình. Một số phong cách biệt thự hiện đại thường được nhiều người lựa chọn như kiến trúc hiện đại nhật bản, biệt thự 2 tầng Châu Âu, Pháp, biệt thự 2 tầng mái thái, mái dốc, chữ L…

Căn biệt thự với không gian tinh tế, xa hoa, lộng lẫy mang theo hơi thở của thời hiện đại chính là điểm lôi cuốn nhiều người đến với phong cách tân cổ điển. Mẫu biệt thự tân cổ điển thường không cầu kỳ, rườm rà như phong cách thiết kế biệt thự cổ điển mà nổi bật với những mặt phẳng của tường, trần nhà, phào, chỉ và những đường cong tinh tế của nội thất đồ gỗ. Tất cả những chi tiết đó sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Những người thích sống chan hòa cùng thiên nhiên thường sẽ lựa chọn cho mình mẫu biệt thự sân vườn độc đáo. Không gian biệt thự sang trọng hòa quyện cùng với những màu xanh tươi mát sẽ giúp con người sống trong đó luôn thoải mái, thư giãn, tạo ra nguồn năng lượng tích cực để hướng tới một cuộc sống hoàn hảo.

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp - Kiến trúc Kiến An Vinh

Nhiều mẫu kiến trúc đều là dựa theo ý tưởng khách hàng với phong cách hiện đại và cổ điển. Khẳng định đẳng cấp trên từng những mẫu biệt thự đẹp kết cấu điện nước. Và công trình xây dựng biệt thự đẹp trên cả tuyệt vời hầu hết các mẫu đều do Kiến Trúc Sư show diễn với những đường cong uốn lượn. Tông màu phối cảnh ngoại thất nội thất đẹp.

Thiết kế biệt thự kết hợp kiểu nhà sàn với mái đỏ nổi bật - H.1


Thiết kế biệt thự kết hợp kiểu nhà sàn với mái đỏ nổi bật - H.2

Mẫu biệt thự vườn sang trọng có kiến trúc mái độc đáo - H.1

Mẫu biệt thự vườn sang trọng có kiến trúc mái độc đáo - H.2

Kiến trúc biệt thự lâu đài kiểu Pháp cực đẹp sang trọng - H.1

Kiến trúc biệt thự lâu đài kiểu Pháp cực đẹp sang trọng - H.2

Kiến trúc biệt thự lâu đài kiểu Pháp cực đẹp sang trọng - H.3

Kiến trúc biệt thự lâu đài kiểu Pháp cực đẹp sang trọng - H.4

Mẫu biệt thự mang hoa văn kiến trúc Hy Lạp

Thiết kế biệt thự 3 tầng có sân thượng view đẹp kết hợp không gian xanh

Nhìn chung, mẫu nhà villa đẹp trên đều rất ấn tượng từ thiết kế tổng thể cho đến từng chi tiết ngoại thất. Nếu gia đình có điều kiện ở mức khá, hãy liên hệ công ty thiết kế biệt thự đẹp KIẾN AN VINH để chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này!

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999  0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297