Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển

Phối cảnh bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển đẹp nằm ở vị trí vác góc vừa thuận tiện cho kinh doanh và sinh hoạt của 3 đến 5 người

Để tìm được lối đi riêng cho khuôn đất 2 mặt tiền. Nhiều chủ nhà đã tìm đến bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển BT532. Là phương án có thể vừa đáp ứng được thẩm mỹ. Vừa đáp ứng được công năng sử dụng cho gia đình có lương thành viên từ 3 đến 5 người. Giúp biệt thự toát lên toàn bộ nét đẹp vốn có thông qua vị trí 2 mặt tiề đường như sau.

Hình khối kiến trúc được thiết kế theo phong cách biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Với nét đẹp sang trọng nhờ cách xử lý khéo léo của kiến trúc sư với các họa tiết. Vừa được đặt ở vị trí đắt đỏ vừa mang thiết kế theo kiểu dáng hiện đại kết hợp cổ điển. Càng khiến biệt thự trở nên nổi bật hơn và dễ đem lại dấu ấn tốt trong mắt người xem.

Lối thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển bắt mắt

Mang diện mạo với nét đẹp tinh xảo nhờ được đắp họa các hoa văn phào chỉ đem đến mặt tiền cuốn hút và sang trọng. Hoa văn chủ yếu nhấn nhá ở một số điểm trọng tâm như mái và cột. Cách bố trí logic khiến hình khối thêm phần khỏe khoắn và tinh tế hơn. Mái trước được khắc họa thêm hoa văn uốn lượn giúp mặt tiền thêm bắt mắt và giúp người xem dễ phân biệt được đây là kiến trúc bán cổ điển.

Đối với các trụ được bố trí xung quanh mặt tiền kết hợp với hoa văn đục đẽo tỉ mỉ. Sự liên kết của các họa tiết hoa văn với trụ cột vừa tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Vừa giúp tạo nên sự nhẹ nhàng thu hút ánh nhìn từ nhiều phía. Để bắt trọn những ưu thế từ khu vực 2 mặt tiền, kiến trúc sư còn ứng dụng nhiều chi tiết để biệt thự càng thêm nổi bật như sau.

Để khai thác được yếu tố tự nhiên như ánh sáng và gió. Kiến trúc sư đã tận dụng những ô cửa chính và phụ để phô trương và tận dụng. Sử dụng chất liệu kính trong để có thể đón ánh sáng từ bên ngoài vừa mang lại tính thẩm mỹ hiện đại. Vừa thu được ánh sáng từ bên ngoài làm nổi bật nội thất và không gian bên trong mà không cần đèn vào ban ngày.

Ưu điểm khi đầu tư thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Về gió, kiến trúc sư đã lắp đặt những cửa thông gió ở phần mái để dễ dàng đón gió từ trên cao. Tạo cảm giác thông thoáng cho người dùng bên trong biệt thự 2 tầng đẹp này. Qua bản vẽ sẽ thấy được cách xử lý của các kiến trúc sư về bố cục vô cùng linh hoạt tạo nên sự tinh tế. Đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này còn nằm ở việc lựa chọn gam màu.

Toát lên nét đẹp thanh thoát và sang trọng nhờ sử dụng gam vàng kem càng làm nổi bật các họa tiết có trên tường. Khi kết hợp với hệ mái xanh ghi càng kiến trúc mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng thêm phần tinh tế và thanh thoát. Nổi bật giữa lòng đường nhờ cách phối màu và các họa tiết hoa văn đơn giản. Để di chuyển thêm thuận tiện hơn kiến trúc sư đã thiết kế 3 góc cổng, giúp cho việc lưu thông trở nên nhanh chóng hơn.

Để khoe khéo nét đẹp của ngoại thất, thì đây là khu đất sẽ khiến chủ nhà có thể dễ hơn trong việc khẳng định vị thế. Cũng như việc khoe khéo thẩm mỹ của biệt thự thông qua 2 mặt tiền biệt thự qua 2 mặt tiền đường. Bố trí các nét đẹp mang lại thẩm mỹ cho kiến trúc một cách khoa học và linh động. Nên mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này càng để lại ấn tượng khó phai trong mắt người xem.

Tổng quan nội thất bên trong của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển

>> Tham khảo thêm: mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sân vườn

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297