Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có sân vườn

Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có sân vườn. Là bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại dưới đây là lựa chọn của nhiều người. Cũng bởi sự đơn giản, ít tốn kinh phí nhưng vẫn đảm bảo được công năng và nét thời thượng

Một mảnh đất rộng có thể đầu tư thiết kế xây dựng loại hình ở nào cho hợp lý. Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại dưới đây là lựa chọn của nhiều người. Cũng bởi sự đơn giản, ít tốn kinh phí nhưng vẫn đảm bảo được công năng và nét thời thượng. Phù hợp với nhiều chủ nhà ưa thích sự hiện đại đơn giản. Kiểu nhà biệt thự 2 tầng này có thời gian thiết kế và xây dựng ngắn.

Mang thiết kế được ứng dụng linh hoạt không uốn lượn hoa văn. Mà thay vào là những đường thẳng tạo nên hình khối vuông vắn. Nhìn hình ảnh mặt tiền biệt thự 2 tầng cứ như 2 khối bê tông được xây dựng liền kề nhau. Nhưng thực tế, điều này chỉ làm cho biệt thự trở nên đồ sộ hơn. Bên trong được thiết thông nhau tạo sự rộng rãi thông thoáng cho người dùng.

Thịnh hành về lối thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp yếu tố mái nhật. Làm nên sự cao ráo, bắt mắt và đầy sang trọng cho kiến trúc. Sự liên kết giữa không gian xung quanh với các chi tiết được đặt trên kiến trúc. Tạo nên sự bề thế và đem lại nét đẹp riêng biệt cho không gian bên ngoài ở mỗi mặt tiền.

Nét đẹp tổng quan của bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có sân vườn này được bố trí nhiều cửa sổ và cửa ra vào. Được dùng loại kính trong có khả năng cách âm và có độ bền cao. Vừa giúp ngăn tiếng ồn ở ngoài vào và tạo sự riêng tư cho không gian bên trong. Tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng nhờ kính có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Kính lấy ánh sáng từ ngoài vào làm tăng thẩm mỹ cho những chi tiết nội thất bên trong. Còn làm yếu tố tạo sáng cho không gian bên trong mà không cần dùng đến ánh sáng nhân tạo. Tiết kiệm tối đa kinh phí sử dụng điện năng. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại có bố cục kiên cố thông qua các trụ bố trí trước nhà. Và các chi tiết khác khi kết hợp tạo nên sự hài hòa cho tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng này.

Biệt thự còn toát lên vẻ đẹp bề thế qua từng đường nét bố trí trực tiếp lên kiến trúc và tỷ lệ phân chia kiến trúc chuẩn mực. Sử dụng 2 màu chính là trắng và đường len ở chân tường, màu xanh ghi sẫm trùng với màu mái nhật. Tạo lên nét đẹp đặc trưng riêng biệt và làm nổi bật biệt thự chỉ thông qua cách phối màu đơn giản này.

Thẩm mỹ ngoại thất biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Không như các kiến trúc khác, mái chỉ sử dụng cho tổng thể kiến trúc được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi nhà. Ở kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp này lại khác. Tạo điểm nhấn đặc biệt thông qua việc bố trí mái che cho mỗi khu vực có cửa sổ ở tầng trệt. Giúp cho việc hắc nắng hắc mưa khi chuyển trời trở nên hiệu quả hơn.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này còn được bố trí thêm khu vực sân vườn. Tỉ lệ kiến trúc và sân vườn được phân chia cân đối. Nên tổng thể biệt thự có cái nhìn hài hòa và cuốn hút hơn hẳn các kiến trúc không có sự can thiệp của kiến trúc sư. Với các tiểu cảnh và hồ cá được bố trí ở những khu vực logic. Nhằm tạo lối đi và di chuyển thuận tiện cho các thành viên.

Qua một số hình ảnh thiết kế bản vẽ kiến trúc 3D, chủ nhà còn yêu cầu về nội thất phải được thiết kế phù hợp. Mang cùng phogn cách kiến trúc giúp biệt thự có sự hài hòa và liên kết giữa kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong.

Hình ảnh thiết kế nội thất của nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297