Tham Khảo Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Kết Hợp Kiến Trúc Tân Cổ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tham Khảo Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Kết Hợp Kiến Trúc Tân Cổ

Vào thời điểm cuối năm là thời điểm để các chủ đầu tư đi tìm kiếm các đơn vị tư vấn – thiết kế nhà để chuẩn bị cho việc khởi công – xây dựng vào đầu năm sau. Thời điểm này cũng chính là thời điểm mà Kiến An Vinh nhận hàng chục yêu cầu thiết kế. Trong đó có mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng đẹp vừa được chúng tôi bàn giao hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà ở cho gia đình anh Nhâm tại Bình Phước. Hãy cùng kiến An Vinh tham khảo ngay giải pháp kiến trúc này.
Chủ đầu tư: Anh Nhâm
Đc: Bình Phước
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Hôm nay Công ty thiết kế xây nhà đẹp Kiến An Vinh xin được giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật. Ngôi nhà theo lối kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Nhâm tại Bình Phước. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ bị chinh phục với kiểu kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại rất sang trọng nhưng mang sự quý tộc. Đây sẽ là không gian sống mà rất nhiều gia đình yêu thích. Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá thiết kế của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này nhé.

Với việc sở hữu mảnh đất khá rộng và vuông vắn, anh Nhâm có dự định muốn thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng cho gia đình gồm 4 thành viên bao gồm các phòng công năng: phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi, WC. Với diện tích xây dựng vô cùng phù hợp để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của gia đình gia chủ. Trong quá trình tiếp xúc và trao đổi thì kiến trúc sư của Kiến An Vinh đã lựa chọn phong cách kiến trúc Pháp để làm kim chỉ nam cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật này.

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng được thiết kế với không gian ngoại thất đã được cách tân và loại bỏ đi sự rườm rà, cầu kỳ, các chi tiết uốn lượn không cần thiết mà thay vào đó là các sắp xếp bố cục, không gian sống sao cho đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong. Từ đó mang đến cho gia đình anh Tiến một căn biệt thự 2 tầng sang trọng, tinh tế.

Một không gian sống đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng. Nếu chúng ta để ý thì mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế mang phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển để có thể giữ nguyên được các vẻ đẹp cũng như các đặc điểm nổi bật của biệt thự kiểu Pháp.

Ngoài ra, các kiến trúc sư còn lai thêm 1 chút vẻ đẹp của lối kiến trúc Á Đông với những ô cửa kính hiện đại để mang đến không gian sống thoáng đãng, rộng rãi hơn. Được lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc Pháp đầy lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên mang đến một căn nhà với không gian sống thoãng đãng, trong lành.

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng đẹp này được các kiến trúc sư lựa chọn tone màu trắng làm chủ đạo. Với tone màu trắng, căn nhà thể hiện được sự thuần khiết, mới mẻ và vô cùng độc đáo. Màu trắng được coi là tone màu trung tính, được sử dụng trong hầu hết các phong cách kiến trúc và mang tới sự phấn khởi, hài hòa, tạo cân bằng thị giác cho người nhìn. Chúng ta có thể nhìn thấy rằng, tone màu trắng khi kết hợp với các tone màu khác: màu nâu đỏ của hệ cửa, màu xanh của hệ mái, màu đen của hệ thống lan can sắt thẩm mỹ, màu xanh của cây,… cùng góp phần tạo nên sự nổi bật cho không gian thiết kế kiến trúc biệt thự.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật gây ấn tượng ngay với người xem với vẻ đẹp nguy nga, bề thế. Điểm độc đáo và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế này chính là hệ thống mái Nhật được đan cài nhau cực kỳ hài hòa và tinh tế. KTS sử dụng mái Nhật màu xanh đẹp mắt và tươi mới vừa mang đến vẻ đẹp ngoại thất đồng thời còn có thể giảm tình trạng nắng nóng và ngăn chặn nước mưa hắt vào nhà.

Gam màu trắng đặc trưng của kiến trúc hiện đại được làm chủ đạo cho toàn bộ thiết kế biệt thự 2 tầng. Sử dụng gam màu này mang đến sự sang trọng, quý phái đáp ứng yêu cầu của gia chủ về một căn biệt thự đẳng cấp quý tộc. Các chi tiết thiết kế đơn giản không rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện sự bề thế của một công trình vững chãi theo thời gian.

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự ngay sau cánh cổng chính sẽ là phần tiểu sảnh được trang trí nhiều cây xanh, phía bên phải được bố trí một gara ô tô để xe cho gia đình. Khu vực đại sảnh sẽ nằm ngay sau cánh cửa chính đi vào căn biệt thự có nhiều kệ trang trí. Hai bên đại sảnh sẽ là phòng khách và phòng bếp thông với phòng ăn. Phía bên trong cùng hướng với phòng khách là phòng ngủ của mẹ anh Thiên có thiết kế nhà vệ sinh và phòng thay đồ bên trong để bà sinh hoạt thuận tiện. Một phòng thờ tổ tiên của gia đình, 1 phòng máy bơm để cung cấp nước sinh hoạt và 1 nhà vệ sinh chung.

Theo yêu cầu của gia chủ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng chủ yếu là không gian nghỉ ngơi sinh hoạt cho các thành viên. 1 phòng ngủ Master dành cho vợ chồng anh Thiên thiết kế rộng rãi có nhà vệ sinh khép kín có phòng tắm. Hai phòng ngủ của con trai và con gái cũng được bố trí nhà vệ sinh bên trong. Các phòng đều có cửa sổ thoáng mát và phòng ngủ Master còn có ban công rộng rãi. Phòng sinh hoạt chung và sân chơi được thiết kế thông nhau tạo không gian vui chơi thoải mái nhất cho cả gia đình.

Trên đây, kiến trúc Kiến An Vinh đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến An Vinh không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm cả nước. Với tiêu chí mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297