Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật có sân vườn 8x13m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật có sân vườn 8x13m

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật có sân vườn với diện tích 8x13m. Là mẫu nhà biệt thự mang thiết kế đơn giản phù hợp cho gia đình có 5 thành viên

Chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như mẫu kiến trúc phù hợp với thời đại. BT578 là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Làm cho không gian sống thêm mới mẻ, luôn hợp với mọi thời đại. Bản vẽ là sự lựa chọn của nhiều người trong suốt thời gian qua. Không những mang nhiều lợi thế về thẩm mỹ, còn là xu hướng và mang lại tiện ích cao cho chủ nhà.

Kiến trúc mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật này dành cho những chủ đầu tư ưa sự đơn giản và hiện đại. Ngoài ra đầu tư kiến trúc này còn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các kiểu công trình khác. Tuy mang lối thiết kế không cầu kì nhưng vẫn mang đến nét đẹp đặc trưng độc đáo và không kém đi sự tiện nghi khi sử dụng.

Chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Tuy hiện nay ngày càng đa dạng phong cách thiết kế. Nhưng chủ nhà vẫn được tư vấn loại hình thiết kế này, bởi mang nhiều lợi thế phù hợp với điều kiện của chủ đầu tư. Mang nét đẹp hiện đại, đơn giản nên kinh phí thiết kế cũng như xây dựng cũng thấp hơn nhiều. Nên bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này khá phù hợp cho những chủ đầu tư ít vốn. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình về mặt thẩm mỹ cũng như sự tiện ích của không gian bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại là sự kết hợp của nhiều yếu tố đơn giản nhưng vẫn làm kiến trúc nổi bật. Trước tiên sử dụng những gam màu khi kết hợp tạo nên sự hài hòa màn không quá lòe loẹt. Màu trắng làm màu chính cho kiến trúc. Đây là gam màu có thể dễ dàng kết hợp được với hầu hết các màu khác. Chính vì thế kiến trúc sư đã chọn cách hối như sau.

Để làm nổi bật kiến trúc mà không gây tốn quá nhiều kinh phí. Kiến trúc sư chọn màu mái đối lập với màu chủ đạo. Mái màu xanh ghi đậm nên làm nổi bật cả kiến trúc. Biệt thự 2 tầng mái nhật với hệ mái này càng làm cho kiến trúc trở nên bắt mắt hơn. Với thiết kế đặc trưng có độ dốc nên dễ tạo điểm nhấn đến người qua đường. Cũng như tiện hơn trong việc thoát nước tránh ẩm móc.

Cách kết hơp hài hòa cho bản thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Ngoài các hiệu ứng trên, kiến trúc sư còn lựa chọn những vật tư hiện đại. Có thể thấy sau khi quan sát hình ảnh kiến trúc. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này có hệ cửa chính là sự kết hợp gỗ và kính. Tạo nên nét đẹp độc đáo cũng như làm cho kiến trúc thêm sang trọng ở phần ngoại thất. Và tạo sự ấm cúng cho không gian bên trong biệt thự.

Để tiết kiệm điện sử dụng vào ban ngày cũng như làm tăng thêm nét đẹp hiện đại cho kiến trúc và làm sáng cho không gian bên trong. Kiến trúc sư sử dụng kính cho các ô cửa ra vào và sổ ở khu vực khác. Điều này giúp cho biệt thự càng trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. Đem ánh sáng tự nhiên làm nổi bật nội thất bên trong.

 Để tạo không gian thư giản trên cao, kiến trúc sư đã chọn thiết kế chừa khu vực ban công ở mặt tiền. Với lang cang chắn thiết kế độc đáo giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi đứng ở đây. Ngoài một số ưu điểm của ngoại thất. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này được công ty thiết kế biệt thự Kiến An Vinh thiết kế thêm phần nội thất bên trong ấn tượng như sau.

Nội thất của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297