Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 14x18 tại Củ Chi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 14x18 tại Củ Chi

Có thể nói biệt thự là không gian sống mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. Biệt thự hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế dành cho các gia chủ chọn lựa. Trong đó chúng ta có thể kể đến một loại biệt thư đang nhận được ưu chuộng cũng như sự quan tâm của nhiều gia đình trong tời gian gần đây. Chính là thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, đây cũng là công trình vừa hoàn thành gần đây của Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Chị Lợi
Đc: Củ Chi
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 14m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng karaoke, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 252m2 kết hợp mái Nhật toát lên sự sang trọng. Và phẩm chất cao sang của nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển. Công trình được giản lược các chi tiết rườm rà để tập trung cao vào cách bố trí công năng ưu tiên tính tiện dụng theo nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần gần gũi, ấm áp là những gì bạn có thể cảm nhận được khi cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự kiểu Pháp này.

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp luôn có một mức chi phí vừa phải phù hợp với đa số người dân chính là những điểm cộng khiến ngày càng nhiều người yêu thích và muốn sở hữu riêng cho mình một căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Ngoài ra chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tiết kiệm chi phí xây dựng, diện tích xây dựng nhưng vẫn mang lại không gian sang trọng, quý phái và đầy tinh tế cho các gia chủ. Đồng thời biệt thự kiểu này còn có rất nhiều tiện ích trong sử dụng. Sau đây sẽ là bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp nhất 2021. Mời bạn đọc và khách hàng tham khảo.

Tuy không phải là một phong cách kiến trúc mới nhưng các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp nói chung và biệt thự 2 tầng đẹp kiểu Pháp nói riêng vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm. Đó là nhờ nét đẹp sang trọng, hài hòa giữa hình khối và màu sắc. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp giữa nét truyền thống cổ điển và một vài chi tiết phá cách hiện đại để phù hợp với thẩm mỹ ngày nay. Trong bài viết này Kiến trúc Kiến An Vinh xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 14x18 kiểu Pháp để bạn tham khảo và áp dụng cho không gian sống của mình.

Kiến trúc ngoại thất thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này trông rất chắc chắc và uy nghi. Nó được tạo thành bởi những cột trụ tròn đặc trưng của phong cách Pháp. Ban công mặt tiền có thiết kế khác nhau cho từng khu vực. Phía trước sẽ được chăm chút hơn với những đường nét thẩm mỹ cao. Còn khu vực phía sau KTS Phong lại lựa chọn lan can khung sắt đen nổi bật. Chính điều đó đã giúp cho mặt tiền mẫu biệt thự bán cổ điển 2 tầng này đặc biệt hơn các ngôi nhà xung quanh.

Đồ nội thất như bàn, ghế, giường, tủ, đèn trang trí,… đến diện tường, trần nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đều sử dụng các chi tiết trang trí cầu kì, kiểu cách. Chân bàn, chân ghế, tay vịn, thành giường, diện tường thường sử dụng các chi tiết trang trí hoa lá uốn lượn, mạ vàng toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Trần nhà phía trên thường sử dụng phào chỉ PU, trang trí hoa văn tinh tế. Phía dưới sử dụng sàn gỗ hoặc sàn đá cắt họa tiết CNC, thảm trải sàn hoa văn. Trên ghế là đệm thêu hoa và cạnh của sổ là rèm che với họa tiết trang trí cầu kỳ.

Không gian nội thất cũng phải được thiết kế, bố trí sao cho đảm bảo sự đăng đối và theo nguyên tắc tỷ lệ. Các không gian chức năng được bố trí hợp lý, thiết kế theo đúng tỷ lệ, tối ưu được ánh sáng và không khí tự nhiên. Các đồ nội thất cũng phải được bố trí có hình khối rõ ràng, theo tỷ lệ khoa học so với kích thước căn phòng và kích thước của các đồ đạc khác. Không những thế, ngay cả tỷ lệ phào chỉ trên trần, diện tường cũng phải tuân thủ nguyên tắc tỷ lệ. Tất cả hướng đến không gian sống hài hòa, có tính thẩm mỹ và thống nhất với không gian ngoại thất bên ngoài.

Màu sắc của không gian nội thất là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, be, xám, nâu đồng,… với các gam màu nổi bật như đỏ, vàng,… để tôn lên vẻ xa hoa, đài các, cao sang cho không gian sống.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297