Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại có sân vườn

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại có sân vườn đẹp tạo sự thoải mái dành cho gia đình có 3 đến 6 người sinh sống. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự hiện đại phù hợp với người có kinh tế trung bình

Biệt thự mái thái thường mang thiết kế kiến ​​trúc độc đáo với nhiều thế mạnh. BT546 là loại hình được nhiều người hướng đến vì mang thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại. Mái với những yếu tố mang đậm chất truyền thống của Thái Lan như độ dốc cao thoát nước và chống nóng tốt. Kết hợp với kiến trúc hiện đại mang nét chạm trổ tinh tế và không gian mở. Kiến trúc biệt thự dưới đây mang đến vẻ đẹp sang trọng và giúp khẳng định vị thế cho chủ nhà hiệu quả.

Nói về lợi ích của những ngôi biệt thự mái thái nói chung và mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiên đại BT546 nói riêng. Do còn kết hợp với sân vườn nên giúp hòa quyện không gian sống với thiên nhiên. Để tận hưởng khí trời và ánh sáng tự nhiên, kiến trúc được thiết kế các ô cửa sổ lớn bằng kính trong. Vừa tạo sự thoải mái vừa tăng thẩm mỹ kiến trúc.

Môi trường bên trong an ninh do có sự ngăn cách của bức tường chắn đan xen giữa betong và thanh chắn sắt. Tạo sự giao thoa giữa các không gian bên trong và ngoài nhà. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trắng và hệ mái thái màu ghi. Tuy sử dụng những màu đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được cả kiến trúc tổng thể. Kết hợp nhiều vật liệu hiện đại tạo nên không gian sống thanh thoát và dễ chịu.

Lợi thế khi đầu tư mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Có diện tích lớn nên thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có phần rộng rãi tạo không gian sống thoải mái. Biệt thự hiện đại này có trần cao tạo nhiều không gian thoáng. Mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống. Nếu ứng dụng mái thái vào cho kiến trúc ngày nay sẽ giúp mang đến trải nghiệm sống độc đáo và mới mẻ. Là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày dài làm việc.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại này thường có thiết thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy là kiến trúc hiện đại thường sẽ đơn điệu, nhưng mẫu biệt thự hiện đại này lại mang kiểu dáng lạ mắt. Với đường nét sắc sảo và không kém phần tinh tế tạo nên vẻ sang đẳng cấp và cuốn hút hơn.

Cách phô trương nét đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Thiết kế theo khuynh hướng không gian mở, sao cho ngôi nhà được sử dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác rộng rãi tối đa. Vừa tạo không gian thông thoáng rộng mở vừa thu hút người xem về thẩm mỹ đẹp. Biệt thự 2 tầng có thiết kế thông minh và tiện ích vô cùng hiện đại. Đáp ứng được các nhu cầu sống cho gia đình từ 3 đến 6 người.

Sở hữu 2 mặt tiền nên dễ dàng hơn trong cách phô trương thẩm mỹ bên trong. Không gian xanh dịu mắt tạo sự gần gũi với thiên nhiên là nơi nghỉ ngơi và thư giãn hiệu quả. Hệ thống vườn có các tiểu cảnh cây xanh, bể cá và chòi có bàn trà làm nơi thư giản cho các thành viên. Làm tăng chất lượng cuộc sống lên đẳng cấp mới.

Ở kiến trúc biệt thự 2 tầng này được đánh giá cao về tính đồ sộ. Được thiết kế với 2 lối ra vào tạo sự tiện nghi khi di chuyển giữa các khu vực. Kết hợp trụ chống đặt ở 2 bên mặt tiền giúp chống phần mái và tạo nét đẹp khỏe khoắn rắn chắc cho biệt thự. Dưới đây là một số hình ảnh về phối cảnh ở nhiều góc nhìn. Giúp chủ nhà dễ dàng quan sát và đánh giá hơn.

Tổng thể phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297