Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Châu Âu 320m2 đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Châu Âu 320m2 đẹp

Mang cốt cách sang trọng và bề thế với diện mạo hoàn mỹ, sự kết hợp hài hòa của từng chi tiết đường nét trong tổng thể biệt thự lâu đài cổ điển cao cấp 2 tầng 1 tum có áp mái tại Vũng Tàu – MS:BT45 mà KTS đảm nhiệm thiết kế dưới đây sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm thú vị khi có ý định xây dựng mẫu nhà ở cao cấp như thế này cho các thành viên trong gia đình sinh sống vô cùng tuyệt vời.
Chủ đầu tư: Anh Trí
Đc: Vũng Tàu
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 16m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế biệt thự lâu đài từ lâu đã là loại hình kiến trúc được khá nhiều người yêu thích. Những mẫu biệt thự lâu đài đẹp nguy nga tráng lệ mang tinh thần của thiết kế tân cổ điển kiểu Pháp. Bên dưới đây Kiến trúc Kiến An Vinh giới thiệu đến quý bạn đọc về bản vẽ Biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp. Được Kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, số công trình thuộc bộ sưu tập thiết kế biệt thự lâu đài của công ty đã tăng lên rất nhiều. Đây cũng là nguồn cảm hứng và gợi ý cho rất nhiều thiết kế biệt thự khác được ra đời.

Được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về ngôn ngữ thiết kế và cách thi công. Mẫu biệt thự lâu đài mang đậm phong cách Châu Âu mã số BT457 của gia chủ anh Trí  chính là niềm tự hào góp phần giữ vững nét kiến trúc riêng của Kiến An Vinh. Với diện tích 320m2, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về căn biệt thự lâu đài 2 tầng có áp mái 1 tum xa hoa lộng lẫy, hạ gục mọi ánh nhìn này.

Kiến trúc lâu đài Pháp được đặc trưng bởi hệ thống mái vòm vuốt nhọn vươn cao đầy thách thức để trang trí. Thời xưa thường dùng những chất liệu quý để trang trí và tăng sự quyền uy của tòa lâu đài nhưng ngày nay thường thiết kế để chống sét. Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển tại Vũng Tàu có bố cục rất rõ nét và trực quan, chia thành 2 phần chủ yếu xét theo chiều ngang. Một phần chứa cửa chính là điểm nhấn của mặt tiền, phần còn lại lùi về phía sau và chiều cao thấp hơn phần chính. Kết cầu mặt tiền độc đáo, hấp dẫn khiến cho ngôi nhà không nhàm chán.

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian ngoại thất ngôi biệt thự sang trọng kiểu lâu đài qua các phối cảnh mãn nhãn dưới đây:

Phối cảnh của công trình biệt thự lâu đài kiểu Pháp 2 tầng được trang trí đẹp mắt, công phu, tỷ mỷ bởi những họa tiết, hoa văn hình hoa lá hoặc sóng cuộn vào nhau tạo nên đường nét rất mềm mại, uyển chuyển. Hệ cột cân cối ở 2 bên cửa chính tạo điểm nhấn, tăng sự trang trọng cho không gian tiếp đón khách khi di chuyển vào trong nhà. Đây cũng chính là điểm nhấn bắt mắt mà công trình thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển mặt tiền với mặt tiền thứ nhất 20m và mặt tiền thứ hai 16m.

Tọa lạc trên một khoảng đất có diện tích lớn tại TP. Vũng Tàu, ngay từ những ngày đầu thi công, những lời đồn đoán, xôn xao về sự ra đời của một công trình đẳng cấp nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng người yêu kiến trúc nói riêng và người dân toàn thành phố nói chung. Đến khi công trình hoàn thiện, nhiều người mới nhận ra những lời nói trước kia vẫn chưa đủ để miêu tả sự hoành tráng, sang trọng và đẳng cấp của căn biệt thự như bước ra từ truyện cổ tích này. Mang đậm dấu ấn của kiến trúc Châu Âu, căn biệt thự của gia chủ mang lại cho người đi đường cảm giác như lạc vào những thành phố lãng mạn và xa hoa.

Bên cạnh việc thiết kế kiến trúc biệt thự ấn tượng để làm nên vẻ đẹp hình thức bên ngoài biệt thự các kiến trúc sư còn tư vấn cho Chủ đầu tư phương án quy hoạch và sắp xếp công năng, đảm bảo việc thiết kế các không gian sống của biệt thự lâu đài kiểu pháp 3 tầng 1 tum được thuận tiện và hoàn hảo hơn.

Bàn về tổng thể kiến trúc của công trình, không khó để nhận ra sự tỉ mỉ và chăm chút của đội ngũ kiến trúc sư dành cho công trình biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum này. thiết kế lâu đài 320m2 được lấy ý tưởng từ những những hình khối đối xứng nhau đặc trưng của kiến trúc Pháp, mang ý nghĩa vững chãi và trường tồn cùng năm tháng. Để giúp tòa biệt thự bớt đi vẻ không cứng, những chi tiết phào chỉ đặc trưng và tinh tế được thêm thắt một cách khéo léo, nhấn nhá một cách duyên dáng trên những điểm nổi bật của kiến trúc biệt thự. Đặc biệt phải kể đến các chi tiết trang trí mạ vàng trên mái căn biệt thự, đã góp phần thể hiện đẳng cấp và địa vị của gia chủ, tạo nên vẻ lấp lánh và lung linh của tòa lâu đài trong ánh nắng.

 

Là một trong những công trình quan trọng trong năm 2021 của Kiến trúc Kiến An Vinh, thiết kế biệt thự lâu đài diện tích 20x16m này được nghiên cứu một cách kĩ càng để cho ra được tỷ lệ kiến trúc hợp lý để thỏa mãn cả hai yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế đó là thẩm mỹ và công năng sử dụng. Về màu sắc, việc sử dụng màu sơn vàng kem nhã nhặn, không hề phô trương nhưng lại cảm giác quyền quý, cao sang nhờ các chi tiết cột trụ và mái vòm độc đáo.

Nhằm tạo nên một công trình được mệnh danh là tuyệt tác bền vững với thời gian, việc bố trí công năng trong biệt thự lâu đài xa hoa này cũng rất được gia chủ và chúng tôi quan tâm. Đề cao sự tiện nghi trong không gian sống hằng ngày và mong muốn mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho mỗi thành viên trong gia đình, chủ đầu tư và KTS Cường đã thống nhất phương án bố trí công năng sử dụng như sau:

Tầng 1: Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nữ, 1 phòng ngủ nam, phòng thay đồ, wc; sảnh tầng 1.

Tầng 2: 1 phòng ngủ nữ, phòng thờ, phòng GYM, phòng giặt + phơi đồ, kho; sảnh tầng 2.

Tầng tum: kho mái, sảnh tum, sân chơi.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297