Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp có nhà thờ họ cùng hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp có nhà thờ họ cùng hồ bơi

Cùng Kiến trúc Kiến An Vinh tham khảo mẫu biệt thự lâu đài kết hợp nhà ở độc độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kết hợp nhà thờ họ thì nhất định không được bỏ qua bản thiết kế đẳng cấp này.
Chủ đầu tư: Anh Sơn
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: mái vòm lâu đài, nhà thờ họ, chòi nghỉ, hồ bơi.
Năm thực hiện: 2021

Thời gian vừa qua, mẫu biệt thự lâu đài được khá nhiều các chủ đầu tư quan tâm hỏi đến cũng như yêu cầu thiết kế. Trong đó Thiết kế biệt thự lâu đài kết hợp nhà thờ họ này là một trong số những mẫu thiết kế được khách hàng đánh giá cao. Đây là mẫu biệt thự được thực hiện thông qua yêu cầu của một vị chủ đầu tư ở Đồng Nai. Với mãnh đất có diện tích lớn trong tay, gia chủ đã thảo luận cùng kiến trúc sư Cường. Sau vài lần gặp mặt KTS của Kiến An Vinh đã có phương án thiết kế hoàn hảo cho gia chủ. Với khuôn viên bao gồm trung tâm mãnh đất là nơi tọa lạc căn biệt thự độc đáo. Tiếp theo chúng ta sẽ có khoảng không gian sân vườn gồm nhà thờ họ, bãi đổ xe, chòi nghỉ và cả hồ bơi.

Mẫu dinh thự lâu đài hiện diện trong thiết kế với mái vòm vươn cao thể hiện sự thành công và địa vị của chủ sở hữu. Sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu chủ đạo vốn có của phong cách hoàng gia thể hiện sự vương giả. Sau đây, chúng tôi mời quý vị . Và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự đẹp đẳng cấp cùng vô vàng công năng này nhé!

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của biệt thự vườn. Ngoại thất thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng nổi bật với gam màu trắng thường thấy trong phong cách cổ điển, tân cổ điển. Tone màu trắng được biết đến với biểu tượng của sự tinh khiết, khởi đầu mới, gam màu đơn giản nhưng mang lại cho người nhìn cảm giác dễ chịu cuốn hút. Xung quanh là không gian sân vườn rộng thoáng có cây cỏ, hoa lá, …sơn thủy hữu tình.

Thiết kế biệt thự lâu đài với tone màu trắng làm chủ đạo

Có thể thấy, các thức cột, gờ tường được bố trí đăng đối tạo nên sự thống nhất và liền mạch. Phào chỉ, phù điêu đắp nổi được phân bổ hợp lý góp phần tô điểm cho công trình biệt thự vườn 400m2 thêm kiều diễm. Cửa sổ kính ô vòm được sử dụng xuyên suốt ở các mặt giúp việc lấy sáng, lấy gió được hiệu quả hơn. Đặc biệt ở tầng 3 còn được thiết kế ban công ngắm cảnh tuyệt đẹp với lan can hoa sắt nghệ thuật.

Thiết kế biệt thự lâu đài với các cột trụ, phào chỉ mang lại sự sang trọng

Nổi bật trên nền tường trắng thanh thoát là hệ mái Mansard màu xanh than sang trọng, ấn tượng. Đây cũng là kiểu mái phổ biến ở các kiến trúc biệt thự cổ điển.

Biệt thự lau đài ấn tượng với hệ thống cổng – tường rào

Với sự sáng tạo của kiến trúc sư Cường, thiết kế biệt thự lâu đài có nhà thờ họ này đã toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng và khiến ai nhìn cũng phải say đắm.

Dù nhìn gần hay xa thì mẫu biệt thự 3 tầng kết hợp nhà thờ họ đẹp này đều cuốn hút. Biệt thự vườn gây được sự chú ý với tính thẩm mỹ cao, kiến trúc đăng đối và đạt tỷ lệ chuẩn mực.

Trên một mảnh đất rộng lớn và giá trị, phải một thiết kế như thế mới xứng tầm, mới tạo nên sự hài hòa mà bất cứ ai có dịp chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ, xuýt xoa. Phong cách kiến trúc tân cổ điển là giải pháp tối ưu khi phần ngoại thất đã lược bỏ đi những chi tiết trang trí hoa văn rườm rà, những bức phì điêu, điêu khắc diêm dúa. Khối nhà là khối hình học gần như cân xứng về tổng thể cũng như cửa sổ, khối mái. Phần hông nhà trong cùng tiếp giáp với hàng xóm được thiết kế đua ra hình chữ L với các ô cửa sổ giả được xây kín vừa tạo độ an toàn cho ngôi nhà theo yêu cầu của gia chủ vừa tạo nên kiến trúc đẹp, độc đáo và lạ mắt.

Phần mặt tiền và hông nhà phía cổng ra vào được bố trí hành lang và khá nhiều cửa sổ tạo độ thoáng cho ngôi nhà và lấy ánh sáng tự nhiên. Phần cửa sổ cũng được thiết kế khá lớn theo hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự chắn chắn và an toàn. Sảnh chính được thiết kế với 2 cột tự lớn 2 cột nhỏ xen kẽ vuông khỏe, chắc chắn ở 2 bên vừa tạo độ bề thế vừa tạo sự mềm mại. Chi tiết mái sảnh được thiết kế cong bán nguyệt, trạm trỗ không quá cầu kỳ tôn lên vẻ tinh tế, thanh thoát cho tổng thể dinh thự.

Phong tục thờ cúng tổ tiên của người Việt đã có từ rất lâu đời. Chính vì vậy khi thiết kế biệt thự lâu đài, gia đình anh Sơn đã yêu cầu kiến trúc sư thiết kế kết hợp với không gian nhà thờ họ. Đây là nơi thể hiện lòng thành kính và hiếu thảo của con cháu với ông bà tổ tiên. Việc thiết kế nhà thờ họ đẹp cũng để lưu giữ những giá trị truyền thống của người dân Việt Nam.

Kiến trúc sân vườn là một đặc điểm mang lại sự ấn tượng cho mẫu biệt thự. Cảnh quan xung sân vườn quanh đóng vai trò quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình. Với diện tích lớn không gian sân vườn được KTS nghiên cứu bố trí thiết kế vô cùng hợp lý.

Mặt bằng thiết kế biệt thự lâu đài kết hợp nhà thờ họ có bể bơi 3 tâng đẹp.

Các bạn vừa cùng Kiến An Vinh tham khảo phối cảnh 3D, mặt bằng công năng mẫu biệt thự 3 tầng. Thiết kết biệt thự lâu đài có sân vườn kết hợp nhà thờ họ đẹp. Mẫu biệt thự vườn kết hợp mẫu nhà thờ họ đẹp này nổi bật bởi những hình khối khỏe khoắn, kiến trúc đăng đối, cân xứng. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu biệt thự này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297