Thiết kế biệt thự mái thái đẹp mãn nhãn tại Cần Giờ - BT372

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự mái thái đẹp mãn nhãn tại Cần Giờ - BT372

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tuyệt đẹp tại Cần Giờ - Sài Gòn. Được lời yêu cầu thiết kế từ chị Loan - 1 vị chủ đầu tư yêu thích kiến trúc mái thái và phong cách nhà hiện đại xem lẫn cổ điển của thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển. Nhóm kiến trúc sư chịu trách nhiệm thực hiện dự án này là nhóm kts Ngọc Huyền. Thuộc công ty tư vấn thiết kế xây nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Chị Loan
Đc: Cần Giờ, TP. HCM
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng gym riêng..
Năm thực hiện:

Gần đây công ty chúng tôi Kiến An Vinh vừa hoàn tất phương án mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái cho chủ đầu tư – chị Loan ở Cần Giờ thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế dựa từ kiến trúc của những làng quê châu Âu cổ điển. Qua bàn tay và bộ não đầy sáng tạo của kiến trúc sáng được biến tấu lại sao cho hài hòa với phong cách cũng như lối sống người Việt.

Đậy là sự kết hợp tuyệt vời vừa uyển chuyển vừa hòa quyện tuyệt đối giữa hai nền kiến trúc phương Đông và phương Tây. Mẫu biệt thự là một lựa chọn đầu tư cực kỳ hợp lý, đúng chỗ cho những ai chưa tìm kiếm ý tưởng thiết kế ngôi nhà tương lai cho mình. Với phương án thiết kế vừa thẩm mỹ, vừa áp dụng khoa học làm cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái rất được lòng được chủ đầu tư và thông qua nhanh chóng. Tiếp đến các bạn hãy cùng Kiến An Vinh ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp ngôi biệt thự này nhé.

 

Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng mà công ty tiếp nhận một yêu cầu rất đặc biệt của chủ đầu tư là chị Loan tại Cần Giờ vào một buổi chiều muộn. Ngôi nhà được chị đặt niềm nhờ đơn vị công ty tư vấn thiết kế được xây dựng trên mảnh đất mà chị đang sở hữu. Tọa lạc trên mảnh đất rộng gần 200m2 nằm ở khu vực Cần Giờ, ngôi nhà biệt thự đẹp 2 tầng được xây dựng với diện tích tiêu chuẩn thường thấy. Với những ngôi nhà của người Việt phổ biến là 10m mặt tiền và 15m chiều sâu. Giữa những ngôi nhà mái bằng liền kề, kiến trúc mái thái của thiết kế biệt thự tân cổ điển trở nên nổi bật hơn cả. Bởi nó toát lên vẻ đẹp khác biệt, mới lạ, phảng phất hơi hướng của những ngôi làng cổ phương Tây.

 

Nhìn tổng thể kiến trúc hình khối của ngôi nhà, không ít người sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách thiết kế độc đáo, mang vẻ đẹp hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại. Ưu điểm của kiến trúc Pháp đó chính là tạo ra một không gian ngoại thất sang trọng và đầy quyến rũ. Thêm vào đó, hệ thống mái Thái giật cấp phi đối xứng với những ô cửa sổ mái nhỏ nhắn góp phần tô điểm cho tổng thể kiến trúc thêm phần bề thế, khang trang.

Khi đưa ra phương án thiết kế mái cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, chủ đầu tư đã yêu cầu KTS lên phương án thiết kế mái Thái dáng chữ A để lưu giữ được lối kiến trúc cổ truyền của dân tộc, nhằm nhắc nhở con cháu gợi nhớ đến những nét văn hóa tinh hoa của cha ông bao đời.

 

Ngôi nhà được chia thành hai phần rõ rệt bởi gam màu chủ đạo của 2 tầng không hề trùng nhau. Nếu như tầng 1 được ốp gạch granite giả đá cẩm thạch huyền bí, kết hợp với màu nâu sẫm của gạch ốp chân tường mang đến mới cảm giác mới mẻ mà bạn khó có thể bắt gặp ở những thiết kế nhà đẹp thường thấy thì ngoại thất tầng 2 lại tạo một cảm giác hoàn toàn đối lập. Đó là sự dịu dàng, tinh khiết nhưng tràn ngập sức sống của gam màu trắng nhẹ nhàng. Đây có thể coi là tone màu đặc trưng của kiến trúc Tân cổ điển.

 

Việc lựa chọn chất liệu cửa sao cho bền vững với thời gian nhưng vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng được các KTS tính toán tỉ mỉ. Do vậy, được sự nhất trí của chủ nhà, phần cửa chính được thống nhất sử dụng gỗ lim đỏ với những ô kính cường lực nhỏ bao quanh để tạo độ thoáng. Cửa được làm bằng gỗ lim thường được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và có màu vân khá đẹp mắt. hệ thống cửa sổ và cửa ban công lại sử dụng kính cường lực khung nhôm Xingfa màu trắng giúp lấy sáng tự nhiên cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.

Ở ngay vùng ngoại ô thành phố với không gian thoáng đãng nên KTS chúng tôi đã lên phương án thiết kế phối cảnh sân vườn nhằm tận dụng diện tích đất còn lại. Đồng thời mang đến bầu không khí xanh mát, đặc biệt có ích với sức khỏe của bậc cao niên trong nhà. Không gian sân vườn tuy không lớn nhưng được quy hoạch khoa học, hợp lý với tiểu cảnh, hoa cỏ, thưởng trà vào mỗi buổi chiều.

Mời các bạn tham khảo hình ảnh nội thất 3d của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này

nt


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297