Thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển mái Nhật đẹp nhất 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển mái Nhật đẹp nhất 2021

Quý bạn đọc đang tìm kiếm những mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển mái Nhật đẹp thì xin mời tham khảo ý tưởng các thiết kế dưới đây. Biết đâu bạn lại có được những ý tưởng tuyệt vời để tạo không gian nhà đẹp như mơ của mình.

Nếu bạn có một mảnh đất đủ rộng, là một lô góc giống lô đất này thì việc thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật thì quá lí tưởng. Mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp này được công ty nhà đẹp thiết kế cho chị Ca với vị trí địa lí lí tưởng và hoàn hảo. Ngôi biệt thự 2 tầng tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp bề thế và tráng lệ của mình. Phủ nên trên ngôi nhà là gam màu trắng tinh tế, trước sảnh có bố trí hệ thống trụ cột gam màu vàng để tạo điểm nhấn cho không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu xám, trắng, vàng tạo nên công trình kiến trúc đặc sắc.

Ngoài màu sơn sang trọng, ngôi biệt thự còn có hệ thống phào, gờ chỉ tinh xảo. Từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng. Các thước cột vuông vức, khỏe khoắn tạo thế vững chắc, đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp nguy nga, bề thế hơn cho ngôi nhà.

Khác với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của các mẫu biệt thự mái Nhật thông thường, mẫu nhà này có thiết kế khá đơn giản. Phần lớn là sử dụng phần mái thái kết hợp với vật liệu gạch ốp phần mặt tiền. Mặc dù không có các đường phào chỉ phức tạp, tuy nhiên, ngôi biệt thự này vẫn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, độc đáo mà ít có thiết kế nào có được.

Hệ cửa sổ được thiết kế bằng kính khung cửa trắng kết hợp với kính trong suốt. Ngoài viền cửa còn được thi công các đường gờ chỉ sắc xảo. Sự hòa quyện giữa gam màu trắng và xám giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật xây dựng với họa tiết hoa văn tinh xảo. Những trụ cột lớn trước nhà tạo sự vững chãi hơn, màu sơn chủ đạo là màu trắng tinh khiết. Cửa chính đi vào nhà uốn vòm đẳng cấp, trước nhà có bậc tam cấp đi lên.

Thiết kế 2 nhà cạnh kề nhau nhưng chung công năng sử dụng, lầu 2 có ban công thiết kế tay chắn uốn cong nghệ thuật. Hiện đại ở hệ thống cửa khung sắt và kính cường lực cỡ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Nhà có kết hợp sân vườn tiểu cảnh, lối đi chung thoáng đạt và thoải mái để xe ô tô.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật mê hoặc người nhìn bởi vẻ đẹp lộng lẫy và bề thế của mình. Các mảng tường được sơn trắng sang trọng, các đường phào chỉ được thi công tinh xảo, các bức phù điêu được đắp nổi chuẩn mực. Từ đường nét, gờ chỉ, hoa văn đều được chăm chút tỉ mỉ từng chút một. Nhờ đó mà người xem luôn cảm nhận được vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ của mẫu biệt thự này.

Về phần mái được thiết kế dưới dạng mái thái đơn giản không giống các thiết kế biệt thự mini mái Nhật khác chính là mái vòm nên phần cấu tạo cũng sẽ đơn giản hơn. Chúng ta có thể đổ mái bằng và lợp ngói không giống như lâu đài cổ điển phần mái vòm sẽ phải đổ bê tông toàn bộ và phần ngói cũng phải sử dụng đúng theo lối kiến trúc này. Do đó chi phí thi công cho căn nhà này cũng sẽ không phát sinh quá nhiều mà chỉ phát sinh thêm phần nhân công thi công do nhiều hoa văn, phào chỉ hơn.

Tông màu chủ đạo trong mẫu biệt thự 2 tầng này chính là tông màu trắng tinh của các chi tiết và màu vàng lông gà con là màu nền để tạo điểm nhấn, làm nổi bật hơn các chi tiết. Có lẽ màu sắc trong các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển chỉ có 2 màu đó là đẹp nhất. Ta cũng đã nhìn thấy một vài biệt thự Pháp hay lâu đài Pháp cũng sơn theo màu khác tuy nhiên không tạo được sự nổi bật vì 2 sắc màu vàng và trắng là 2 sắc màu tương phản nhau và dễ phối màu nhất. Trước khi đi vào chi tiết chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ cho các bạn thông tin về mẫu thiết kế này trước nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297