Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng 10x25 kiến trúc Nhật đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng 10x25 kiến trúc Nhật đẹp

Nếu như biệt thự phong cách hiện đại khơi gợi vẻ đẹp sang trọng trẻ trung thì không gian sân vườn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, yên bình và sự kết hợp này được hòa quyện trong mẫu biệt thự vườn 250m2 2 tầng đã góp phần mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình chủ nhân.
Chủ đầu tư: Anh Toản
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 25m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ, phòng vệ sinh....
Năm thực hiện: 2021

So với các mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng khác mà quý vị tham khảo thì mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 sau hội tụ được nhiều yếu tố công năng hoàn hảo giúp quý vị có thể nghĩ dưỡng hay sinh hoạt thoải mái mỗi chiều cuối ngày sau giờ làm việc.

Sân vườn là không gian sinh hoạt mở phía bên ngoài ngôi biệt thự, không đơn thuần chỉ là nơi để làm tăng thêm vẻ đẹp của căn nhà, quan trọng hơn đây chính là không gian để mọi người trong nhà thư giãn, vui chơi và nghỉ ngơi. Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hay thiết kế nhà cấp 4 sân vườn (biệt thự mini sân vườn) thì yếu tố sân vườn là rất quan trọng và quyết định nên giá trị không gian sống của bạn.

Vì thế ngày nay các vị gia chủ và kiến trúc sư đều coi trọng đến thiết kế sân vườn cho biệt thự. Là một trong những công ty thiết kế thi công sân vườn đẹp chuyên nghiệp cho các biệt thự, nhà phố nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên.

Sở dĩ kiến trúc tân cổ điển được yêu chuộng trong thiết kế biệt thự 2 tầng vì sự tối giản của những đường nét mang đến sự thanh thoát cao sang mà không quá nặng nề hay cổ kính.

Những đường chỉ nhẹ nhàng kết hợp cùng những họa tiết hoa văn nổi bật đan xen thêm mái vòm cong uyển chyển và các hệ trụ cột chắc chắn tuyệt đẹp dựa trên những nguyên tắc đối xứng và tỉ lệ vàng trong kiến trúc tân cổ điển bấy lâu này.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 đẹp trên được kiến trúc sư công ty thiết kế nhà đẹp chúng tôi thiết kế dựa trên kiến trúc biet thu hien dai 2 tầng phong cách châu âu với các hình khối thẳng đứng kết hợp với các đường lam trắng tạo nên kiến trúc biệt thự thanh thoát và mạnh mẽ. Trong đó phần mái thái được đổ viền bao quanh biệt thự trên lợp ngói màu xanh ghi hiện đại giúp che mát cho khoảng sân dưới.

Biệt thự vườn 2 tầng sử dụng màu trắng làm chủ đạo giúp những đường nét trở nên nổi bật hơn, bên cạnh đó sắc màu này dễ dàng kết hợp ăn ý với màu gỗ cũng như màu đen của cửa kính và phần mái.

Phần mái của biệt thự với hình chữ A được xếp lớp chồng lên với nhau một cách ăn ý, và phần sảnh trước phần mái được đua ra bên ngoài nhằm tránh tình trạng hắt nắng và mưa vào bên trọng giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.

Phong thủy là một môn khoa học nghiên cứu sự ảnh hưởng của gió, nước đối với sức khỏe và tài vận của những người sống trong nhà. Với thiết kế biệt thự nhà vườn, gia chủ cũng nên tham khảo các tiêu chí về phong thủy. Theo đó, khi thiết kế biệt thự nhà vườn, kiến trúc sư cần nghiên cứu và nắm bắt được vị trí địa lý cả căn nhà, điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, hướng gió địa phương để có phương án bài trí ngôi nhà hợp lý. Với phần sân vườn, cần chọn cây cối và bố trí hồ nước phù hợp, không nên trồng cây to trước nhà vì sẽ giảm sự tiếp xúc với ánh nắng cũng như sự thông thoáng.

Không gian sân vườn biệt thự sử dụng nhiều cây xanh thật sự là giải pháp rất phù hợp với tất cả ngôi nhà, nhất là với những thiết kế biệt thự sân vườn mini. Việc lựa chọn những loại cây có màu sắc khác nhau, đan xen nhau tạo hiệu ứng màu không bị nhàm chán.

Ấn tượng hơn, cây xanh và bố cục sân vườn còn được thiết kế và bố trí với bố cục thông minh tạo sự độc đáo. Việc sử dụng cây xanh còn có tác dụng đặc biệt, giúp điều hòa không khí ở bên trong khu biệt thự đẹp thoáng mát và không gian sống thoải mái, yên bình.

Đơn giá thiết kế sân vườn của chúng tôi sẽ tùy theo mức độ phức tạp về kiến trúc cảnh quan và yêu cầu của bạn. Báo giá sẽ được gửi đến bạn sau khi kiến trúc sư tiến hành khảo sát hiện trạng và cập nhập đầy đủ các ý tưởng của bạn. Tuy nhiên tất cả các giải pháp được chúng tôi đưa ra đều dựa trên những phương án tối ưu nhất về chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sân vườn đẹp, tinh tế và đẳng cấp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297