Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng lộng lẫy kiêu sa

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng lộng lẫy kiêu sa

Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Kiến An Vinh, kiểu dáng vừa sang trọng cổ kính vừa khiến người xem nhìn vào bị thu hút bởi vẻ đẹp kiéu sa lộng lẫy. Đây là kiểu biệt thự 3 tầng mang hơi hướng sắc màu Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Đem đến cái nhìn khác về những mẫu nhà biệt thự đẹp 2020, đẳng cấp kiến trúc Kiến An Vinh

Hôm nay trong bài viết này Kiến An Vinh xin được phép giới thiệu đến các bạn và quý chủ đầu tư mẫu biệt thự đẹp mới nhất của công ty. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng này được vẽ ra từ sự trao chuốt kĩ lưỡng từ các kiến trúc sư của chúng tôi. Căn biệt thự này vừa mang nét đẹp cổ kính uy nga đồ sộ vừa đem đến nét gì đó hiện đại. Vẻ đẹp cuốn hút từ những đường nét hoa văn tinh tế từ kiến trúc biệt thự của Pháp - châu Âu. Hiện ngôi biệt thự kiểu này rất phổ biến ở các khu vực độ thị ở nước ta và được sự ưa thích cũng như lượng khách hàng yêu cầu nhiều hơn lúc trước. Nhưng trước khi tìm hiểu chi tiết ngôi biệt thự tuyệt đẹp này chúng tôi xin nhắc đến đôi chút về công ty. Kiến An Vinh là một công ty chuyên tư vấn thiết kế thi công nhà biệt thự đẹp tại tp.HCM. Với độ uy tín cao và kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực đảm bảo sẽ giải quyết hầu hết những thắc mắc cũng như yêu cầu từ phía mọi người. Hơn nữa cùng đội ngũ nhân viên từ kiến trúc sư đến những cai thi công công trình đều có trịnh độ chuyên môn cao, thâm niên trong nghề. Và quan trọng hơn hết là có sự ăn ý hợp nhau giữa bộ phận thiết kế và bộ phận thi công nên toàn bộ đều sẽ được thực hiện đúng tiến độ. Cũng như bản vẽ sẽ đạt được thực tế nhất định khi thi công hoàn tất.

Đến với bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng, đối với biệt kiểu dáng này phần phối cảnh khá là quan trọng. Một phần cũng chính vì bề ngoài là thứ mọi người nhìn thấy đầu tiên khi nhìn vào một thứ gì đó, về biệt thự cũng ko ngoại lệ. Với ngôi biệt thự đẹp thì sẽ được đánh giá qua những đường nét kiến trúc bên ngoài hay là sự bố trí sắp xếp thế nào trên phần ngoại thất. Ngoài ra việc tích hợp thêm cây xanh cũng góp phần mang đến sự mắt mẻ tươi mới cho mẫu biệt thự tân cổ điển. Một chút huyền bí uyển chuyển từ hoa văn chạm khắc tinh tế trên những cột trụ hay trên mãng tường được đặt ở vị trí thích hợp. Điều này cũng làm cho tổng thể ngoại thất trở nên sang trọng đẹp mặt lại thường. Hoặc khéo léo trong việc lựa chọn kiểu hoa văn, màu ngói, kiểu mái nhà để hòa hợp tất cả mọi thứ lại với nhau cùng là điều cần thiết để đánh giá một ngôi biệt thự đẹp. Lúc mới đầu du nhập vào Việt Nam, có nhiều người cảm thẩy phong cách kiến trúc này vẫn còn khá xa lạ với lối sống cũng như văn hóa người Việt. Việc này làm kiến trúc nhà lẫn biệt thự kiểu Pháp lúc đấy chưa quá phổ biến. Nhưng ở thòi điểm hiện tại đã qua sư cải biến khá nhiều chi tiết nội và ngoại thất khiến ngôi biệt thự tân cổ điển châu Âu được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

 

Nhắc đến phối cảnh phong cách tân cổ điển thì chắc cũng nhiều người đã hình dung ra được từ đâu có tên gọi đó. Kiến trúc tân cổ điển là sự hòa quyện vào nhau giữa sắc màu hiện đại với những hoa văn cổ điển từ những thế kỷ trước, chính xác hơn là từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại. Chúng được thể hiện qua những hoa tiết, hoa văn chạm khắc khéo léo từ những người thợ thủ công tay nghề cao. Hay những cột trụ bê tông thẳng tấp vừa thanh cao vừa mãnh chãi thẳng tấp. Nhìn từ xa chúng ta sẽ thấy được độ uy nga đồ sộ của căn biệt thự, đặc biệt những chiếc đèn chùm lộng lẫy và những chiếc đèn treo tường lắp đặt xung quanh ngoại thất. Chắc hẳn một điều là căn biệt thự mang mã số BT392 này sẽ cực kỳ nổi bậc, quyến rũ cũng như thu hút mọi ánh nhìn vào ban đêm. Riêng mẫu thiết kế biệt thự đẹp này phần mái được kiến trúc sư lựa chọn là mái Mansard. Kiểu mái nhà này rất phổ biển ở các quốc gia châu Âu, tiêu biểu là Pháp, kiểu mái nhà này được được đặt theo tên của một vị kiển trúc sư nổi tiếng người Pháp.

Theo bách khoa toàn thư mở Wikipedia: "François Mansart là một kiến trúc sư người Pháp đã giới thiệu kiến trúc tân cổ điển vào kiến trúc Baroque của Pháp. Encyclopædia Britannica cho rằng ông là kiến trúc sư người Pháp thành công nhất trong thế kỷ 17 có tác phẩm "nổi tiếng về mức độ cao của sự tinh tế và sang trọng". Mansart đã sử dụng rộng rãi nóc nhà hai mái dốc với bốn mặt, với các cửa sổ trên độ dốc thấp hơn, tạo ra không gian sinh sống bổ sung trong các chòi nóc nhà và chúng được đặt theo tên ông - nóc nhà kiểu mansard."

 

Nhắc đến phần nội thất, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có 5 không gian chính được triển khai. Đâu tiên là khu vực cầu thang để thông lên các tầng là bộ thang kép, tay vịn gỗ xin màu huyền kết hợp khung sắt mỹ nghệ tone vàng kim cực kỳ bắt mắt sang trọng. Cùng với cảnh trí sắp xếp xung quanh khiến khi nhìn vào có cảm giác như đang ở một cung điện Pháp. Bởi toàn bộ không gian bên trong căn biệt thự đều mang đậm hơi hướng cổ điển, nét đẹp cao sang quyền quý của giai cấp quý tộc Pháp khi xưa. Điểm đánh chú ý ở đây là mọi không gian khác đều được sắp đặt hết sức hợp lý.

 

Ngoài phòng khách ra thì còn những bố cục khác như phòng ăn + phòng bếp, phòng ngủ và cuối cùng là phòng vệ sinh. Phông màu chủ đạo của ngoại thất là trắng kết hợp những họa tiết màu ánh kim càng làm cho nội thất trở nên lộng lẫy xa hoa. Đặc biệt, các kiến trúc sư còn kết hợp thêm nhiều cây xanh trong phần nội thất vừa góp phần làm cho nội thất không quá lóa mắt. Vừa mang cải thiện được không khí trong phòng, mang đến không khí thoáng mát trong lành. Quan trọng là mọi chi tiết bố trí trong căn biệt thự đều được kiến trúc sư bố trí kĩ lưỡng theo phong thủy. Nhằm đem đến tài vận thăng tiến trong công việc lẫn gia đình hòa thuận ấm cúng.

Mời mọi người cùng chiêm ngưỡng nội thất xa hoa, sang chảnh của biệt thự 3 tầng tân cổ điển.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297