Thiết kế biệt thự vườn mái Nhật phong cách hiện đại đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự vườn mái Nhật phong cách hiện đại đẹp

Vẻ đẹp mãn nhãn trước thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng sân vườn mái Nhật đẹp ngỡ ngàng của gia đình anh Đích ở tỉnh Thái Nguyên. Cả gia đình đều là những người thích không gian mở và thoáng mát. Mời các bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu biệt thự mã số BT455.

Sở hữu khuôn viên đất rộng rãi, thoáng đãng nên mẫu biệt thự vườn tại Thái Nguyên có thể dễ dàng hiện thực hóa yêu cầu của chủ đầu tư. Tạo hình kiến trúc của ngôi biệt thự này khá bắt mắt, dễ chịu với các lớp mái xếp chồng lên nhau. Toàn bộ công trình đều sử dụng xuyên suốt duy nhất một loại mái Nhật từ sảnh chính, sảnh phụ, hiên nhà,…mang đến vẻ độc đáo, cuốn hút riêng.

Tuy nhiên để tạo nên một không gian ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ, gần gũi của không gian sân vườn là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái do kiến trúc sư của KIẾN AN VÍNH thực hiện trong bài viết dưới đây nhé.

Không chỉ riêng những mẫu biệt thự vườn ở nông thôn, vùng ngoại ô, ngay tại các thành phố lớn, khu vực đông dân cư cũng rất ưa chuộng kiểu biết kế nhà vườn để mang thiên nhiên  đến gần hơn với cuộc sống của con người. Đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì nhu cầu lại càng tăng cao.

Kiến trúc sư Huyền đã sử dụng gam màu trắng chủ đạo bao phủ lên toàn bộ không gian ngoại thất công trình. Với màu sắc này, căn biệt thự vườn 2 tầng dễ dàng tạo ấn tượng cho người xem qua các gam màu tạo điểm nhấn như màu đỏ đô của viền cửa hay màu xám xanh của hệ mái. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu cơ bản khiến cho công trình trở nên nổi bật hơn giữa một không gian sân vườn xanh mát.

Tổng thể công trình và khoảng sân vườn được thiết kế khoa học, ngăn nắp, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi, hiện đại, mang đến sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Là người yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng, kiến trúc sư không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí cho mẫu biệt thự vườn mái Nhật, chỉ nhấn mạnh vào những điểm nổi bật, linh hoạt trong cách phối màu cùng cách sử dụng vật liệu thiết kế.Vậy nên khi nhận được bản phối cảnh 3D, gia chủ đã thực sự bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cây xanh, tiểu cảnh được bố trí ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, từ sân trước, sân sau, hiên nhà, hành lang, dọc lối đi…đều mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sảnh chính được thiết kế nhỏ hơn so với thân nhà, hình ảnh bậc tam cấp truyền thống mang đến vẻ đẹp gần gũi, thân quen. Bên cạnh đó, bậc tâm cấp có tác dụng hạn chế hơi nồm ẩm từ sân bốc lên và tình trạng ứ đọng nước vào mùa mưa, giúp cho ngôi nhà trở nên cao ráo, sạch sẽ hơn.

Mang trong mình một phong cách hiện đại vẻ đẹp của những điều đơn giản không cầu kỳ mà mộc mạc với những đường nét vuông vắn. Đó cũng là điều mà gia đình Anh Đích mong muốn là một người bình dị không thích sự cầu kỳ trong lối sống chỉ thích những điều bình dị không gian sống gần gữi với thiên nhiên.

Các mẫu biệt thự vườn đẹp đáp ứng được đầy đủ những giá trị về mặt tinh thần, đặc biệt là trong bối cảnh xã hội quay cuồng với công việc bận rộn, môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Đây thực sự là một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, tận hưởng, hít thở không gian trong lành, lấy lại năng lượng sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi ở bên ngoài.

Do đặc điểm của biệt thự vườn 2 tầng đó là không gian thoáng đãng, trong lành, xanh mát nên phần lớn kiến trúc cũng thiên về tính hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Với khoảng sân vườn rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách kiến trúc mà mình yêu thích như phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách cổ điển Châu Âu hay phong cách nhà vườn kiểu Nhật cũng đều rất phù hợp.

Biệt thự 2 tầng sở hữu cho mình tổng thể ngoại thất ưa nhìn rất thanh cao và đơn giản không có những hoa văn như những kiến trúc tân cổ điển mà chỉ cần với vẻ đẹp mộc mạc. Sảnh chính và hành lang rộng rãi thoải mái đi lại cho mọi người trong gia đình. Cửa chính được làm bằng cửa kính chắc chắn và có những điểm nhấn nhẹ nhàng bằng những ô kính nhỏ tạo hình. Hệ thống cửa chính, cửa sổ sử dụng chất liệu nhôm kết hợp ô cửa kính. Thiết kế này vừa mang đến giá trị thẩm mỹ vừa giúp cho các phòng bên trong luôn được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các thành viên mỗi khi trở về nhà.

Vì là người yêu thích thoáng mát nên hệ thống cửa sổ đều được làm bằng kính và những khung cửa sổ to để có thể tạo đủ ánh sáng và sự thoáng mát khi gia đình mở cửa ra sẽ đón những cơn gió bay thẳng vào phòng giúp điều hòa nhiệt độ. Tầng 2 với những ban công dài đủ để bạn có thể thoải mái ra hóng gió hay ngắm nhìn thành phố ban đêm với 1 bộ bàn ghế nhỏ ngồi uống trà.

Bao quanh ngôi biệt thự 2 tầng là những bức tường chắc chắn được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với những khe hở giúp bên trong ngôi nhà và ngoài thiên nhiên được trao đổi hài hòa và mát mẻ không cảm giác bí bách quanh 4 bức tường mà thay vào đó là những hàng rào chắc chắn và tạo gió đi vào bên trong sân vườn.

Bên hông nhà là những cây cảnh nhỏ và những bậc thang sen khẽ làm lối đi thêm phần tinh tế hơn tường rào khu này cũng được làm hở và có cổng phụ giúp gia đình có thể di chuyển ra hướng này nếu thích. Nếu bạn nhìn với một cái nhìn tổng thể thì công trình thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này mang đến cho bạn một không gian sống rất bình dị cũng như sự tiện nghi của nó. Với sân vườn rộng và đẹp có hòn nam bộ, có hồ cá, có hố sen, có gara ô tô, có luốn cả chòi nghỉ ngồi uống trà rất đầy đủ tiện nghi để phục vụ cuộc sống của thành viên trong gia đình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297