Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển dành cho gia đình từ 3 đến 5 người, có sân vườn và công năng khoa học

Một công trình đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình có từ 3 đến 5 người. Với thiết kế 4 phòng ngủ và nhiều không gian sinh hoạt tiện ích khác. BT613 là bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật mang phong cách tân cổ điển. Đem lại sự tiện nghi cũng như cải thiện lối sống sao cho phù hợp với xu hướng hiện đại.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này mang lại nhiều lợi thế cho chủ đầu tư. Ngoài thẩm mỹ phù hợp với thời đại, không lỗi thời dù sử dụng lâu dài. Mà bên cạnh đó còn giúp chủ nhà tiết kiệm được khoảng phí lớn khi thiết kế và thi công xây dựng. Cùng tìm hiểu xem những lợi thế của công trình nhà biệt thự mái nhật này có mặt ưu gì nhé.

Sự cuốn hút của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật - BT613

Tuy mang phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển, nhưng không lạm dụng các hoa văn đặc trưng. Tiết chế tôi đa các phào chỉ, nên về phần kinh phí đầu tư có phần thấp hơn so với các kiến trúc xưa. Đồng thời, nét đẹp đơn giản này vẫn giúp kiến trúc toát lên được sự tinh tế và hài hòa cho tổng thể kiến trúc.

Sự cân xứng và đồng điệu ở mỗi tầng, giúp mang lại nét đẹp hài hòa và thu hút cho kiến trúc tổng thể. Mỗi tầng đều mang nét riêng biệt thông qua cách thiết kế và sử dụng chất liệu cho từng khu vực. Vì thế đã tạo sự thu hút đáng kể cho người xem không chỉ về thẩm mỹ mà còn ở cách phân bổ hợp lý.

Nhờ hệ mái nhật có độ dốc, nên khi quan sát ngoại thất có thể thấy được sự cao ráo và hút mắt. Nhờ kiến trúc kết hợp mái nhật dốc có chóp nhọn, điều này càng làm cho kiến trúc trở nên đồ sộ hơn. Do tạo thành bởi nét hiện đại và cổ điển đã tạo nên công trình bán cổ điển sang trọng. Nhưng ở kiến trúc này biệt thự 2 tầng mái nhật này mang hơi hướng về hiện đại nhiều hơn. Thể hiện quá các chi tiết sau.

Nét đồng bộ và thu hút của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Có thể thấy, cửa lớn ở tầng 1, nơi có sảnh ra vào đều được đồng nhất chất liệu cửa chính bằng gỗ cùng màu. Phối cùng nền trắng tạo nên nét đẹp sang trọng và nổi bật cho tổng thể kiến trúc. Ở mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này, được phân làm 2 lối thiết kế, tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng không gian. Khu vực tầng trệt với cửa sổ thiết kế có góc vuông, khác biệt với tầng 2 với kiểu dáng vòm.

Pha vài nét cổ điển thể hiện qua các chi tiết phong cách thiết kế cửa ở tầng 2. Hầu hết các khu vực cửa tại tầng 2 đều mang thiết kế vòm. Vừa tạo sự khác biệt giữa 2 tầng, vừa tô đậm cho nét đẹp đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Nét đồng bộ thể hiện rõ từ cách thiết kế đến chất liệu sử dụng cho các khu vực có cửa.

Mỗi ban công ở tầng 2, kiến trúc sư đều bố trí lang cang với chất liệu sử dụng phổ biến. Có thiết kế uốn lượn hình hoa văn dày đặt, phủ thêm lớp sơn màu vàng đồng. Giúp cho các chi tiết hoa văn trở nên tinh tế và tạo nét nhìn sang trọng hơn cho tổng thể khu vực tầng 2.

Nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Nổi bật từ kiến trúc đến nội thất. Hình ảnh công năng bên dưới sẽ cho thấy rõ cách phân bổ công năng khoa học. Điều này giúp cho việc sử dụng trở nên tiện nghi hơn. Đây là mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người. Với sân vườn và những tiện ích khác như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297